Search
Search

GenoPets จะเปิดตัวเหรียญในหลาย chain

genopets

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมเล่นตามบทบาท Genopets จะขยายขอบเขตการเข้าถึงด้วยการทำให้เศรษฐกิจเป็นแบบ multi-chain จะเปิดตัวโทเค็น GENE บน Solana และ Binance Smart Chain โดยขายโทเค็นผ่าน Launchpad การขายโทเค็น GENE จะสิ้นสุดในวันที่ 18 พฤศจิกายน ผ่าน IEO บน ByBit และ MEXC ซึ่งเป็น IDO ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ใน Raydium ของ Solana รวมถึง Impossible Finance บน BSC ด้วย

การที่ Genopets ที่ทำ multi-chain เป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ซื้อบน Raydium และไม่ว่าคุณจะซื้อโทเค็น GENE ที่ไหน ราคาสำหรับการขายโทเค็นจะถูกตั้งไว้ที่ 0.80 USDC หรือ BUSD ใน Raydium พวกเขาจะขายโทเค็น GENE 500,000 ในขณะที่ Impossible Finance จะเสนอ ขาย 450,000 GENE ส่วน ByBit และ MEXC จะมีโทเค็นขาย 250,000 เหรียญ

โทเค็น GENE ใช้งานได้บนบล็อกเชนสองแห่งที่แตกต่างกัน ทีมจึงทำงานร่วมกับ All Bridge เพื่อย้ายโทเค็นไป การขายโทเค็น GENE จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 12:00 UTC และสิ้นสุดในอีกหนึ่งวันต่อมา

geno pets

Genopets คืออะไร?

Genopets เป็นเกม “ขยับเพื่อสร้างรายได้” บน Solana ซึ่งใช้ข้อมูลที่ติดตามโดยสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ออกกำลังกายที่สวมใส่ได้เพื่อเพิ่มเลเวล Genopet NFT ผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงเสมือนจริง และทำภารกิจใน Genovere เพื่อสำรวจดินแดนที่ซ่อนอยู่ ค้นหาสิ่งของ ประดิษฐ์สิ่งของ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น นอกจากนี้ยังหมายความว่าเกมเมอร์สามารถเดินไปรอบๆ เพื่ออัพเลเวล NFT แล้วขายมันบนตลาดซื้อขายสาธารณะได้

เศรษฐกิจที่เล่นเพื่อหารายได้ของ Genopets ประกอบด้วยสี่องค์ประกอบ:

โทเค็น GENE – โทเค็นการกำกับดูแลและเหรียญที่ไว้ใช้ในการ stake สำหรับ Genopets
โทเค็น KI – โทเค็นของรางวัลและยูทิลิตี้
XP – สถานะในข้อมูลเมตา Genopet NFT ที่สามารถเพิ่มขึ้นผ่านกิจกรรม
Gene Crystals – NFTs ที่สร้างขึ้นจาก GENE และ KI สำหรับ Genopet

ผู้เล่นสามารถซื้อ NFT ที่สร้างขึ้นตามขั้นตอนซึ่งทำหน้าที่เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยผ่าน Genopets Marketplace ที่กำลังจะมีขึ้น อย่างไรก็ตาม พวกเขายังสามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ได้โดยใช้โทเค็น GENE, โทเค็น KI และ Gene Crystals มีโฆษณาบางอย่างเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพบการระดมทุนที่จริงจังเมื่อเร็วๆ นี้ Animoca Brands และ Yield Guild Games เป็นหนึ่งในนักลงทุนในเกมนี้

 

animoca

yield-guild-games

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

genopets-solana-move-play-to-earn-game

Genopets รวมการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เข้ากับการเล่นเกมเพื่อหารายได้

นักพัฒนาของ Genopets อธิบายว่าเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นสร้างรายได้ที่กระตุ้นไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก