Search
Search

Dragonary ดรอป Island บน Binance NFT ให้คุณเข้ามาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

Dragonary Drops Island NFT on Binance NFT Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dragonary จัดกิจกรรม Initial Gaming Offering (IGO) ร่วมกับ Non-fungible Tokens (NFT) บน  Binance NFT ด้วยเหตุนี้ผู้ใช้งานทุกคนจึงมีโอกาสเป็นเจ้าของ Island NFT ซึ่งเป็นสินทรัพย์ในเกมที่สำคัญบนระบบนิเวศของ Dragonary GameFi  ทางค่ายเกมได้เปิดเผยว่าพวกเขาจะเสนอ NFT “Poison Dragon” ให้กับผู้ใช้และ Island NFT ที่เป็นไอเท็มสุดพิเศษของเกมและนับว่ามันพิเศษมากเสียจนสามารถกระตุ้นผู้ใช้งานบนทวิตเตอร์ให้คว้าโอกาสที่จะเป็นเจ้าของ Island นี้ได้หลายคนเลยทีเดียว

Dragonary Drops Island NFT

ทีมงานได้โพสทวีตเมื่อวันที่ 17 มกราคม ว่า “โอกาสที่จะได้เป็นเจ้าของเกาะได้มาถึงแล้ว กล่องปริศนาพร้อม NFT ที่ไม่เหมือนใครรอคุณอยู่!  ซึ่ง IGO สุดพิเศษของ Dragonary กำลังทำงานอยู่ในขณะนี้และใช้ได้เฉพาะใน @TheBinanceNFT เท่านั้น”  

เกมนี้จะ Mint ไอเท็ม NFT ขึ้นมาทั้งหมด 777 รายการ และนำ 630 รายการไปขายในตลาด Binance NFT ส่วนการเปิดขาย Island จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มกราคมและจะสิ้นสุดในวันที่ 25 มกราคม โดยจะมีราคาแต่ละเกาะอยู่ที่ 5 BNB และจะสามารถซื้อได้สูงสุดที่คนละ 15 เกาะเท่านั้น คุณสามารถอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับการซื้อได้ที่ https://blog.dragonary.com/dragonarys-igo-on-binance-nft-marketplace-4c80017427b8 

The Exclusive NFT for The IGO

Dragonary คือเกมอะไร?

Dragonary เป็นเกม P2E ที่สามารถเล่นได้ฟรีและสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ที่มีความรู้ในด้านบล็อคเชนหรือสกุลเงินดิจิทัลน้อย โดยทำให้ผู้เล่นมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับผลกำไรจากทุก ๆ นาทีที่ใช้งานบนแพลตฟอร์ม ดังนั้นทุกคนจะได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมเกม  ระบบนิเวศของเกมจะนำเสนอ NFT ที่ไม่เหมือนใครและมีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเป็นศูนย์ ส่วนโทเค็นของเกมจะใช้ชื่อว่า $CYT เกมดังกล่าวนี้สร้างขึ้นบน BSC ทำให้มั่นใจได้ว่าธุรกรรมจะสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ทั้งนี้เกมนี้เป็นเกมฟรีผู้ใช้จึงสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาทั้งหมดในเกมได้โดยไม่ต้องจ่ายเงิน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

เกมสร้างรายได้ ‘Dragonary’ เผยแผนงานใหญ่สำหรับปีหน้า

Dragonary เกมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ได้เผยถึงแผนงานสำหรับปี 2022 และจะมีการอัปเกรดจำนวนมากเข้ากับแพลตฟอร์มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Breeding in Dragonarya

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตฟังก์ชั่นใหม่ “การผสมพันธ์ุมังกร’’

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตใหม่ที่ได้นำการปรับปรุงหลายอย่างมาสู่ระบบนิเวศที่แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

What’s coming on the next update in Dragonary

การอัพเดทครั้งต่อไปของ ‘Dragonary’ จะมีอะไรใหม่บ้างนั้น มาดูกันเลย!

ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมนี้ “Dragonarya” จะมีการอัพเดทใหม่ที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของเหล่ามังกรจะมีเพิ่มมากขึ้น

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก