Search
Search

Guild of Guardians x NRG Esports ประกาศความร่วมมือในการขาย NFT

guardians cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การขาย NFT collectible HERO ระหว่าง GOG x NRG จะเกิดขึ้นเป็นระยะเวลา 24 ชม. เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2021 เวลาสิบโมงเช้า ไทย (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)

NRG Hero คือระดับตำนานและถือว่าเป็น Early Adopters ฮีโร่ สามารถเล่นได้เต็มที่ในเกม โดยมีราคา $350USD – ชำระเป็น Ethereum การขายจะเกิดขึ้นบน Immutable X ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้ไม่ต้องจ่ายค่าแก๊สที่แพง นอกจากนี้ผู้ใช้จะต้องมี ETH บน Immutable X ก่อนการขายจะเริ่มขึ้นเพื่อใช้ในการซื้อ NFT

  • NFT ในการขายนี้เป็น unlimited (ไม่มีจำนวนจำกัด)
  • จำกัดการซื้อ ONE NRG Hero ต่อ transaction
  • การขายจะใช้เวลาทั้งหมด 24 ชม. หลังจากนั้นจะไม่มีขายอีกต่อไป ซึ่งต่อจากนี้ จะสามารถซื้อและแลกเปลี่ยนฮีโร่ NRG บน Immutable X และ Token Trove ได้เท่านั้น (ตลาดรอง)
  • NFT ที่ซื้อมามีโอกาสที่จะเป็น “รุ่นพิเศษ” โดยต่างกันที่สี โดยมีความเป็นไปได้ดังต่อไปนี้: 10% Warrior, 2% Elite และจะมีแค่ 1 Mythic จากทั้งหมด ซึ่งแปลว่า รุ่นธรรมดา จะมีทั้งหมด 88% และรุ่นพิเศษที่กล่าวมา 12% เท่านั้น
  • ผู้โชคดีที่ได้รับรุ่น Mythic จะได้รับประสบการณ์วีไอพีและ ฟรีค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับทริปไปเที่ยวที่ ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

3

Esports พบกับของสะสมดิจิทัล

การเล่นเกมเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมในปัจจุบัน และอีสปอร์ตคือหัวใจสำคัญของวัฒนธรรมนี้ องค์กร Esports ระดับมืออาชีพกำลังกลายเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยอย่างรวดเร็ว และกลุ่มเหล่านี้กำลังมองหาวิธีใหม่ๆ ในการมีส่วนร่วมกับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง

การเป็นเจ้าของทรัพย์สินดิจิทัลได้เกิดขึ้นแล้ว ขั้นตอนต่อไปองค์กร Esports จะเข้ามามีบทบาทในการมีส่วนร่วมกับแฟนคลับ เพื่อแนะนำ NFT สุดพิเศษที่รวบรวมได้แก่แฟนคลับ ดังนั้นแฟนคลับจะรู้สึกถึงการมีส่วนร่วมกับ ทีม Esports ที่ตนเองเชียร์มากขึ้น

 

แนะนำ Guild of Guardians x NRG

ความร่วมมือกันระหว่าง NRG และ GOG เป็นสิ่งที่ชัดเจน NRG เป็นบริษัทเกมและความบันเทิงระดับมืออาชีพซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเป็นแชมป์ และเนื้อหาเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การเล่นเกม NRG นำเสนอทีมที่ได้รับความนิยมและแข่งขันได้มากที่สุดใน Fortnite, Rocket League, Apex, VALORANT และ Overwatch พร้อมการคว้าแชมป์หลายรายการจากชื่อเหล่านี้ NRG มีฐานแฟนๆ จำนวนมาก โดยช่องเนื้อหาเข้าถึงแฟนคลับได้มากกว่า 50 ล้านรายต่อเดือน และสนับสนุนการมีส่วนร่วมของแฟนคลับมากกว่า 118 ล้านราย ด้วยเหตุนี้ แนวคิดในการสร้างฮีโร่ในเกมที่มีโลโก้ NRG ยิ่งสนใจเกินกว่าจะปฏิเสธ จึงถือกำเนิด NFT Hero ขึ้น

NRG NFT

ฮีโร่ NRG จะมีให้เลือกหลายสี และจะมี 1 Mythic เท่านั้นให้ผู้ซื้อผู้โชคดีหนึ่งราย ผู้ชนะจะได้ทริปฟรีไปเที่ยวที่ LA เพื่อไปเยี่ยมชมปราสาท NRG

โบนัส: NFT Art Collectible

ทุกคนที่ซื้อฮีโร่ Guild of Guardians x NRG จะได้รับของสะสมงานศิลปะ NRG สุดพิเศษอีกด้วย

nrg collectible arts

โบนัสสำหรับผู้ที่ได้รับ Mythic: พบปะทีม NRG !

ผู้โชคดีหนึ่งคนและสามารถพาเพื่อนหนึ่งคน เพื่อพบปะและเยี่ยมชมทีม NRG และจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้

  • ตั๋วเข้าชมทีม NRG Esports ในลอสแองเจลิส 2 ใบ*
  • ค่าตั๋วเครื่องบินและที่พักไปและกลับจากลอสแองเจลิส
  • พบปะและทักทายกับ NRG Esports และ influencers
  • ทัวร์เบื้องหลังวีไอพีของปราสาท NRG (ไม่เคยมีแฟนคลับได้เข้าไปข้างในมาก่อน!)
  • การรับชมการแข่งขัน Esports แบบส่วนตัว (ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการ) ลายเซ็นที่ระลึกและเสื้อแข่งจากผู้เล่นคนโปรด

*วันและเวลาในการเดินทางขึ้นอยู่กับข้อจำกัดการเดินทาง

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก