Search
Search

Dreams Quest ประกาศพาร์ทเนอร์กับ Chainlink

dreams quest

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dreams Quest https://dreams.quest เป็นเกมไพ่เล่นตามบทบาท ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูด สนุกสนาน และให้ผลกำไรแก่ผู้เล่น

นักผจญภัยผู้กล้าหาญที่กล้าลงมือในสงครามครูเสดนี้จะค้นพบและสำรวจอาณาจักรต่างๆ ที่พวกเขาสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมต่างๆ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยใช้การ์ดลึกลับหรือ NFT ที่พวกเขาต้องชนะและสะสมในเกม การ์ดเหล่านี้อยู่ภายใต้การควบคุมและได้รับผลกระทบจากปัจจัยที่คาดเดาไม่ได้มากมาย เช่น สภาพอากาศ อุณหภูมิ และพลังธรรมชาติอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เล่นและตัวเกมเอง

การเปลี่ยนแปลงที่ไม่แน่นอนเหล่านี้จากตัวแปรต่างๆ จะส่งผลต่อตัวละคร และการ์ด ดังนั้นพวกเขาสามารถต่อสู้และสะกดความแตกต่างระหว่างความเป็นและความตาย ด้วยจิตวิญญาณของการเล่นที่ยุติธรรมและแสดงความโปร่งใสอย่างเต็มที่สำหรับชุมชนทั้งหมด ทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Dreams Quest ได้เลือกที่จะร่วมมือกับ Chainlink เพื่อรวมบริการที่น่าเชื่อถือที่สุดและปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม NFT
dreams quest 2

ทรู แรนดอม โซลูชั่น

เนื่องจากหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการพัฒนา Dreams Quest คือความต้องการสร้างตัวเลขสุ่มในลักษณะที่โปร่งใส พิสูจน์ได้ และป้องกันการงัดแงะ บริการ VRF ของ Chainlink จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบเพราะได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่ามีการสุ่มอย่างยุติธรรมสำหรับเกมบนบล็อกเชน และแอพพลิเคชั่น ด้วยเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลัง Chainlink VRF ตอนนี้ Dream Quest สามารถให้หมายเลขสุ่มสำหรับการ์ด NFT แต่ละใบพร้อมหลักฐานคริปโตที่ระบุว่าหมายเลขนั้นถูกสร้างขึ้นอย่างไร

การดูแลสภาพอากาศ

ผลลัพธ์ของการต่อสู้ในโลกของ Dreams Quest ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากปัจจัยที่คาดเดาไม่ได้ดังกล่าว เช่น พายุ สภาพอากาศ และอุณหภูมิที่ส่งผลต่อการ์ด NFT ของผู้เล่น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ยุติธรรมแก่ผู้เล่นทุกคนและให้ความมั่นใจกับพวกเขาว่าตัวแปรเหล่านี้ไม่ได้ถูกจัดการและดัดแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือรูปแบบใด Chainlink oracles จะอำนวยความสะดวกข้อมูลนอกเครือข่ายให้กับสัญญาอัจฉริยะซึ่งจะเรียกใช้พารามิเตอร์และเงื่อนไขที่กำหนดไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ oracles เหล่านี้จะถูกใช้เพื่อเชื่อมต่อโครงสร้างพื้นฐานบนบล็อกเชนของ Dreams Quest กับข้อมูลนอกเครือข่ายที่ให้บริการโดย Chainlink ซึ่งช่วยให้ประสบการณ์การเล่นเกมแบบกระจายศูนย์อย่างแท้จริงโดยปราศจากการจัดการจากปัจจัยภายในและภายนอก

เทคโนโลยี VRF ของ Chainlink ยังถูกรวมเข้ากับเกมและ dapp หลายเกม เช่น Wasder, Axie Infinity, My Defi Pet, The Six Dragons, Polyient Games และอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก