Search
Search

WorldWideWeb3 เกมที่ให้คุณสามารถนำอวาตาร์ NFT มาเข้าร่วมในเกมได้

WorldWideWeb3

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

WorldWideWeb3 เป็นเกม 2D แนว MMO แบบพิกเซลที่ตั้งอยู่ในจักรวาล “Dystopian” และอวาตาร์ NFT ของคุณสามารถมีชีวิตได้ ทำให้ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของ CryptoPunk, CyberKongz, Bored Ape หรือ Toadz แต่ละตัวก็จะกลายมาเป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเกมนี้ 

WorldWideWeb3

ผู้พัฒนาอธิบายว่าเกมของเขาเป็นเกมเมตาเวิร์ส MMORPG ที่อนุญาตให้ผู้เล่นสามารถใช้ NFT อวตาร์ได้ในเกม, ปล่อยเช่า, เป็นเจ้าของที่ดิน/ไอเท็ม และเข้าร่วมทำภารกิจต่าง ๆ โลกเสมือนจริงของเขาจะกลายมาเป็นแม่แบบสำหรับโปรเจ็คในอนาคตโดยมีค่านิยมหลักในการเปิดพื้นที่ให้ทุกคนทำงานร่วมกันกับโปรเจ็คอื่นๆ ให้ได้มากที่สุด

ในโลกแห่งนี้คุณสามารถเล่นเป็น Punk หรือ Bored Ape แล้วใช้ Mooncat หรือ CrypToad เป็นสัตว์เลี้ยงต่อสู้ได้ นักพัฒนาต้องการรวมโปรเจ็คของบุคคลที่สามให้ได้มากที่สุดแต่หากคุณไม่มีอวตาร์ NFT ที่รองรับคุณสามารถเล่นกับ ‘CryptoWeeb’ ซึ่งเป็นตัวละครของทางเกมได้ตลอดเวลา

การขายที่ดินและการทำธุรกิจ

WorldWideWeb3

ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ทางทีมงานจะจัดงานขายที่ดิน ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินจะมีตัวเลือกในการปรับแต่งที่ค่อนข้างมาก โดยพวกเขาสามารถจัดกิจกรรมทางสังคม, เป็นหุ้นส่วนบนที่ดินผืนอื่น ๆ เพื่อร่วมมือกันทำธุรกิจ เช่น ไนท์คลับ, บาร์ หรือร้านค้าต่าง ๆ ซึ่งที่ดินในเกมมี 4 ประเภท คือ อพาร์ทเมนท์, อาคาร, พื้นที่ทำธุรกิจ และพื้นที่โฆษณา

ในฐานะเจ้าของที่ดินคุณสามารถสร้าง NPC และภารกิจที่กำหนดเองภายในที่ดินของคุณเองได้และคุณจะมีความสามารถในการตัดสินใจกำกับดูแลสำหรับโลกทั้งโลกของ WorldWideWeb3 และเจ้าของที่ดินสามารถรวมฟังก์ชั่นสัญญาอัจฉริยะเข้ากับแปลงของพวกเขาได้อีกด้วย ในทางเทคนิคนี้หมายความว่าคุณสามารถสร้างเกมที่เล่นเพื่อหารายได้ภายในโลกของ WEBB แห่งนี้ได้นั่นเอง การขายที่ดินครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยมีที่ดินทั้งหมด 6,500 NFT ในราคา 0.069 ETH ต่อรายการ

WorldWideWeb3

แผนงานของ WorldWideWeb3

แผนงานของเกมในอนาคตมีกำหนดการจัดกิจกรรมมากมาย สำหรับเดือนนี้พวกเขาได้วางแผนที่จะขายที่ดินในใน Genesis ควบคู่ไปกับการเปิดตัว Early Access Demo และการสนับสนุนชื่อผู้ใช้ ENS ส่วนในเดือนธันวาคมทีมงานจะเพิ่มกลไกการเล่นแบบ Play-to-Earn ที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นได้รับไอเท็มที่ทำเป็นเหรียญได้ หลังจากนั้นสิ่งต่าง ๆ จะน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นด้วยภารกิจเล่นเพื่อหารายได้และการเริ่มต้นของการพัฒนา PVP

WorldWideWeb3

ในปี 2022 ทีมงานจะทำงานกับ WEBB ซึ่งเป็น Governance Token ของเกมในด้านความสามารถในการเข้าถึงที่ดิน/NFT และระบบการต่อสู้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโปเกมอน ส่วนกลไกกิลด์ก็จะมีทั้ง เกมแข่งรถสไตล์ Mario Kart และโหมดเกมแบทเทิลรอยัล หากคุณเริ่มมีความสนใจในโปรเจ็คนี้สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับเกมได้ที่ https://worldwidewebb.notion.site/worldwidewebb/Welcome-To-The-Worldwide-WEB3-9d08d8b8a4f842188d24e36ad871cb9f 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก