Search
Search

Rawbots เกม Sandbox Online ได้เข้าร่วมใน Vorto Ecosystem เป็นที่เรียบร้อย

Rawbots Joins Vorto

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Vorto Gaming ประกาศต้อนรับ ‘Rawbots’ เกมแซนด์บ็อกซ์ออนไลน์สู่ระบบนิเวศของเขา เนื่องจากผู้พัฒนาเกม Rawbots ต้องการผสานรวมเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT เข้ากับเกมของพวกเขา โดยทาง Vorto Network จะใช้เครือข่ายของ NEAR Protocol ซึ่งหมายความว่า NFT และโทเค็นจะเข้ากันได้กับบริการบล็อกเชนชั้นนำอื่น ๆ เช่น Ethereum, BSC และ Polygon

Rawbots Joins Vorto

นักพัฒนาของ Rawbots Interactive อธิบายว่าเกมของพวกเขาเป็นเกมหุ่นยนต์ MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างและพัฒนาหุ่นยนต์ของตัวเองไปพร้อม ๆ กับสำรวจดาวเคราะห์อันกว้างใหญ่, รวบรวมชิ้นส่วนหุ่นยนต์, สร้างหุ่นยนต์ให้มีกลไกการต่อสู้ และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ละส่วนของหุ่นยนต์จะเป็นชิ้นส่วนที่ผู้เล่นต้องสะสมด้วยตัวเอง ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นล้อหรือป้อมปืนล้วนเป็นไอเท็ม NFT ทั้งนั้น  นอกจากนี้แต่ละส่วนยังสามารถปรับแต่งได้ผ่านอินเทอร์เฟซการเขียนโปรแกรมทำให้ผลที่ได้ก็คือผู้เล่นสามารถทำให้ Rawbot บิน, ว่ายน้ำ, กระโดดสูง และอื่น ๆ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างการออกแบบด้วยตัวเองและทำการ Mint ให้เป็น NFT ได้ 

การเล่นเกมจะมีโลกที่แตกต่างกันซึ่งโลกแต่ละใบจะมีกฎเกณฑ์ของตัวเอง กฎเหล่านี้มีอิทธิพลต่อแรงโน้มถ่วง, ฟิสิกส์ และวัฏจักรกลางวัน/กลางคืน รววมถึงผู้เล่นสามารถสร้างโหมดเกมของตนเองได้ทำให้โลกของเกมเหล่านี้จะเป็นของผู้เล่นโดยใช้ NFT ต่าง ๆ 

การเคลื่อนไหวของ Rawbots ในปี พ.ศ. 2565

แรกเริ่มเกมนี้ระบุว่าจะเปิดตัวบน Steam และใน Epic Store แต่ตอนนี้อย่างที่เราทราบกันว่า Steam ไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไปแล้ว แต่การที่เกมได้เชื่อมต่อกับ Steam ค่อนข้างเป็นประวัติศาสตร์ เนื่องจากเกมได้รับการอนุมัติผ่าน Stream Greenlight ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 เรียกได้ว่านักพัฒนาได้ทำงานกับเกมนี้มาเกือบทศวรรษแล้ว แต่การรวม NFT และบล็อกเชนจำเป็นต้องผลักดันให้เกมก้าวไปสู่หนทางใหม่

โดยต้นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 ทีมงาน Rawbots Interactive จะเปิดตัวเกมใหม่ด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างหุ่นยนต์ในโหมดแซนด์บ็อกซ์ได้ และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์พวกเขาจะเปิดตัวตลาดที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ในเกมและ NFT ตามด้วยการเปิดตัวโทเค็น RBOT ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 โทเค็นนี้จะกลายเป็นสกุลเงินหลักในเกม

Rawbots Joins Vorto
นอกจากนี้จะมีการขาย NFT ครั้งแรกเกิดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นสามารถซื้อดาวเคราะห์ในเกมเป็นของตัวเองได้ ทางค่ายเกมจะรวมเกมเข้ากับคอมมูนิตี้บนโซเชียลที่ขับเคลื่อนโดยบล็อคเชนบน NEAR Blockchain ที่ขณะนี้กำลังพัฒนาแอพ Augmented Reality อยู่ซึ่งแอพนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถค้นหาชิ้นส่วนหุ่นยนต์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพหรือสร้าง Rawbot ใหม่ได้ หลังจากทั้งหมดนี้ทางค่ายเกมจะเปิดตัวเวอร์ชั่นทดสอบของ MMO World of Rawbots ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2566

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-hash-rush-vorto-games-nft

Hash Rush เปิดเผยรายละเอียดการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้

Vorto Games ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับเกมกลยุทธ์ Hash Rush ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนนี้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก