Search
Search

Guild of Guardians ประกาศขายโทเค็นสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการบน Coinlist

Guild of Guardians Token

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Guardians Corporation ประกาศขายโทเค็นของ Guild of Guardians สู่สาธารณะแล้ว โดยโทเค็นกิลด์ของการ์เดียนคือโทเค็น ERC-20 ซึ่งจะใช้เป็นสกุลเงินในเกมบนมือถือ ผู้ใช้ที่มีบัญชี CoinList จะสามารถซื้อ Guild of Guardians Token ได้จากเว็บไซต์ Coinlist ซึ่งจะเปิดขายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การเปิดขายโทเค็นครั้งนี้จะทำให้คอมมูนิตี้เข้ามามีส่วนร่วมเพิ่มเติมในโปรเจกต์ที่มีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมเกมมิ่งได้ 

หากคุณสนใจที่จะลงทะเบียนในการซื้อครั้งนี้โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีบัญชี CoinList แล้ว หากคุณมีบัญชีแล้วสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://coinlist.co/guild-of-guardians  

Guild of Guardians Token

ข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับ Guild of Guardians:

  • เกมนี้เป็นการเล่นเกม RPG บนมือถือที่ได้รับความสนุกอย่างแท้จริง : รูปแบบการเล่นของเกมมีความสนุกและน่าสนใจ โดยทางผู้พัฒนาวางแผนที่จะผสมผสานระหว่างแนวแอคชั่น RPG, กลยุทธ์เชิงลึก, เมตาเกมที่มีเศรษฐกิจการซื้อขายแบบไดนามิก และการเล่นเกมที่เน้นให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมเป็นเวลาหลายปี
  • กลไลการเล่นและรับรายได้ : ทางเกมมีฐานเศรษฐกิจที่ลึกและยั่งยืน ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีและร่วมรับทั้ง NFT และโทเค็นได้ด้วย เช่นเดียวกับเศรษฐกิจในโลกแห่งความเป็นจริงคุณสามารถเลือกวิธีการเล่นที่คุณต้องการเชี่ยวชาญหรือจะเล่นภายในกิลด์ของเศรษฐกิจการ์เดียนแบบไดนามิกก็ได้
  • Guild of Guardians Founder Sale ที่จัดขึ้นครั้งแรกได้รับความสนใจมาก : ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเกม ขาย NFT ได้เกือบ 5 ล้านเหรียญสหรัฐใน Wave One ของ NFT Founder Sale ที่เปิดขายให้เฉพาะสมาชิกรุ่นแรก ๆ ของคอมมูนิตี้ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการจัดการขายอีกในครั้งต่อ ๆ ไป
  • เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยโทเค็น : โทเค็นของเกมเป็นตัวขับเคลื่อนเบื้องหลังเศรษฐกิจ ผู้เล่นจะได้รับโทเค็นจากการเล่นเกมและที่สำคัญพวกเขาต้องใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่อ Mint ไอเท็ม NFT ใหม่ด้วย ส่วนหนึ่งของรายได้จากเกมทั้งหมดจะกลับไปสู่ผู้ถือโทเค็นผ่านรางวัลสำหรับการ Stake
  • ตัวชี้วัดคอมมูนิตี้ชั้นนำของอุตสาหกรรม : มีผู้คนมากกว่า 140,000 คนลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมและยังมีผู้คนเกือบ 90,000 คนในช่อง Discord อย่างเป็นทางการ รวมถึงผู้ติดตามอีก 75,000 คนบน Twitter อีกด้วย

หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทเค็น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดบน Whitepaper ได้ที่ https://whitepaper.guildofguardians.com/guild-of-guardian-gems  

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก