Search
Search

Axes Metaverse พัฒนาโดย Azur Games ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่เกมมือถืออันดับ 4 ทั่วโลก

cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Axes Metaverse เป็น metaverse ที่ใช้บล็อคเชนโดยอิงจากเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จ Axes.io พัฒนาโดย Azur Games ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่เกมมือถืออันดับ 4 ทั่วโลก ด้วยเกมที่เปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จมากกว่า 70 เกมและมีการติดตั้งมากกว่า 2 พันล้านครั้งทั่วโลก

Axes metaverse เป็น meta-universe ที่ได้รับการสนับสนุนโดยเทคโนโลยี blockchain และสร้างขึ้นบนพื้นฐานของเกม Axes โดย Axes มีการติดตั้งมากกว่า 30 ล้านครั้งและพร้อมให้บริการบน AppStore, Google Play, Playstation และ Xbox stores จุดมุ่งหมายของ metaverse คือการเพิ่มอำนาจให้ผู้เล่นเป็นเจ้าของผ่านการสร้างโทเค็นของตัวละคร ทรัพย์สินในเกม และดินแดน metaverse ตัวละคร NFT ที่เล่นได้ สามารถใช้ในโหมดเกมต่างๆ อัพเกรดหรือซื้อขายในตลาดซื้อขายได้

roadmap

Axes 2.0 Metaverse คืออะไร?

เป็นภาคต่อของ Battle Royale มีโหมด PVE เพื่อลุยดันเจี้ยน และโหมดอื่นๆในอนาคตอีกมาก รายละเอียดคร่าวๆในการสร้างรายได้จากเกมมีอยู่ 4 ช่องทางดังนี้

  1. แข่งขันในโหมดเกมต่าง ๆ เพื่ออยู่อันดับต้นๆบนกระดานผู้นำและรับรางวัลเป็นโทเค็น Axes Metaverse
  2. จัดทีมที่มี NFT ฮีโร่ 5 ตัว เพื่อลุยดันเจี้ยนและรับรางวัลประจำวัน
  3. ซื้อขายแลกเปลี่ยน NFT ฮีโร่ บนตลาด
  4. ปล่อยเช่า NFT ฮีโร่ให้แก่ผู้เล่นคนอื่นๆ เมื่อไม่ได้ใช้มันและรับแชร์รางวัลร่วมกัน Stake โทเค็น Axes Metaverse เพื่อรับรางวัล และเพิ่มสภาพคล่องเพื่อผลกำไรที่มากขึ้น

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก