Search
Search

Genopets ระดมทุนสำหรับเกม Move-to-Earn ได้กว่า 8.3 ล้านดอลลาร์

GENO PET

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Genopets เกม Move-to-Earn บน Solana สามารถระดมทุนในรอบ Seed Funding ได้กว่า  8.3 ล้านดอลลาร์ โดยผู้ร่วมลงทุนได้แก่ Konvoy Ventures, Pantera Capital, Animoca Brands, Yield Guild Games และบริษัทการลงทุนอื่นๆ อีกหลายแห่ง

GENO PET

ภายในเกม ผู้เล่นทุกคนสามารถ Mint สัตว์เลี้ยง NFT ได้ฟรีและจากนั้นก็ทำการเข้าร่วมในระบบเศรษฐกิจของเกม หากคุณเป็นผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมเป็นประจำคุณจะสามารถเพิ่มเลเวลให้กับสัตว์เลี้ยง, เพิ่มความหายาก และปลดล็อกทักษะต่าง ๆ ของพวกมันได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถขายต่อสัตว์เลี้ยงที่อัพเกรดแล้วอีกด้วย แน่นอนว่าเกมนี้สามารถให้ผลประโยชน์ในเกมได้เช่นกันผู้ที่เล่นแบบฟรีสามารถรับรายได้จากเกมเพียงแค่เพิ่มเลเวลให้กับสัตว์เลี้ยงแล้วขายมัน สิ่งนี้จะทำให้เกมเป็นเกม move-to-earn หรือ play-to-earn ที่ผสมผสานกับการเคลื่อนไหวทางกายภาพ

หากคุณไม่ต้องการขายสัตว์เลี้ยง คุณสามารถซื้อ Habitat NFT เพื่อตั้งเป็นตู้แสดงสัตว์เลี้ยงของคุณได้ โดยผู้เล่นที่มีการซื้อไอเท็มต่าง ๆ ในเกมจะได้รับโทเค็น KI สำหรับการใช้งานประจำวันและผู้เล่นเหล่านี้สามารถสร้างและคราฟต์ไอเท็มในเกมได้ โดยแต่ละรายการที่สร้างจะเป็น NFT ที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเสริมประสิทธิภาพของ Genopets ได้เช่นกัน

เกมนี้ทำงานอย่างไร?

GENO PET

ทางเกมจะใช้ข้อมูลที่ติดตามการเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ออกกำลังกายที่ผู้เล่นสวมใส่เพื่อใช้ในการเพิ่มระดับ Genopet NFT ในเกม จากนั้นผู้เล่นสามารถเรียกสัตว์เลี้ยงของคุณออกมาเพื่อทำภารกิจใน Genovere โดยการสำรวจดินแดนที่ซ่อนอยู่, ค้นหาสิ่งของ, ประดิษฐ์สิ่งของ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น นอกจากนี้ยังหมายความว่าเกมเมอร์สามารถเดินไปรอบ ๆ เพื่อเพิ่มระดับ NFT ของคุณและนำไปขายสู่ตลาดสาธารณะได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเรียกเกมนี้ว่า Move-to-Earn

เศรษฐกิจที่เล่นเพื่อหารายได้ของ Genopets ประกอบด้วยสี่องค์ประกอบ คือ:

  • โทเค็น GENE – เป็น Governance Token และ โทเค็นสำหรับ Stack ในเกม
  • โทเค็น KI – เป็นโทเค็นที่ใช้เป็นรางวัลในเกม
  • XP – สถานะในข้อมูล Meta ของ Genopet NFT ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นได้ผ่านการทำกิจกรรม
  • Gene Crystals – เป็น NFT ที่สร้างขึ้นจาก GENE และ KI เพื่อเร่งและนำไปสู่วิวัฒนาการของ Genopet

ส่วน Habitats เป็น NFT ที่ผู้เล่นสามารถซื้อผ่าน Genopets Marketplace หรือสร้างโดยใช้โทเค็น GENE, โทเค็น KI และ Gene Crystals ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ Habitats ยังช่วยเพิ่ม XP ที่สัตว์เลี้ยงของคุณจะสามารถรับได้และยังช่วยปลดล็อกความสามารถในการคราฟต์ Gene Crystals หรือช่วยให้คุณรับรายได้แบบพาสซีฟในโทเค็น KI ได้ ซึ่งเจ้า Habitats นี้ ดูเหมือนจะเป็นโอกาสในการลงทุนครั้งใหญ่ในเกม ในขณะที่การคราฟต์ Gene Crystals ก็สามารถกลายเป็นอาชีพบนเกม Metaverse แห่งนี้ได้เช่นกัน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

genopets-solana-move-play-to-earn-game

Genopets รวมการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เข้ากับการเล่นเกมเพื่อหารายได้

นักพัฒนาของ Genopets อธิบายว่าเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นสร้างรายได้ที่กระตุ้นไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก