Search
Search

Nine Chronicles เปิดตัว NCG Bridge สู่ Ethereum

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Nine Chronicles เปิดตัว NCG Bridge สู่ Ethereum

Nine Chronicles ได้เปิดตัวสะพานเชื่อมระหว่างบล็อคเชนแบบกำหนดเองและบล็อคเชน Ethereum ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถย้ายโทเค็น NCG ออกจากระบบนิเวศของเกมไปสู่ Metaverse ที่กว้างขึ้นได้

 

nine-chronicles-ncg-bridge-ethereum 1

 

Nine Chronicles Gold (NCG) เป็นสกุลเงินในเกม Nine Chronicles ผู้เล่นจะได้รับ NCG จากการทำภารกิจให้สำเร็จหรือการขายไอเทม และยังสามารถรับ NCG ได้โดยอนุญาตให้คอมพิวเตอร์ทำหน้าที่เป็นโหนดในเครือข่ายบล็อกเชนที่กำหนดเอง แน่นอนว่าโทเค็นสามารถใช้ในเกมได้ ซึ่งต้องขอบคุณสะพานการเชื่อมต่อนี้ที่ทำให้เกมเมอร์สามารถย้ายมูลค่าจากเกมไปสู่ระบบนิเวศ DeFi ที่กว้างขึ้นได้

 

nine-chronicles-ncg-bridge-ethereum 2

 

ผู้ที่เชื่อมระหว่าง Nine Chronicles Gold กับ Ethereum blockchain จะได้รับ WNCG และทำให้สามารถส่งทรัพย์สิน WNCG ได้โดยตรงจาก MetaMask หรือกระเป๋าเงิน Web3 และ dapps อื่นๆ ตัวอย่างเช่น พวกเขาสามารถซื้อขาย WNCG หรือจัดหาสภาพคล่องให้กับ SushiSwap หรืออาจยืมหรือให้ยืมผ่าน Aave ก็ได้

การจัดการแข่งขันชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้านเหรียญ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Nine Chronicles ได้ประกาศอีเวนต์เล่นเพื่อสร้างรายได้ใน Arena Season 0 เกมเมอร์ผู้ชนะสามารถรับโทเค็น NCG ที่มีรวมกว่า 2 ล้านเหรียญได้ นอกจากนี้ทีมงานยังได้ประกาศแผนที่จะแจก NFT ซีซั่น 0 รุ่นจำนวนจำกัดอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการฉลองการแข่งขันครั้งแรกของ Nine Chronicles

อีเวนต์ Arena Season 0 สำหรับ Nine Chronicles จะเริ่มในวันพุธที่ 8 กันยายนจนถึงวันที่ 6 ตุลาคมโดยใช้เวลาประมาณ 4 สัปดาห์แต่อีเว้นท์นี้ก็สามารถสิ้นสุดลงก่อนเวลาได้เมื่อบล็อคบางส่วนถูกขุดโดยบล็อคเชน

สำหรับการแจกรางวัลมูลค่า 2 ล้านเหรียญหรือคิดเป็นทั้งหมด 896,000 NCG จะแบ่งออกเป็นให้ผู้เล่นที่เล่นได้ดีที่สุด 500 คนแรกจะรับรางวัลรวมทั้งสิ้น 112,000 NCG ทุกสัปดาห์ ทำให้รางวัลรวมรายสัปดาห์ของกิจกรรมทั้งหมดเป็น 448,000 NCG

นอกจากนี้ยังมี 448,000 NCG สำหรับรางวัลอารีน่าประจำเดือนให้กับผู้เข้าร่วมทั้งหมด แต่ปัญหาหนึ่งในการเข้าร่วมคือคุณต้องมีรหัสในการเข้าถึงก่อน ดังนั้นแล้วต้องติดตามข่าวสารจาก Nine Chronicles Discord หรือ Twitter ไว้ให้ดี

เกม Nine Chronicles คืออะไร?

 

nine-chronicles-ncg-bridge-ethereum 3

 

Nine Chronicles เป็นเกมบล็อคเชนที่มีการใช้บล็อคเชนและสกุลเงินดิจิทัลของตัวเอง ผู้เล่นสามารถรับโทเค็น NCG ได้จากการเข้าร่วมในเกมหรือการขุดได้ด้วยเช่นกัน ทุกอย่างในเกมจะใช้บล็อคเชนในการดำเนินงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการเป็นเจ้าของไอเท็ม, โอนไอเท็ม หรือแม้ตัวละครในการเล่นเกม นักพัฒนาจึงได้เรียกเกมนี้ว่าเป็นเกม RPG แบบกระจายอำนาจอย่างเต็มที่ที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกม, ขุดทรัพยากร, ทำเงิน, แลกเปลี่ยนและปกครองโลกของเกมไปได้พร้อม ๆ กัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-nine-chronicles-yggdrasil

เงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์จากเกม Nine Chronicles Season 0: Yggdrasil

หากคุณเป็นผู้เล่นที่กำลังมองหาเกมเล่นตามบทบาทที่ใหม่ๆ และสบาย ๆ และไม่ซับซ้อนเกินไป ไม่ใช้เวลามากเกินไป แต่ยังให้โอกาสคุณเล่นเพื่อหารายได้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก