Search
Search

Battle Racers กำลังจะปิดตัวลงภายในหนึ่งเดือน

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกม Battle Racers ยืนยันการปิดระบบเกมอย่างสมบูรณ์ภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เกมทุกเวอร์ชัน รวมถึงเกมใน Decentraland จะหยุดให้บริการ และตัวบริษัทเองจะหยุดให้บริการ เวอร์ชันเบราว์เซอร์ เกม Decentraland และแอปบนอุปกรณ์มือถือ จะยุติการให้บริการในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ทีมงานจะหยุดซัพพอร์ตเกมและจะปิดเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางทั้งหมดที่มีข้อมูลการเล่นเกมอยู่

Battle Racers ปิดตัวลง: จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป
car

นักพัฒนายืนยันว่าโทเค็น $SCRAP จะยังคงอยู่ในกระเป๋าเงินของผู้เล่น แต่จะไม่ปรากฏต่อสาธารณะบนกระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ และไม่มีฟังก์ชันในเกมใด ๆ เนื่องจากการปิดตัวลง ชิ้นส่วนรถยนต์และยานพาหนะจะยังคงอยู่ และรับประกันความเป็นเจ้าของเต็มจำนวนสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน ในอนาคตเกมอื่นๆ จะสามารถรับ NFT ที่มาจาก Battle Racers ได้

ในความเห็น วิธีเดียวที่เกมจะอยู่รอดได้คือแอพหรือเกม metaverses อื่นๆมาเทคโอเวอร์ไปแต่คิดว่าน่าจะยากเนื่องจากเกมปิดตัวลง นักลงทุนก็ขาดความเชื่อมั่นและไม่มีใครอยากลงทุนอีกแม้จะเปิดเกมใหม่ก็ตามเซิร์ฟเวอร์ Discord จะยังคงเปิดสำหรับคำถามจนถึงวันที่ปิด จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นโหมดอ่านอย่างเดียวและปิดตัวลงอย่างถาวรในที่สุด

บทสรุป

เช่นเดียวกับเกมอื่นๆทางอินเทอร์เน็ตในช่วงแรกๆ เกมบล็อคเชนจำนวนมากล้มเหลว และดูเหมือนว่า Battle Racers จะเป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าทีมงานจะสัญญาว่าจะรับประกันความเป็นเจ้าของ NFT แต่ NFT ทั้งหมดใน OpenSea มีมูลค่าลดลงอย่างมาก (ราคาพื้นตอนนี้ต่ำกว่า 0.001ETH) โทเค็นของพวกเขาไม่มีสามารถแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจได้อีกต่อไป ฐานผู้เล่นเกิดความไม่พอใจ Discord, Twitter และ Medium เรียกร้องให้เลิกสนับสนุนเกม

เราไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงเบื้องหลังการปิดระบบ แต่ดูเหมือนว่าจะเกี่ยวข้องกับการรักษาเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางให้ทำงาน ทีมงานไม่สามารถจ่ายได้อีกต่อไป

battle racers

Battle Racers คืออะไร

Battle Racers เป็นเกมอาร์เคดที่ผูเล่นสามารถสร้าง แข่งรถจำลองบนสนามแข่งขนาดเท่าอาร์เคด ผู้เล่นใน Battle Racers สามารถรวบรวมชิ้นส่วนรถยนต์โดยเปิดกล่อง แข่งในสนามเพื่อชิงรางวัลสูงสุด

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก