Search
Search

เกม Dragonary กำลังจะเปิดตัววันที่ 8 สิงหาคมนี้

เปิดตัวเกม Dragonary

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Dragonary กำลังจะเปิดตัววันที่ 8 สิงหาคมนี้

Dragonary คือเกมแนววางแผนกลยุทธ์ที่ให้ผู้เล่นสามารถสะสม, ผสมพันธุ์ หรือแลกเปลี่ยนตัว Dragon กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้ ผู้เล่นสามารถเลี้ยงดูและฝึกฝนตัว มังกร เพื่อให้พร้อมกับการผจญภัยและ ต่อสู้กับมังกรตัวอื่นๆ ภายในเกม

Dragon ทุก ๆ ตัวจะมีคุณสมบัติทั้งหมด 7 ธาตุ ได้แก่ Earth, Fire, Air, Electric, Plant, Water, และ Ice ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะเป็นกำหนดความสามารถของ Dragon เมื่อนำไปต่อสู้ในสมรภูมิทั้งในส่วนของโหมด PVE (ผู้เล่นต่อสู้หรือปะทะกับศัตรูอื่น ๆที่ไม่ใช่ผู้เล่นด้วยกัน) และโหมด PVP (ผู้เล่นต่อสู้กันเอง)

โดยตัวเกม Dragonary จะเปิดให้ซื้อเหรียญ Coinary Token ผ่านทาง Apeswap วันที่ 7 ส.ค. นี้ เวลา 5 ทุ่ม ประเทศไทย และผู้เล่นที่ต้องการ มังกรคุณสมบัติพิเศษ สามารถซื้อ Farming Starter Pack และ Mining Starter Pack ได้เช่นกัน

ทั้งนี้เกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการทั้งใน PC/Android วันที 8 ส.ค. เวลา 11 โมง ประเทศไทย

อ้างอิง :

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover

เกมสร้างรายได้ ‘Dragonary’ เผยแผนงานใหญ่สำหรับปีหน้า

Dragonary เกมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ได้เผยถึงแผนงานสำหรับปี 2022 และจะมีการอัปเกรดจำนวนมากเข้ากับแพลตฟอร์มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Breeding in Dragonarya

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตฟังก์ชั่นใหม่ “การผสมพันธ์ุมังกร’’

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตใหม่ที่ได้นำการปรับปรุงหลายอย่างมาสู่ระบบนิเวศที่แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

What’s coming on the next update in Dragonary

การอัพเดทครั้งต่อไปของ ‘Dragonary’ จะมีอะไรใหม่บ้างนั้น มาดูกันเลย!

ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมนี้ “Dragonarya” จะมีการอัพเดทใหม่ที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของเหล่ามังกรจะมีเพิ่มมากขึ้น

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก