Search
Search

SIDUS NFT HEROES เกมในโลกอวกาศที่มีเศรษฐกิจขับเคลื่อนโดยผู้เล่น

SIDUS NFT HEROES COVER

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

รูปแบบการเล่นเกมแบบดั้งเดิมนั้นล้าสมัยไปแล้ว “SIDUS NFT HEROES” จึงนำรูปแบบการเล่นเกมแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการซึ่งเรียกว่าเกม “Play-to-Earn” เข้ามา โดยเกมนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่นที่ใช้เทคโนโลยีบล็อคเชนและ Non-Fungible Tokens (NFT) มาเป็นรากฐานสำหรับการสร้างมูลค่า NFT ที่สามารถมีได้หลายรูปแบบในโลกเสมือนจริง เช่น ตัวละคร, อาวุธ, ที่ดิน, สิ่งของ, เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ผู้ที่เข้ามาใช้เวลาไปกับเกมจะสามารถได้รับไอเท็มที่มีค่าที่สุดและขายไอเท็มเหล่านั้นมาเป็นสกุลเงินในเกม ซึ่งสามารถแปลงเป็นสกุลเงิน Fiat ได้ตามต้องการ

SIDUS NFT HEROES 2

SIDUS NFT HEROES ปฏิวัติเกม “Play-to-Earn” ได้อย่างไร?

SIDUS NFT HEROES เป็นเกม WebGL เกมแรกที่มีรูปแบบระดับ AAA Play-to-Earn, NFT และ RPG ซึ่งจากข้อมูลเหล่านี้ของเกมรวมกันทำให้ SIDUS โดดเด่นกว่าเกมที่เล่นเพื่อหารายได้อื่น ๆ โดยแนวคิดของเกมก็คือการให้สิทธิ์ความเป็นเจ้าของแก่ผู้เล่นสำหรับไอเท็มในเกมทั้งหมดและกระตุ้นให้เกมเมอร์เข้ามาเล่นและดำเนินความก้าวหน้าต่าง ๆ ไปได้ทั่วทั้งเกม

การเข้าถึงเกมนั้นจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปเพียงแค่ผู้เล่นต้องมีเว็บเบราว์เซอร์ในระบบปฏิบัติการใด ๆ ก็ได้ และระบุ URL ของเกมลงไปเพื่อเริ่มเพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่สมจริงที่ทางค่ายได้นำเสนอมา นอกจากนี้ผู้เล่นจะต้องถือ NFT Hero เพื่อเข้าสู่ Metaverse ของเกม ซึ่งการเปิดตัวคอลเลกชั่น SIDUS Academy NFT ช่วยให้ผู้เล่นมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงการเล่นเกมและใช้หนึ่งใน NFT เหล่านี้ได้

SIDUS NFT HEROES

นอกจากนี้ ภายในโลกเมต้าเวิร์สแห่งนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งเกมของตนให้เหมาะกับความสนใจของตนเองได้ โดยผู้เล่นจะสามารถปรับแต่ง SIDUS NFT HEROES ได้อย่างละเอียดด้วยอัลกอริธึมทางคณิตศาสตร์แบบ Advanced-Client  ดังนั้นจึงมีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการแสดงออกส่วนบุคคลและการทดลองต่าง ๆ

วิสัยทัศน์ของค่ายเกม

เรื่องราวของเกมเกิดขึ้นในอวกาศที่มี  12 เผ่าพันธุ์ที่อาศัยเทคโนโลยีในการมีชีวิตอยู่ แต่ละเผ่าพันธุ์ เป็นตัวแทนของหนึ่งใน 12 ระบบดาวเคราะห์บล็อคเชนที่แตกต่างกัน เช่น Bitcoione และ Etheredus ซึ่งการแข่งขันของฮีโร่จะเป็นตัวกำหนดคุณลักษณะหลายอย่างรวมทั้งลักษณะทางกายภาพและภาพรวมของชีวิตด้วย

บทบาทและสถานการณ์การเล่นเกมที่หลากหลายทำให้ผู้เล่นเลือกการผจญภัยของตนเองตามความถนัดและความชอบที่แตกต่างกันได้ สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นเพื่อปลดปล่อยศักยภาพในการสร้างสรรค์และควบคุมส่วนต่าง ๆ ของฟังก์ชั่นการเล่นเกม

ผู้พัฒนามีวิสัยทัศน์สำหรับการเล่นเพื่อสร้างรายได้ในระยะยาว โดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลังได้ร่วมกันสร้างเกมเพื่อนำเสนอ NFT และแง่มุมต่าง ๆ ของเกมออนไลน์และในรูปแบบ RPG ที่หลายคนคุ้นเคย นอกจากนี้ Aussie Capital ยังเชื่อว่าเกมนี้จะช่วยนำพาไปสู่ยุคใหม่ที่สินทรัพย์ดิจิทัลจะมีมูลค่าอย่างน้อยเทียบเท่ากับโลกทางกายภาพของเรา

เกี่ยวกับ SIDUS HEROES

SIDUS NFT HEROES 3

SIDUS HEROES เป็นเกม Play-to-Earn, NFT และ RPG ที่ท้าทายเกมระดับ AAA และนำประสบการณ์ที่สดใหม่มาสู่ตลาดเกมบล็อคเชน เกมดังกล่าวใช้แนวทางปฏิบัติในการเล่นเกม NFT แบบดั้งเดิม เช่น การมีชุมชน DAO และ NFTization ของไอเท็มในเกม

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่ : https://sidusheroes.com/

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก