Search
Search

ออกแบบฮีโร่ NFT ของคุณเองในกิจกรรม Hash Rush

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมวางแผนกลยุทธ์ Hash Rush จัดกิจกรรม ครั้งแรกที่ผู้เข้าแข่งขันจะมีโอกาสได้เห็นการออกแบบฮีโร่ของตนเองเพื่อโลดแล่นใน Hermeian Galaxy โลกในเกมของ Hash Rush การแข่งขันที่เรียกว่า “Design Hash Rush” จะทำให้ผู้ชนะการประกวด ได้รับเงินซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงส่วนแบ่งรายได้สำหรับการขายทั้งหมดจากฮีโร่ของตน

in game

การประกวดการออกแบบเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา และสิ้นสุดในวันที่ 3 มกราคม ขั้นตอนการลงคะแนนจะเริ่มในวันที่ 3 มกราคม และสิ้นสุดในวันที่ 10 มกราคม หลังจากนั้นขั้นตอนการพัฒนาจะเริ่มขึ้น การขายฮีโร่ที่ชนะการประกวด จะเริ่มต้น เมื่อการพัฒนาเสร็จสิ้น

กิจกรรมการออกแบบเปิดให้ทุกคน ในการเข้าร่วม ฮีโร่ที่ออกแบบจะต้องเป็น เผ่าพันธุ์ Ernack ผู้เข้าแข่งขันต้องระบุด้วยว่าฮีโร่คือ Tank, Damage Dealer หรือ Supporter หากอยากออกแบบนอกเหนือจากนี้ ผู้ออกแบบต้องกำหนดบทบาทและให้เหตุผลว่าเหตุใดจึงไม่ใช่หนึ่งใน 3 ด้านบนนี้ สุดท้ายนี้ ดีไซเนอร์ต้องกำหนดอาวุธที่ฮีโร่ใช้ (เช่น คันธนูและลูกศร ดาบ หน้าไม้ เป็นต้น) และอธิบายเรื่องราวที่จะให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเบื้องหลังของฮีโร่ของตน

character

จะมีผู้ชนะรางวัลใหญ่หนึ่งรายซึ่งจะถูกเลือกโดยชุมชนในรูปแบบของการโหวต ผลงานการออกแบบที่ถูกคัดเลือกจะถูกใช้เพื่อสร้างฮีโร่ในเกม และการขายจะเกิดบนเครือข่าย Vorto โดยจะมีการสร้างฮีโร่ 2,500 NFTs โดยห้ารายการจะมอบให้แก่ผู้ชนะฟรี และส่วนที่เหลือขายบน Votro Network ในราคา $25 ต่ออัน นอกจากนี้นักออกแบบที่ชนะจะได้รับส่วนแบ่งรายได้ 30% จากยอดขายทั้งหมดของฮีโร่ของพวกเขา หลังจากที่ VZ Games เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ NFT อย่างสมบูรณ์

 

Submit ผลงานได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScu_A4kfkECmMXblbhZIIZEgCQjvFqCyaT7RMVZ6wDtg6712Q/viewform

เว็บไซต์เกม https://www.hashrush.com/?utm_source=twitter&utm_medium=socialmedia

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-hash-rush-vorto-games-nft

Hash Rush เปิดเผยรายละเอียดการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นเร็ว ๆ นี้

Vorto Games ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบการเล่นที่กำลังจะมีขึ้นสำหรับเกมกลยุทธ์ Hash Rush ที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนนี้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก