Search
Search

Doctor Who Worlds Apart เปิดตัวชุดการ์ด Edge of Reality ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

Doctor Who

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมการ์ดซื้อขาย Doctor Who จะเปิดตัวการ์ดชุดล่าสุด Edge of Reality ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยรอบนี้จะมีทั้งหมด 10,000 แพ็คจากฤดูกาล Unearthly Origins และรวมถึงเฟรม CyberReaper ด้วย 

The Doctor Who: Worlds Apart  เป็นเกมการ์ดที่จะเปิดตัวในปีหน้าแต่ในขณะนี้เวอร์ชั่นทดสอบพร้อมให้ผู้เล่นสามารถเข้ามาร่วมเล่นได้แล้ว เกมนี้ได้รับการพัฒนามาจาก Reality Gaming Group ซึ่งจะมีการ์ดและเฟรมมากมายให้ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อได้ สำหรับเฟรมจะมีไว้เพื่อความสวยงามเท่านั้นแต่มันก็ถือว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกถึงความแรร์ได้อีกด้วย นอกจากนี้เฟรมเหล่านั้นยังมีประโยชน์ตรงที่การ์ดรุ่นแรกจะมีหนึ่งใบสำหรับแต่ละประเภทเฟรมเท่านั้น โดยการ์ดรุ่น  Edge of Reality เหล่านี้จะเปิดขายในราคา $19.99 ต่อซอง

Doctor Who

การเข้าร่วมกับบล็อคเชน Polygon

เมื่อต้นเดือนนี้ Reality Gaming Group ประกาศว่าทางเกมจะเข้ามาอยู่ใน Polygon blockchain อย่างเป็นทางการ นี่ก็หมายความว่าเกมเมอร์สามารถใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศที่มีอยู่ได้รวมถึงเกมบล็อคเชนนี้จะได้รับประโยชน์จากการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและราคาถูกอีกด้วย 

Doctor Who

Doctor Who ให้ผู้เล่นสามารถซื้อขายการ์ดที่มีอยู่ได้ใน Sidechain ส่วนตัวเพื่อแลกเปลี่ยน NFT ได้ แต่การย้ายการ์ดออกจากระบบนิเวศของเกมนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยเนื่องจากค่าใช้จ่ายในการ Bridge สินทรัพย์เหล่านั้นกับ Ethereum นั้นมากเกินไป แต่ตอนนี้ผู้เล่นสามารถย้ายการ์ดเหล่านั้นจาก Sidechain ของ Reality Gaming ไปยัง Polygon ที่มีราคาถูกมากกว่าได้แล้ว 

Doctor Who: Worlds Apart คือเกมอะไร?

Doctor Who: Worlds Apart เป็นเกมการ์ดซื้อขายที่สร้างโดย Reality Gaming Group และได้รับอนุญาตจาก BBC Studios ให้สร้างเกมไพ่จากซีรีย์ทางโทรทัศน์ของ BBC ในเรื่อง Doctor Who ได้ ซึ่ง Doctor ในทีวีนั้นเป็นเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลกแต่ดูเหมือนมนุษย์ เขาเดินทางข้ามเวลาและอวกาศโดยใช้ Tardis ซึ่งเป็นเครื่องจักรเดินทางข้ามเวลาและมีการผจญภัยทุกรูปแบบ

Reality Gaming Group และ BBC จะเปิดตัว Doctor Who: Worlds Apart ให้เป็นเกมที่เล่นฟรี ผู้เล่นสามารถซื้อการ์ดจากจักรวาล Doctor Who ทั้งหมดได้ จากนั้นพวกเขาสามารถใช้คอลเลกชั่นของพวกเขาเพื่อสร้างชุดไพ่และร่วมต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นในการต่อสู้แบบตัวต่อตัว

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก