Search
Search

Genopets รวมการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เข้ากับการเล่นเกมเพื่อหารายได้

genopets-solana-move-play-to-earn-game

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Genopets รวมการเคลื่อนไหวทางร่างกาย เข้ากับการเล่นเกมเพื่อหารายได้

นักพัฒนาของ Genopets อธิบายว่าเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นสร้างรายได้ที่กระตุ้นไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง เกมดังกล่าวจะทำงานบนบล็อคเชนของ Solana และผู้เล่นจะมีสัตว์วิญญาณดิจิทัลอยู่ในโทรศัพท์และในกระเป๋า หลังจากวิ่ง เดิน และกิจกรรมมากมาย ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้

Genopet ใช้ข้อมูลที่ติดตามโดยสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์ออกกำลังกายที่สวมใส่ได้เพื่ออัพเลเวลเจ้าตัว Genopet NFT ในเกม ผู้เล่นสามารถใช้สัตว์เลี้ยงเพื่อทำภารกิจใน Genovere เพื่อสำรวจดินแดนที่ซ่อนอยู่ ค้นหาสิ่งของ ประดิษฐ์สิ่งของ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น นอกจากนี้ยังหมายความว่าเกมเมอร์สามารถเดินไปรอบๆในชีวิตจริง เพิ่มอัพเลเวล NFT แล้วขาย NFT บน ตลาดสาธารณะได้

genopets-solana-move-play-to-earn-game

วิธีการเล่นเพื่อหารายได้ของ Genopets ประกอบด้วยสี่อย่าง:

  • โทเค็น GENE – โทเค็นการกำกับดูแลและ staking สำหรับ Genopets
  • โทเค็น KI – โทเค็นของรางวัลและยูทิลิตี้
  • XP – สถานะในข้อมูลของ Genopet NFT ซึ่งสามารถเพิ่มขึ้นผ่านกิจกรรมที่ผู้เล่นทำ
  • Gene Crystals – NFTs ที่สร้างขึ้นจาก GENE และ KI เพื่อเร่งและนำไปสู่วิวัฒนาการของ Genopet

Genopet เริ่มตั้งแต่ยังเป็นทารก และผู้เล่นทุกคนจะได้รับ 1 Genopet ฟรี มูลค่าของ Genopet จะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อผู้เล่นเพิ่มเลเวล Genopets วิวัฒนาการด้วย XP และนักเล่นเกมสามารถชี้แนะวิวัฒนาการนั้นได้โดยใช้ Gene Crystals ผู้เล่นยังสามารถใช้โทเค็น KI เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นประโยชน์ต่อ Genopet อย่างเห็นได้ชัด

Habitats (ที่อยู่อาศัย) เป็น NFT ที่สร้างขึ้นที่ผู้เล่นสามารถซื้อผ่าน Genopets Marketplace ผู้เล่นยังสามารถสร้าง Habitats โดยใช้โทเค็น GENE, โทเค็น KI และ Gene Crystals นอกจากนี้ Habitats ยังช่วยเพิ่ม XP ที่ Genopet สามารถรับได้ และปลดล็อกความสามารถในการสร้าง Gene Crystals ในขณะที่รับรายได้แบบ passive ในโทเค็น KI Habitats (ที่อยู่อาศัย) ดูเหมือนจะเป็นโอกาสในการลงทุนครั้งใหญ่ในเกมนี้ ในขณะที่การสร้าง Gene Crystals สามารถกลายเป็นอาชีพใน metaverse

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก