Search
Search

Genopets เปิดตัว GENE Token พร้อม IDO บน Raydium

Genopets Launch GENE Token with IDO

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Genopets เกมบน Solona ได้เปิดเผยว่าการระดมทุนสาธารณะสำหรับโทเค็น GENE จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. ตามด้วย IDO บน Raydium กระเป๋าเงินที่มีสิทธิ์ซื้อจะสามารถซื้อโทเค็น GENE ได้ในราคาคงที่คือ 0.80 USDC สำหรับ 1 GENE โดยโทเค็นนี้จะเป็นศูนย์กลางของการ Stake และเป็น Governance Token ของเกมพร้อมกับให้สิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาวีไอพีในอนาคต

บริษัทเกมแห่งนี้ตั้งเป้าที่จะสร้างเกม RPG เกมแรกที่ใช้ระบบ ‘Move-to-Earn’ เพื่อให้รางวัลแก่ผู้เล่นสำหรับการออกกำลังกายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยกิจกรรมการเคลื่อนไหวในโลกแห่งความเป็นจริงที่บันทึกโดยสมาร์ทโฟนหรือเครื่องติดตามการออกกำลังกายจะเปลี่ยนเป็นโทเค็น KI ซึ่งจะใช้เพื่ออัปเกรด Genopet ของคุณและดำเนินกิจกรรมเพิ่มมูลค่าอื่น ๆ ได้ ซึ่งการระดมทุนสาธารณะสำหรับโทเค็น GENE จะเริ่มในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. ส่วน GENE IDO จะเริ่มในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. เช่นเดียวกัน

Genopets Launch GENE Token with IDO

รายละเอียดของ Genopets Public Raise

การระดมทุนสาธารณะของ GENE จะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม AcceleRaytor ของ Raydium ซึ่งขับเคลื่อนโดย Solona blockchain โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • พร้อมขายทั้งหมด 500,000 GENE (0.5% ของอุปทาน GENE ทั้งหมด) 
  • ราคาคงที่ 0.80 USDC สำหรับ 1 GENE 

ผู้ที่มีสิทธิ์ซื้อจะต้องชนะใน Lottery Ticket ที่อนุญาตให้คุณซื้อ 100 GENE ในราคา 0.80 USDC โดยจะมีการสุ่มจับตั๋วที่ชนะเพียง 5,000 ใบให้กับผู้ที่ผ่านเกณฑ์และจะต้องเข้าร่วมใน Pool ของ RAY ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และปิดในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 07.00 น. เท่ากับว่าคุณมีเวลา 12 ชั่วโมงในการเคลื่อนไหวเท่านั้น!

กิจกรรม GENE IDO 

กิจกรรม GENE IDO ที่เปิดตัวบน Raydium ในวันที่ 18 พฤศจิกายนจะเริ่มต้นที่ 0.8 USDC สำหรับ 1 GENE  ผู้โชคดีจะสามารถแลกตั๋วได้ในเวลาประมาณเดียวกับการเปิดตัว LP จากนั้น Raydium จะเปิดตัวกลุ่มสภาพคล่องของ GENE-USDC ตามด้วยการเปิดใช้งานการซื้อขายใน Raydium Swap และ AMM จะสั่งซื้อ Serum ไม่นานหลังจากที่ LP เปิดตัวทำให้ทุกคนจะสามารถซื้อ GENE บน Raydium Swap ได้

Genopets Launch GENE Token with IDO

เมื่อคุณเพิ่มสภาพคล่องและรับโทเค็น LP แล้วจะมี Fusion Pool ที่จะให้รางวัลเป็นโทเค็น GENE การปล่อยรางวัลจะล่าช้าเล็กน้อยหลังจากกิจกรรมทุกอย่างเพื่อให้ผู้ใช้มีเวลาเพิ่มสภาพคล่องและ Stake โทเค็น LP ของพวกเขา

เมื่อพิจารณาว่านี่เป็นสินทรัพย์เกมแรกที่มีขาย คุณสามารถคาดหวังว่าราคาจะผันผวนได้อย่างรวดเร็วและผลตอบแทนรวมจะทำกำไรได้ ทั้งนี้กระเป๋าเงินของคุณจะต้องมี USDC พร้อมสำหรับการซื้อโทเค็น GENE และเพิ่มสภาพคล่องด้วย

ปัจจุบันโครงการนี้อยู่ในระยะที่ 0 ตามแผนงานบนเว็บไซต์ Genopets ส่วนระยะที่ 1 จะแนะนำแนวคิดทั้งหมดที่สนับสนุนโครงการ เช่น Genopet minting, KI token earning และการฝึกอบรม Genopet ส่วนระยะที่ 2 จะเกี่ยวกับการต่อสู้และสามารถเริ่มการฝึกฝนและรับเงินได้แล้ว 

Genopets คือเกมอะไร?

Genopets เป็นเกม “Move-to-Earn” บน Solana ซึ่งใช้ข้อมูลที่ติดตามโดยสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ออกกำลังกายที่สวมใส่ได้ในการเพิ่มระดับ Genopet NFT จากนั้นผู้เล่นจะสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงของพวกเขาและทำภารกิจใน Genovere เพื่อสำรวจดินแดนที่ซ่อนอยู่, ค้นหาสิ่งของ,  ประดิษฐ์สิ่งของและต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้ นอกจากนี้เกมเมอร์สามารถเดินไปรอบๆ เพิ่มระดับ NFT แล้วขายความคืบหน้าในตลาดซื้อขายสาธารณะได้ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขายอมรับคำว่า Move-to-Earn ในเกมนี้ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

genopets-solana-move-play-to-earn-game

Genopets รวมการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เข้ากับการเล่นเกมเพื่อหารายได้

นักพัฒนาของ Genopets อธิบายว่าเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นสร้างรายได้ที่กระตุ้นไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก