Search
Search

Secured $SHIP เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับการเล่น สร้างรายได้ และการถือ Crypto

secured ship cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Secured $SHIP เปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับการเล่น สร้างรายได้ และการถือ Crypto

คริปโตเคอเรนซีได้กลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกครั้งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากความสะดวกสบายที่ได้รับจากคริปโตเคอเรนซี และหนึ่งในอุตสาหกรรมเหล่านั้นคือเกมออนไลน์ เกม Crypto เป็นวิดีโอเกมที่ทำงานบนเครือข่ายสกุลเงินดิจิทัล ให้ผู้เล่นมีความเป็นเจ้าของที่ตรวจสอบได้ของผลิตภัณฑ์เสมือนที่มีอยู่ในเกม

bsc

The Secured ship, $SHIP เป็นโทเค็น BEP-20 บน Binance Smart Chain ที่ใช้เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะในเกมของตัวเอง หรือที่เรียกว่า “Secured Ship” เกมดังกล่าวมาจากหมวดหมู่ของ เกมยิงอวกาศที่ต่อยอดในตำนานซึ่งเรือพันธมิตรทั้งหมดของคุณพ่ายแพ้โดยผู้บุกรุก และตอนนี้คุณเป็นเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในเรือลำสุดท้าย และคุณได้รับมอบหมายให้ดูแลเรือให้ปลอดภัยในขณะเดียวกันก็ต้องเอาชนะผู้บุกรุก เกมยัง เกี่ยวข้องกับระบบคะแนนควบคู่ไปกับการเพิ่มพลังในเกม

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Secured ship เชื่อว่า cryptocurrency และ blockchain คืออนาคต และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในมูลค่าตลาดของเกม crypto ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า บริษัทเกม crypto หลายแห่งระดมทุนได้มากกว่า 400 ล้านดอลลาร์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 โดย Axie infinity ประสบความสำเร็จมากที่สุดโดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 8 พันล้านดอลลาร์ เหตุผลเดียวสำหรับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของบริษัทเกม crypto ดูเหมือน เพื่อเป็นการรวมตัวกันของสองอุตสาหกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก: คริปโตและเกม เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ ที่ใช้สกุลเงินดิจิทัลเป็นสกุลเงินในเกม Secured Ship ก็เหมือนกันโดยเตรียมโทเค็น $SHIP ดั้งเดิมสำหรับการทำธุรกรรมในเกมทั้งหมด

secured ship

ทำไมต้อง Secure Ship?

จากข้อมูลของ CipherTrace พบว่า Decentralized Finance (defi) rug pulls และ exit scams ประกอบด้วย 99% ของการฉ้อโกง crypto ทั้งหมด ไม่เพียงแค่นั้น การแฮ็กที่เกี่ยวข้องกับ defi เหล่านี้คิดเป็นมากกว่า 60% ของปริมาณการแฮ็กและการโจรกรรมในปี 2564 ส่วนใหญ่ ของการหลอกลวงเหล่านี้เชื่อมโยงกับ smart contract และเพื่อซ่อนและฟอกเงินเนื่องจากการแฮ็กและการหลอกลวงเหล่านี้ทำลายนักลงทุนในพื้นที่ defi โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ BSC มีความจำเป็นสำหรับโครงการเช่น Secured Ship เพื่อฟื้นคืนความไว้วางใจ ของกลุ่มนักลงทุนใน Decentralized Finance ทีมงานได้จับมือสร้างสวรรค์สำหรับนักลงทุน โดยที่พวกเขาไม่ต้องสูญเสียเงินลงทุน ท่ามกลางความไม่ไว้วางใจที่เกิดขึ้น

การตลาด:

เมื่อเร็ว ๆ นี้ทีมงานได้เผาผลาญอุปทานทั้งหมด 10 เปอร์เซ็นต์ที่สะสมอยู่ในกระเป๋าเงินไว้ใช้ในการเผาเหรียญ และพวกเขาก็ได้โปรโมตโครงการผ่านแคมเปญโฆษณาบนโซเชียลมีเดียบน Twitter และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่น ๆ พร้อมกับการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ชุมชนมีส่วนร่วม นอกเหนือจากนั้นพวกเขายังติดป้ายโฆษณาในไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก

Website: http://securedship.com/
Telegram: https://t.me/securedship
Twitter: https://twitter.com/SecuredShip

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก