Search
Search

การอัพเดทครั้งต่อไปของ ‘Dragonary’ จะมีอะไรใหม่บ้างนั้น มาดูกันเลย!

What’s coming on the next update in Dragonary

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมนี้ “Dragonarya” จะมีการอัพเดทใหม่ที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของเหล่ามังกรจะมีเพิ่มมากขึ้นและพวกเขาก็พร้อมที่จะต่อสู้แล้ว ก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้เห็นสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนพูดถึงในโซเชียลมีเดียทั้งสิ่งที่พวกเขาอยากเห็นในเกม, สิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ, สิ่งที่เกมสามารถปรับปรุงได้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาก็ได้นำไปพิจารณาเป็นเวลานานและในขณะนี้ก็ถึงเวลาสำหรับการอัพเดทสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมแล้ว 

เรียกได้ว่าเกมดังกล่าวนี้นับว่าเป็นผลมาจากการสร้างสรรค์ระหว่างผู้พัฒนากับผู้เล่นเลยก็ว่าได้ หากคุณเป็นสมาชิกในกลุ่ม Telegram ของ Dragonary จะเห็นได้ว่าในอีกไม่กี่วันข้างหน้าผู้พัฒนาจะปล่อยการอัพเดทใหม่สำหรับทีมของ Coinary เพื่อทดสอบ

การใช้งานสำหรับอัพเดตใหม่

การอัพเดทครั้งใหญ่ครั้งต่อไปจะมาพร้อมกับการปรับปรุงและการใช้งาน UI อีกมากมาย รวมถึงการประดับไปด้วยของตกแต่งคริสต์มาสและจะมีร้านค้าเปิดขึ้นมาเพื่อรอให้เหล่า Dragon Tamers แวะมา ซึ่งที่แห่งนี้จะเป็นที่สำหรับปรับแต่งประสบการณ์เกมในแบบของคุณเอง

นอกจากนี้แล้ว UI ยังกลายมาเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนใน Dragonarya อีกด้วย โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกรูปประจำตัวและปรับแต่งรูปลักษณ์ของพวกเขาได้ ซึ่งยังสามารถใส่กรอบสีทอง, แพลตตินั่ม, สีม่วง, สีเขียว หรือสีแดงได้ ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกสถานการณ์การต่อสู้ได้ด้วยตัวเองโดยจะมีให้เลือกระหว่าง 

  • The heat of the Infernal Aren

The heat of the Infernal Arena

  • The gloom of the Dungeon II Arena

The fogginess of the Dark Arena

  • The breeze of the Wind Arena

The breeze of the Wind Arena

  • The unknown portal of the Haunted Arena

The unknown portal of the Haunted Arena

  • The fogginess of the Dark Arena

The fogginess of the Dark Arena

ในการต่อสู้ PvP คุณจะเห็นการปรับปรุงมากมาย อย่างแรกเลย Dragons ของคุณจะได้รับการแก้ไข และ 2 ความสามารถในการใช้อีโมติคอนจะถูกเปิดใช้งานโดยผู้เล่นจะต้องมีการใช้คีย์เวิร์ดและเมาส์อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ไม่ว่าคุณจะเล่น PVP Arenas ไหนอิโมติคอนที่คุณซื้อไว้สามารถส่งไปให้คู่ต่อสู้ของคุณได้ทุกเมื่อถือว่าเป็นการแสดงออกด้วยอิโมติคอนที่เหมาะกับคุณที่สุด


ผู้เล่นจะสังเกตเห็นว่าไอเท็มและอุปกรณ์ในเกมจะแตกต่างกันใน UI เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์และคุณภาพที่ดีขึ้นสำหรับ Dragon Tamers ยิ่งกว่านั้นทีมผู้พัฒนาพูดมาตั้งแต่ต้นแล้วว่าพวกเขากำลังสร้างโครงการระยะยาว ทุกการเปลี่ยนแปลง, การนำไปใช้, การแก้ไข และแนวคิดต่าง ๆ ที่ทางทีมงานได้ใส่ลงไปในเกมล้วนมาจากการฟัง, การเรียนรู้ และการมุ่งสู่เป้าหมายเดียวกันกับคอมมูนิตี้ ซึ่งผู้พัฒนาคาดว่าจะส่งมอบ Dragonary 3.0 ได้ในไม่กี่วันข้างหน้านี้

คุณสามารถติดตามรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ : 

Website : https://dragonary.com 

Telegram :  https://t.me/DragonaryAnn 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

เกมสร้างรายได้ ‘Dragonary’ เผยแผนงานใหญ่สำหรับปีหน้า

Dragonary เกมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ได้เผยถึงแผนงานสำหรับปี 2022 และจะมีการอัปเกรดจำนวนมากเข้ากับแพลตฟอร์มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Breeding in Dragonarya

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตฟังก์ชั่นใหม่ “การผสมพันธ์ุมังกร’’

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตใหม่ที่ได้นำการปรับปรุงหลายอย่างมาสู่ระบบนิเวศที่แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก