Search
Search

เงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์จากเกม Nine Chronicles Season 0: Yggdrasil

cover-nine-chronicles-yggdrasil

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์จากเกม Nine Chronicles Season 0: Yggdrasil

หากคุณเป็นผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมเล่นตามบทบาทที่ใหม่ๆ และสบาย ๆ และไม่ซับซ้อนเกินไป ไม่ใช้เวลามากเกินไป แต่ยังให้โอกาสคุณเล่นเพื่อหารายได้และสะสม NFT ทางเรามีเกม Nine Chronicles มาแนะนำ

ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน ถึง 6 ตุลาคม อีเวนต์ Arena Season 0 ที่รอคอยมานานสำหรับเกม RPG บนบล็อคเชนนี้จาก Planetarium และ Ubisoft ผู้พัฒนาเกมได้ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเป็นแรงจูงใจด้วยเงินรางวัลมากกว่า $2,000,000 (ประมาณ 896,000 NCG tokens) เพื่อคว้าส่วนแบ่งสำหรับผู้เข้าร่วมเล่น

ทุกสัปดาห์เป็นเวลารวมสี่สัปดาห์ (หรือจนกว่าบล็อค 2,463,999 จะถูกขุดโดยบล็อคเชน) เงินรางวัลรวมจำนวน 112,000 เหรียญ NCG จะมอบให้กับผู้เล่น 500 คนที่ดีที่สุด นอกจากนั้น โทเค็น NCG ที่เหลือ 448,000 จากเงินรางวัลรวมจะถูกสงวนไว้สำหรับรางวัลอารีน่ารายเดือนที่มอบให้กับทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม

การเล่น Nine Chronicles

 

nine-chronicles-yggdrasil

 

ผู้เล่นจะต้องมี access code ในการเล่น Nine Chronicles โดยที่ผู้เล่นเจะต้องทำให้ตัวละครอย่างน้อยหนึ่งตัวถึงเลเวล 17 หรือสูงกว่าเพื่อปลดล็อกโหมดเกมอารีน่า

ผู้เล่นต้องมี arena ticket เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ และ 5 arena tickets จะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติสำหรับนักสู้แต่ละคนทุกๆ 6 ชั่วโมง ดังนั้นผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้ถึง 20 ครั้งต่อวัน การแข่งขันในอารีน่าและการชนะการต่อสู้ทุกวันจะช่วยเพิ่มอันดับผู้เล่นซึ่งส่งผลต่อรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับ

ยิ่ง stake มากยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้น

พูดถึงรางวัลและของรางวัล นอกจาก NCG token ที่ผู้เล่นจะได้รับทุกสัปดาห์ พวกเขายังสามารถชนะรางวัลคอสตูม NFT ที่หายากของ Rui และ Ruci ซึ่งเป็นของสะสมรุ่นลิมิเต็ด โดยรางวัลจะถูกแจกจ่ายให้กับ top tier performer (ผู้เล่นที่ได้รับการจัดอันดับสูงๆ)

ผู้เล่นอันดับ 1 ถึงอันดับ 3 จะได้รับชุดคอสตูม Ruci ระดับตำนาน ในขณะที่อันดับ 4 ถึง 20 จะได้รับชุดคอสตูมระดับตำนานของ Rui

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Chronicles เปิดตัว NCG Bridge สู่ Ethereum

Nine Chronicles ได้เปิดตัวสะพานเชื่อมระหว่างบล็อคเชนแบบกำหนดเองและบล็อคเชน Ethereum ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถย้ายโทเค็น NCG

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก