Search
Search

Gala Games จะนำ TownCoin เข้ามาสู่ Town Star เร็วๆ นี้

Gala Games Brings TownCoin

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Gala Games จะเพิ่มระดับการเล่นแบบ Play-to-earn ให้กับเกมทำฟาร์ม Town Star โดยการเพิ่ม TownCoin เข้ามา ซึ่งเกมเมอร์สามารถรับ TownCoin ได้จากการเล่น Town Star และโทเค็นรูปแบบใหม่นี้จะเข้ามาแทนที่ Boxcoin โดยอัตโนมัติ

สำหรับการนำโทเค็นใหม่นี้เข้ามายังหมายความว่าเศรษฐกิจของ Town Star จะได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งในขณะนี้ Town Star ก็ได้มีเกมเมอร์แข่งขันกันทุกสัปดาห์เพื่อสร้างฟาร์มที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ยิ่งผู้เล่นสะสมคะแนนในการทำฟาร์มได้มากเท่าไหร่อันดับของผู้เล่นก็จะสูงขึ้นและได้รับรางวัลตามอันดับ ซึ่งดูเหมือนว่าขณะนี้ Town Star ได้กลายมาเป็นรากฐานสำคัญสำหรับ NFT ในระบบนิเวศของ Gala Games เลยก็ว่าได้ 

Gala Games คาดว่าระบบเศรษฐกิจแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ด้วย TownCoin จะดึงดูดผู้เล่นใหม่ได้จำนวนมาก นอกจากนี้มันจะกลายเป็น ‘พื้นฐานทางเศรษฐกิจสำหรับโมเดล Play-to-earn ที่เล่นเพื่อรับรางวัลในเกม Gala Games ในอนาคต’ แต่ในขณะนี้ Gala Games ยังไม่ได้ระบุวันเปิดตัวสำหรับ TownCoin เพียงแค่เปิดเผยว่า Town Star จะได้รับการปรับปรุงใหม่ ‘เร็วกว่าที่คุณคิด’

 

สิ่งนี้จะส่งผลกับสกุลเงิน GALA หรือไม่?

แน่นอนว่าภายในระบบนิเวศของ Gala Games เกมเมอร์สามารถใช้ GALA เพื่อซื้อไอเท็มต่าง ๆ ได้มากมายหลายเกมและยังมีแนวโน้มว่าในอนาคตจะมีเกมอีกมากมายที่จะตามมา GALA จะกลายเป็นสกุลเงินหลักสำหรับการซื้อ NFT ทั้งหมดในระบบนิเวศของ Gala Games ที่กว้างขึ้นซึ่งคล้ายกับวิธีการทำงานของโทเค็นในตอนนี้ 

ด้วยการเปิดตัว TownCoin ซึ่งเป็นสกุลเงินแรกในเกมของระบบนิเวศ Gala Games ผู้เล่นหลายคนน่าจะเห็นได้ว่า GALA กลายเป็นคู่ซื้อขายหลักในการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (decentralized exchange) ทำให้ไม่น่าแปลกใจเลยถ้า Gala Games จะเปิด DEX ของตัวเอง ที่ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนรายได้ในเกมจากเกมหนึ่งด้วยโทเค็นจากเกมอื่นได้  และแน่นอนว่าภายในระบบนิเวศ DeFi นี้ GALA จะเป็นโทเค็นหลัก 

Gala Games Brings TownCoin

ข้อมูลภาพ ณ วันที่ 19 กันยายน 2564

ล่าสุด GALA มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้เพิ่มขึ้นจาก 0.021 ดอลลาร์เป็นระดับสูงสุดตลอดกาลที่ 0.135 ดอลลาร์ ปัจจุบัน GALA มีมูลค่า $0.111 ตามข้อมูลจาก DappRadar data from DappRadar.

 

Town Star คือเกมอะไร?

Gala Games Brings TownCoin

Town Star เป็นเกมทำฟาร์มแข่งขัน ซึ่งมี Zynga หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลัง Farmville พวกเขาได้สร้างเกมบนเครือข่ายของ Gala ซึ่งใช้ Ethereum blockchain ผู้เล่นจำเป็นต้องปลูกพืชผล, รวบรวมทรัพยากร และผลิตวัสดุเพื่อสร้างอาคารต่าง ๆ ให้มากขึ้น โดยเริ่มแรกฟาร์มขนาดเล็กของผู้เล่นจะสามารถเติบโตกลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ได้มากมาย ผู้เล่นสามารถเล่น Town Star ในเบราว์เซอร์ได้บนเว็บไซต์ Gala Games

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Town Star คือเกมนี้มีการแข่งขันสูง โดยปกติแต่ละรอบจะใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการพัฒนาฟาร์มของตัวเองให้มีประสิททธิภาพสูงและรับคะแนนให้ได้มากที่สุดเพราะจะมีเพียงผู้เล่นระดับท็อปเท่านั้นที่จะได้รับรางวัล โดยรางวัลเหล่านี้มักจะเป็นโทเค็น GALA ซึ่งมีมูลค่าที่แท้จริงและสามารถใช้ซื้อ NFT ได้ สิ่งปลูกสร้าง NFT เหล่านั้นจะสามารถช่วยให้ผู้เล่นเก็บทรัพยากรได้มากขึ้นหรือปรับปรุงประสิทธิภาพขั้นตอนการผลิตให้ดีขึ้นได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gala Meets GRIT Cover

Gala Games วางแผนที่จะนำ ‘GRIT’ เกมแบทเทิลรอยัลเข้าสู่ระบบนิเวศเร็ว ๆ นี้

ค่าย Gala Games มักจะค้นหาเกมใหม่ ๆ อยู่เสมอเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครให้กับคอมมูนิตี้และในขณะนี้ทางค่ายก็ได้ประกาศ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก