Search
Search

Big Time ขาย Space NFTs

big time

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Big Time Studios ได้ประกาศการขาย Space NFTs ทำให้ผู้ถือ NFT มีความสามารถในการปรับแต่งจักรวาลส่วนตัวของตนเองในลิขสิทธิ์ของ Big Time ใครสนใจซื้อ Space NFT สามารถสมัคร whitelist สำหรับ pre-sale ได้ที่ลิงก์นี้ https://playbigtime.typeform.com/to/dukyUm3j

ในเกม Big Time ผู้เล่นมี Time Machines ซึ่งเป็นเหมือนกระเป๋าเต็มไปด้วยความสำเร็จและสิ่งของ Space NFTs ใหม่เหล่านี้เป็นส่วนขยายสำหรับบ้านเสมือนจริง Space NFT สามารถช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มโชค ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสมากขึ้นในการค้นหาทรัพย์สินหายาก

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ Time Machine เครื่องแรกในช่วงแรกของเกม ผู้เล่นสามารถติดตั้ง Space NFTs เช่น สร้างพอร์ทัลไปยังสถานที่ในจักรวาล โดยในจักรวาลสามารถสร้างพื้นที่การประดิษฐ์หรือแนะนำภารกิจใหม่ได้ ห้องภารกิจเหล่านี้สามารถเปิดมิติใหม่และให้ผู้เล่นได้ค้นพบ NFT สุดพิเศษ

ส่วนเสริมหรือส่วนขยายแต่ละรายการใน Time Machine เป็น Space NFT รุ่นจำกัด ผู้เล่นสามารถรวบรวมสิ่งเหล่านี้ในเกมหรือซื้อจาก Big Time Marketplace สินทรัพย์เหล่านี้จะหายากและยากที่จะได้มาจากอุปทานทั้งหมดของ Space NFT โดยเฉพาะ ส่วนแบ่งเล็กน้อยจะเข้าสู่ตลาดสาธารณะ ในขณะที่ส่วนที่เหลือจะถูกซ่อนอยู่ในโลกของเกม แนวคิดก็คือ Spaces กลายเป็นพื้นที่ทางสังคมสำหรับกิลด์เช่นกัน

การเข้าถึง Big Time ก่อนใครจะเปิดขึ้นสำหรับผู้ถือบัตร VIP ในต้นปี 2022

Big Time เป็นเกมแอคชั่นแบบผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นรวมพลังเพื่อผจญภัยข้ามเวลานำโดยอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ Evermore Academy เป็นองค์กรที่อุทิศให้กับการป้องกันเวลา เช่นเดียวกับ Team Fortress 2 หรือ Overwatch ผู้เล่นเลือกคลาสของตัวละคร ซึ่งมีทักษะและความสามารถพิเศษเฉพาะตัว Big Time เสนอการปรับแต่งพิเศษผ่านระบบคลาสแบบไดนามิก ผู้เล่นเพิ่มระดับตัวละคร เลือกประเภทอาวุธ และยังสามารถสลับตัวละครได้ทันที! อาวุธมีให้เลือกตั้งแต่ Warhammer ไปจนถึง Dual Blades และ Quantum Staff ที่มีจุดแข็งที่แตกต่างกัน

ผู้เล่นสามารถใช้ของรางวัลจากการผจญภัยเพื่อความสวยงาม หรือให้โบนัสตัวละครได้ โบนัสที่ให้ตัวละครจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ ส่วนไอเทมบางรายการเป็น NFT และสามารถซื้อและขายได้ผู้เล่นยังมีพื้นที่ส่วนตัว (Time Machines) ซึ่งสามารถปรับแต่งและอวดให้คนอื่นดูได้

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก