Search
Search

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

Polkapet

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet แต่ละตัวเป็นสัตว์ที่มีศิลปะซึ่งเป็นตัวแทนของโครงการเฉพาะบน Polkadot และสอดคล้องกับลักษณะของโครงการ

Polkapet World IDO Whitelist บน Gamefi

PolkaPets IGO จะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2021 ในการเข้าร่วมกลุ่มชุมชน $PETS บน GameFi ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะต้องเพิ่มคะแนนเพื่อเข้าสู่ 500 ผู้โชคดีอันดับแรก โอกาสที่จะได้รับโทเค็น $3,000 $PETS ในราคา IGO ลิงก์ไปยังไวท์ลิสต์: https://wn.nr/yApbb9

IGO Timeline:
– พูลเปิด: 02:00 PM UTC, 21 ตุลาคม 2021
– Snapshot time: 06:00 AM UTC, 25 ตุลาคม 2021
– ประกาศรายชื่อผู้โชคดี: 25 ตุลาคม 2021
– เริ่มขายวันที่: 26 ตุลาคม 2021

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite

PolkaPets IDO จะมีขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2564 ในการเข้าร่วมกลุ่มชุมชน $PETS บน Red Kite ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะต้องเพิ่มคะแนนเพื่อเข้าสู่ 500 อันดับแรก ลิงค์ไปยังไวท์ลิสต์: https://wn.nr/D6XUZF

IDO Timeline:
– Pool open: 01:00 PM UTC, 21 ตุลาคม 2021
– Snapshot time: 05:00 AM UTC, 25 ตุลาคม 2021
– Winner announcement: 25 ตุลาคม 2021
– Start sale: วันอังคาร, 26 ตุลาคม 2021

วิธีเข้าร่วม Community Pool สำหรับ $PETS

ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดบน Gleam https://gleam.io/3ce6u/gamefi-x-pets-community-pool?gsr=3ce6u-yyonHN6ySB และ https://gleam.io/TtseF/red-kite-x-pets-community-pool?gsr=TtseF-zoFBPYfGRz กรอกรายละเอียดที่จำเป็น (ชื่อเต็ม, อีเมล, ที่อยู่กระเป๋าเงิน ERC-20, ชื่อผู้ใช้โทรเลข, ชื่อผู้ใช้ Twitter) คุณต้องป้อนที่อยู่กระเป๋าเงินเดียวกันกับ ERC-20 ที่คุณต้องการลงทะเบียนใน GameFi มิฉะนั้น จะไม่ได้รับการจัดสรรในวันที่ IGO ทำตามเงื่อนไขที่ระบุบน Gleam เพื่อมีโอกาสเข้าสู่รายชื่อผู้ชนะ 500 คน
เคล็ดลับ: คุณสามารถแนะนำเพื่อนของคุณบน Gleam ได้เพิ่มอีก 5 คะแนน จำไว้ว่ายิ่งมีคะแนนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสถูกเลือกมากขึ้นเท่านั้น

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

cryowar

Cryowar IDO whitelist บน Solanium

Cryowar IDO เปิดให้ร่วมลุ้นไวท์ลิสต์ บน Solanium Social Pool ลิงค์เข้าร่วม: https://solanium.io/project/cryowar/?ref=U3hnINng

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก