Search
Search

Gods Unchained จะดรอปการ์ดใหม่ทั้งหมด 6 ใบเร็ว ๆ นี้

cover-gods-unchained-card-drop

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gods Unchained จะดรอปการ์ดใหม่ทั้งหมด 6 ใบเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่ผู้เล่นพบการ์ด Mythic ที่ไม่เหมือนใครใน Divine Order ของ Gods Unchained ผู้ที่ซื้อการ์ดเกม NFT เหล่านี้จะมีโอกาสค้นพบหนึ่งในการ์ดโปรโมตที่มีทั้งหมด 6 ใบซึ่งก็คือ The Rat of Destruction (หนูแห่งการทำลายล้าง), Rat of Healing (หนูแห่งการรักษา), Rat of Sorcery (หนูแห่งเวทมนตร์), Rat of Perplexion (หนูแห่งความงุนงน), Rat of Reinforcement (หนูแห่งการเสริมกำลัง) และ Rat of Trickery (หนูแห่งเล่ห์กล )

 

gods-unchained-card-drop1

 

เห็นได้ชัดว่าอัตราการดรอปของการ์ด Mythic นั่นต่ำมากเพราะจะมี Temnys of Thebia ได้เพียงแห่งเดียวใน Gods Unchained เท่านั้น ผู้เล่นที่พบการ์ด Mythic ไปแล้วจะมีโอกาสพบการ์ดหนูได้อีกด้วยแต่โอกาสในการพบการ์ดระดับ Rare, Legendary และ Shiny Legendary จะมีเพียง 0.01% เท่านั้น ส่วนระดับ Epic จะมีโอกาสพบ 0.03% และทุก ๆ 1 ใน 10,000 ใบจะเป็นโปรโมตการ์ด

นี่ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ Gods Unchained แจกการ์ดโปรโมตเพราะก่อนหน้านี้ก็ยังมี First Phoenix, Light’s Bidding, Blessed Chimera และ Blessed Ibis สำหรับตอนนี้การ์ดฟีนิกซ์ใบแรกมีราคาอย่างน้อย 2 ETH ในขณะที่ราคาของ Light’s Bidding มีราคามากกว่า 5 เท่า ส่วน Blessed Chimera มีราคา 0.35 ETH ถือว่าถูกกว่ามาก และสุดท้าย Blessed Ibis มีราคาเพียง 0.0032 ETH ซึ่งผู้เล่นสามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้ใน Immutable X Marketplace

การทดสอบโหมด Divine Order จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

 

gods-unchained-card-drop 2

 

นักพัฒนาเกม Gods Unchained กำลังเร่งมือในการสร้างโหมด Divine Order ซึ่งเป็นส่วนเสริมที่สองสำหรับเกมการ์ดที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน ในการอัปเดตการพัฒนานี้ทีมงานหวังว่าจะทำให้ส่วนเสริมนี้สามารถเล่นได้บน Public Test Realm (PTR) ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

Divine Order เป็นภาคต่อโดยตรงของ Trial of the Gods ซึ่งมีแชมป์เปี้ยนที่ต่อสู้กันผ่านภารกิจที่เหล่าทวยเทพกำหนดไว้ ในการทดสอบครั้งนี้มีจุดประสงค์ที่นักพัฒนาได้วางไว้อยู่ ส่วนจะคืออะไรนั้นทีมงานจะเปิดเผยใน Divine Order พร้อมกับรายชื่อการ์ดที่จะมาถึงและพลังเทพใหม่ทั้งหมด

สิ่งที่เกี่ยวกับการเล่นเพื่อหารายได้และโทเค็น GODS

หนึ่งในคำขอที่คอมมูนิตี้ Gods Unchained ขอมากที่สุดก็คือการให้เปิดหลอมการ์ดได้อีกครั้ง สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถรวมไพ่และสร้างเวอร์ชั่นที่สวยงามและหายากขึ้นได้ นอกจากนี้ผู้เล่นที่ได้รับการ์ดที่ไม่ใช่บล็อคเชนจะสามารถนำมันมาหลอมรวมเข้ากับบล็อคเชนได้

Immutable กำลังมองหาวิธีที่ดีที่สุดในการหลอมอีกครั้งก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวโทเค็น GODS โดยโทเค็นนี้จะกลายเป็น Governance Token ของ Gods Unchained และผู้เล่นจะต้องใช้ GODS เพื่อหลอมการ์ด แต่ตอนนี้ทีมงานยังไปไม่ถึงขนาดนั้น ขณะนี้พวกเขากำลังทำสรุป Whitepaper ดังนั้นผู้เล่นอาจได้รับข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ

โดยพื้นฐานแล้ว GODS จะไหลเข้าสู่องค์ประกอบทั้งหมดของ Gods Unchained โดยเพิ่มกลไกการเล่นเพื่อหารายได้ทุกประเภท ทางทีมงานต้องการให้รางวัลแก่ผู้สนับสนุนรายแรก ๆ และต้องการมีรูปแบบที่ยั่งยืนเพื่อให้ผู้ใช้สามารถ Stack โทเค็นของพวกเขาได้

Gods Unchained คือเกมอะไร

 

gods-unchained-card-drop 3

 

Gods Unchained เป็นเกมสะสมไพ่ที่สร้างขึ้นบน Ethereum blockchain แต่ใช้โซลูชัน Immutable X layer-2 โดยบล็อกเชนนี้จะจัดเก็บความเป็นเจ้าของการ์ดทั้งหมดไว้ทำให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เป็นเจ้าของเซทการ์ดของตนเองอย่างเต็มที่

ผู้เล่นจะได้รับการ์ดดิจิทัลจากการเล่นเกม เมื่อมีการ์ดที่เหมือนกันสองใบผู้เล่นสามารถ Mint การ์ดเหล่านี้ให้เป็นการ์ดแบบบล็อคเชนได้ โดยเราจะเรียกการ์ดเหล่านี้ว่า NFT และเจ้าของสามารถแลกเปลี่ยน, ขาย หรือใช้ในเกมได้

กลไกของเกมในอนาคตจะอนุญาตให้ผู้ใช้สร้างการ์ดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นจากการ์ดรุ่นเก่าได้ ทำให้การ์ดที่มีอยู่หายากขึ้น นอกจากนี้ Gods Unchained ยังสามารถเล่นได้ฟรีและผู้เล่นก็สามารถรับการ์ดได้จากการเล่นเกมซึ่งเป็นกลไล Play-to-earn อย่างแท้จริง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก