Search
Search

เกม Guild of Guardians เปิดให้ซื้อสัตว์เลี้ยงในเกม

guild of guardian

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Guild of Guardians จะขายสัตว์เลี้ยง 20% ให้กับชุมชน Discord ของพวกเขา ทำให้ผู้คนสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ก่อนที่การขายต่อสาธารณะจะเริ่มขึ้น ในการลงทะเบียนจะมีสัตว์เลี้ยง 10,000 ตัว และจะต้องจ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงนั้น ซื้อสัตว์เลี้ยงได้สูงสุดหนึ่งตัวต่อคน

ทีมงานมองว่าวิธีการให้ร่วม whitelist นี้เป็นวิธีการให้รางวัลแก่สมาชิกชุมชนที่ทุ่มเท กรอกแบบฟอร์มนี้ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeeu2–igiOT0mTOBPmvPxjS3PU4j4P4odiRxGIMIK0V38VMg/viewform เพื่อรับ whitelist แบบฟอร์มออนไลน์นี้จะเปิดเป็นเวลาสามวันหรือจนกว่าจะมีการอ้างสิทธิ์สัตว์เลี้ยงของ Guild of Guardians ครบ 10,000 ตัว หลังจากนั้น ทีมงานจะประกาศรายชื่อที่ได้รับอนุญาต และพวกเขาจะมีเวลา 5 วันในการชำระค่าสัตว์เลี้ยง

ยังคงมีสัตว์เลี้ยงขาย 40,000 ตัวในระหว่างการขายต่อสาธารณะ เนื่องจากขณะนี้พวกเขากำลังยุ่งอยู่กับรายการที่อนุญาต เราสามารถคาดหวังให้มีการขายต่อสาธารณะในเร็วๆ นี้ สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวสำหรับ Guild of Guardians จะมีราคา 75 ดอลลาร์หรือ 60 ดอลลาร์ หากคุณใช้การลงทะเบียนส่วนลด Early Bird คุณจะมีโอกาส 60% สำหรับสัตว์เลี้ยงทั่วไป 27% สำหรับหายาก 10% มหากาพย์และ 3% สำหรับสัตว์เลี้ยงในตำนาน จะมีสัตว์เลี้ยงทั้งหมด 12 ตัว ในสามประเภทต่อไปนี้: นักล่า ผู้ปฏิบัติงาน และหน่วยสอดแนม

อธิบายการเล่นเกมของ Guild of Guardians

Guild of Guardians เสนอแคมเปญเล่นคนเดียวซึ่งคุณควบคุมทีมฮีโร่บนอุปกรณ์มือถือของคุณ แต่ละทีมจะมีฮีโร่สี่ตัว แต่ผู้เล่นควบคุมได้ครั้งละหนึ่งตัวเท่านั้น คอมพิวเตอร์ควบคุมส่วนอื่นๆ ผู้เล่นส่วนใหญ่สามารถเปลี่ยนตัวละครได้

แม้ว่าเกมนี้จะมีผู้เล่นคนเดียว แต่ก็ส่งเสริมให้เป็นเกมแบบร่วมมือกัน ใน co-op raids ผู้เล่นสามารถทำงานร่วมกันโดยใช้ตัวละครของตัวเองเพื่อเอาชนะบอสตัวเดียว การจู่โจมกิลด์ต้องอาศัยการประสานงานกันจึงจะสำเร็จ ตัวอย่างเช่น ระดับพลังหรือคลาสของตัวละครสามารถมีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ได้ ผู้เข้าร่วมแต่ละคนในการโจมตีที่ประสบความสำเร็จจะได้รับรางวัล ดังนั้นการสื่อสารและกลยุทธ์จึงถือเป็นกุญแจสำคัญ

ในทีมของคุณ มอนสเตอร์บางตัวสามารถเอาชนะได้ง่ายกว่าตัวอื่นๆ องค์ประกอบของทีมมีความสำคัญในการตอบโต้บัฟ ดีบัฟ และคาถาแบบพาสซีฟ ในขณะที่บัฟของผู้เล่นยังสามารถช่วยให้สมาชิกในทีมเอาชนะ นอกจากนี้ยังมีบัฟทีม เช่น การมีกลุ่มตัวละครจากคลาสเดียวกัน สำหรับการต่อสู้ พวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากเกมอย่าง Diablo, Hades และด่านดันเจี้ยนยอดนิยมอื่นๆ การหลบหลีก การโจมตีเบาและหนัก คอมโบโจมตี และการโจมตีขั้นสุดท้ายจำเป็นต้องทำให้การต่อสู้สนุกและเป็นธรรมชาติ

รับชมตัวอย่างเกมได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=LipigeWbMZM

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NRG cover

วิธีเตรียมกระเป๋าเงินและฝากเงินเข้า IMX เพื่อเข้าร่วมในการซื้อ NFT GOG x NRG

บทความนี้จะมาพูดถึงวิธีตั้งค่ากระเป๋าเงิน MetaMask (สำหรับจัดเก็บและซื้อสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัย) และวิธีฝาก Ethereum

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก