Search
Search

เกมการเดินทางข้ามอารยธรรมที่สาบสูญ Atlantis

atlantis

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในโลกของเกมในตอนนี้คือความมุ่งมั่นของผู้เล่นที่มีต่อเกม เป็นเรื่องยากมากที่จะให้ผู้เล่นอยากที่จะเล่นต่อไปอีกหลายปี เนื่องจากปัญหาพื้นฐานอย่างหนึ่ง: ผู้เล่นส่วนใหญ่ลงทุนเพื่อรับไอเท็มในเกมหรือตัวละคร ที่วันหนึ่งจะหายไปเมื่อ เซิฟเวอร์ของเกมล่ม NFT ได้ปฏิวัติโลกแห่งเกม ทำให้โปรเจ็กต์ Atlantis Metaverse เติบโต โดยที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นกึ่งเทพและเป็นเจ้าของความสำเร็จทั้งหมดอย่างแท้จริงในการพิชิตโลกในตำนานอันกว้างใหญ่ไพศาลนี้
buildatlantis

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดกับแอตแลนติส

ใน Atlantis Metaverse ผู้เล่นจะเริ่มต้นการเดินทางเพื่อสำรวจ ค้นหาทรัพยากร สร้างทีม โจมตีบอส ผสมพันธุ์กึ่งเทพ ผลิตอาวุธ ไอเทม อุปกรณ์ และเข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ ด้วยการใช้ Non-Fungible Token (NFT) เพื่อสร้างตัวละครและไอเท็ม ผู้เล่นจะสามารถสร้างรายได้ในขณะที่ยังคงสนุกกับการเล่นเกม

Atlantis ไม่เหมือนกับเกมแฟนตาซีหลายๆ เกม เพราะมันใช้ประโยชน์จากศักยภาพมหาศาลที่แนวคิด Metaverse นำเสนอ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัล พวกเขาสามารถแปลงร่างเป็นตัวละครและใช้ชีวิตใหม่ในแบบที่พวกเขาต้องการ และในกรณีนี้ พวกเขาสามารถสวมบทบาทเป็นทายาทของเทพเจ้าและสัตว์ประหลาดจากเทพนิยายกรีก

เรื่องราวของแอตแลนติสเริ่มต้นเมื่อ 11,000 ปีก่อน เมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกกรีกโบราณเคยเห็นถูกจมลงสู่ก้นทะเล ผู้เล่นสามารถเลือก 7 เผ่าพันธุ์ที่สามารถเล่นได้

atlantis

รูปแบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครของ Atlantis Metaverse

เพื่อให้เหมาะกับผู้เล่นประเภทต่างๆ มากมาย รูปแบบการเล่นได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับผู้เล่นตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง โดยมีมินิเกมง่ายๆ มากมายให้ผู้เล่นเลือกเพื่อความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย แอตแลนติสมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตที่สองในฐานะสิ่งมีชีวิตในตำนานและเทพนิยาย ความแตกต่างที่สำคัญคือผู้คนไม่ได้มีส่วนร่วมในฐานะผู้เล่น แต่พวกเขาเป็นผู้สร้างโลกนั้น ด้วยเทคโนโลยีเช่น AI, VR, AR และ Blockchain ทำให้ Atlantis สามารถเป็นมากกว่าแค่ประสบการณ์การเล่นเกม แต่ยังเป็นพอร์ทัลที่นำผู้คนไปสู่การเดินทางของการเชื่อมต่อทางอารมณ์ เชิงพื้นที่ และมีค่า

เข้าร่วม Telegram: https://t.me/atlantismetaverse 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก