Search
Search

เกมสร้างรายได้ ‘Dragonary’ เผยแผนงานใหญ่สำหรับปีหน้า

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Dragonary เกมต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์ได้เผยถึงแผนงานสำหรับปี 2022 และจะมีการอัปเกรดจำนวนมากเข้ากับแพลตฟอร์มในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

Dragonary Kart เกมจำลองการแข่งรถจะเริ่มขึ้นใน Q1 นักเล่นเกมจะทดสอบทักษะของพวกเขาในสนามแข่ง รถแข่งที่ขับเคลื่อนด้วย NFT รุ่นเบต้าจะมาถึงใน Q1 โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวเต็มรูปแบบในปลายปีนี้ ตัวเกมจะนำเสนอ NFTs และรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้ อย่างไรก็ตาม Dragonary ก็มีตัวเลือกให้เล่นฟรีโดยไม่ต้องเสียเงินเช่นกัน

Dragonarya จะเผยโฉมเป็นครั้งแรกใน Q2 ซึ่งเป็นทวีปที่กว้างใหญ่ของเกาะ 777 ที่ซึ่งมังกรอาศัยอยู่ กิน พักผ่อน และต่อสู้ ที่ดินแต่ละพล็อตสามารถซื้อและแลกเปลี่ยนได้ภายในระบบนิเวศของ Dragonary และจะเพิ่มความหลากหลายให้กับเกม

นอกจากนี้ ทีมงานจะแนะนำมินิเกมที่เล่นได้เต็มรูปแบบจำนวนหนึ่งเพื่อเติมเต็มระบบนิเวศโดยรวม ในช่วง Q3 และ Q4 จะเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Augmented Reality ลับสุดยอด ซึ่งน่าจะ จะเกี่ยวข้องกับมังกรที่ต่อสู้ในรัศมีภาพ AR ทั้งหมด

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Breeding in Dragonarya

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตฟังก์ชั่นใหม่ “การผสมพันธ์ุมังกร’’

Dragonarya เปิดเผยการอัพเดตใหม่ที่ได้นำการปรับปรุงหลายอย่างมาสู่ระบบนิเวศที่แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้น

What’s coming on the next update in Dragonary

การอัพเดทครั้งต่อไปของ ‘Dragonary’ จะมีอะไรใหม่บ้างนั้น มาดูกันเลย!

ในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคมนี้ “Dragonarya” จะมีการอัพเดทใหม่ที่ทำให้เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของเหล่ามังกรจะมีเพิ่มมากขึ้น

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก