Search
Search

Big Time ประกาศว่า Space NFT เท่านั้นที่จะปลดล็อกกลไก Play-to-Earn ได้

Big Time Only Works with Space NFT

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Big Time Studios เกมแอคชั่นออนไลน์ได้ประกาศว่าต่อไปนี้เกม “Big Time” จะปลดล็อกการเล่นในรูปแบบ Play-to-Earn ก็ต่อเมื่อผู้เล่นได้เป็นเจ้าของ Space NFT เท่านั้น โดยไอเท็ม NFT นี้จะเชื่อมโยงโดยตรงกับโทเค็นใหม่ หลังจากนั้นผู้เล่นต้องเติม Space NFT ใน ‘Time Keeper Portal’ เพื่อปลดล็อคไกไกการเล่นเพื่อสร้างรายได้ของเกมนี้ 

ในเร็ว ๆ นี้ทางค่ายเกมจะเปิดตัวกลไกโทเค็นสองแบบ คือ เหรียญโทเค็นและ Space NFT นอกจากนี้ค่ายเกมยังได้ประกาศแผนสำหรับโทเค็น Big Time ของตัวเองด้วยซึ่งผู้เล่นสามารถรับโทเค็นใหม่นี้ได้โดยการเข้าร่วมต่อสู้กับศัตรูและทำภารกิจให้สำเร็จ จากนั้นผู้เล่นก็จะสามารถใช้โทเค็นเหล่านี้เพื่อซื้อ NFT, เร่งเวลาการประดิษฐ์ และซ่อมแซมรายการที่เสียหายหรือที่หมดไปได้ อย่างไรก็ตามการที่จะปลดล็อคการเล่นเพื่อสร้างรายได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คุณต้องทำตามขั้นตอนดังนี้ 

  1. ซื้อ Space NFT หรือได้รับมาจากการชนะการเล่นเกม
  2. ปลดล็อค Time Keeper Portal ซึ่งสามารถหาได้ในเกมหรือซื้อในตลาดก็ได้
  3. รับ นาฬากาทราย (Hourglass) ภายในเกมจากกิลด์หรือจากตลาด

Big Time Only Works with Space NFT

โดยทั่วไปแล้วนาฬิกาทรายจะปลดล็อกพลังเพื่อรับโทเค็นแต่ทรายแห่งกาลเวลาก็จำเป็นต้องได้รับการเติมเต็มเช่นกันดังนั้นผู้เล่นจะต้องไปที่ Time Keeper และจ่ายโทเค็นบางส่วนเพื่อเติมเต็มทราย ทีมงานระบุว่าเศรษฐกิจโทเค็นจะขับเคลื่อนโดยผู้เล่น 100% พวกเขาจะไม่ทำการขายล่วงหน้า ซึ่งวิธีเดียวที่จะเริ่มรับโทเค็นใน Big Time คือผ่านการเล่นเกม ในขณะนี้ทีมงานยังไม่เปิดเผยชื่อโทเค็นของเขาแต่หากให้เดาก็อาจจะเป็นชื่อโทเค็น TIME หรือ BTT ก็เป็นได้

Big Time คือเกมอะไร?

Big Time เป็นเกมแอคชั่นที่ผู้เล่นหลายคนต้องร่วมมือกันรวมพลังเพื่อผจญภัยข้ามเวลาและทำการเปิดเผยพื้นที่ที่เป็นภัยคุกคามต่อโครงสร้างของการดำรงชีวิตอยู่คล้ายกับเกม Team Fortress 2 หรือ Overwatch ที่ผู้เล่นต้องเลือกคลาสของตัวละคร ซึ่งแต่ละคลาสมีทักษะและความสามารถพิเศษเฉพาะตัว อย่างไรก็ตามเกมนี้ได้เสนอการปรับแต่งพิเศษผ่านระบบคลาสแบบไดนามิกที่ผู้เล่นเพิ่มระดับตัวละคร, เลือกประเภทอาวุธ และยังสามารถสลับระหว่างตัวละครได้ทันทีตั้งแต่ Warhammer ไปจนถึง Dual Blades และ Quantum Staff

Big Time Only Works with Space NFT

สำหรับของรางวัลจากการสามารถนำมาตกแต่งให้กับตัวละครได้โดยเครื่องแต่งกายบางรายการจะเป็น NFT และสามารถซื้อและขายได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ผู้เล่นยังมีมีพื้นที่ส่วนตัว (Time Machines) ที่สามารถตกแต่งด้วยของรางวัลและเชิญผู้อื่นมาเยี่ยมชม Time Machines ของคุณและอวดทักษะการออกแบบตกแต่งภายในได้อย่างเต็มที่ 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

big time

Big Time ขาย Space NFTs

Big Time Studios ได้ประกาศการขาย Space NFTs ทำให้ผู้ถือ NFT มีความสามารถในการปรับแต่งจักรวาลส่วนตัวของตนเองในลิขสิทธิ์ของ Big Time

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก