Search
Search

CryptoBay Game แล่นเข้าสู่ BSC และได้ติดหนึ่งใน 5 แอพ DeFi ยอดนิยมแล้ว

cover-cryptobay-game-to-bsc-top-5-defi-apps

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

การเปิดตัวครั้งแรกของเกม

CryptoBay GameFi เปิดตัวครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม และมียอดผู้ใช้งานที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วจากการจัดอันดับแอปพลิเคชั่น โดยปัจจุบันอยู่ในอันดับที่สี่บน Binance Smart Chain (BSC) และอันดับที่ 6 ของแอปพลิเคชั่น Play-to-earn แบบ Decentralized Finance (DeFi) ตามการจัดอันดับของ DappRadar แต่ดูเหมือนว่าการเปิดตัวเบต้าของเกมครั้งแรกก็มีอาการขัดข้องเล็กน้อยเหมือนกัน

CryptoBay ดึงดูดผู้ใช้งานที่ไม่ซ้ำกันได้เกือบ 20,000 รายภายในเวลาไม่ถึงสี่วัน ใน Twitter ของเกมจึงประกาศว่าเมื่อเกมมีผู้ใช้งานถึง 20,000 รายเมื่อไหร่ พวกเขาจะแจกของรางวัลพิเศษสำหรับผู้เล่นและแฟน ๆ โดยจะแบ่ง 1 BNB ให้กับผู้ชนะ 10 รางวัล

 

cryptobay-game-to-bsc-top-5-defi-apps 1

 

เกมนี้เปิดตัวด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้หลายครั้ง นักพัฒนาคาดว่าการจัดอันดับเกมในสุดสัปดาห์นี้จะสร้างความประหลาดใจให้กับใครหลายคนได้มากเลยทีเดียว และเมื่อ GameFi เติบโตอย่างต่อเนื่อง อุตสาหกรรมทั้งหมดก็คาดเดาได้ยากขึ้น ซึ่ง CryptoBay ก็เหมือนกับเกมหลายๆ เกมที่มีฟังก์ชันจำกัด เราต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าฟีเจอร์ที่จะเปิดตัวต่อไปจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่

ขณะนี้ฟีเจอร์การต่อสู้หลายรายการพร้อมให้ผู้เล่นใช้งานแล้ว หากนับเกม DeFi ทั้งหมดจนถึงตอนนี้ เกมนี้ถือได้ว่าเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วมากซึ่งบทพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของเกมนี้ก็คือความสามารถของโมเดลธุรกิจที่สามารถปรับให้สอดคล้องกับค่าธรรมเนียมในเกมได้

ในขณะนี้ ดูเหมือนว่า Pearl โทเค็นดั้งเดิมของ CryptoBay จะไม่อยู่ในรายการแลกเปลี่ยนทั่วไป อย่างเช่น CoinMarketCap, CoinGecko และ DexGuru เป็นต้น แต่ใน Telegram ของ CryptoBay ผู้ใช้บางคนรายงานว่าราคา Pearl อยู่ที่ประมาณ 0.15 ดอลลาร์ และทำเงินได้ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อการต่อสู้แม้ว่าจะแพ้ก็ตาม

Strygwyr เขียนตัวอย่างการรบ 6 วัน ในสถานการณ์กรณีที่เลวร้ายที่สุดในไว้ใน Telegram ว่า

“หากคุณแพ้การรบ 6 ครั้ง จะทำให้คุณเสียเงิน $0.36 x 6 = $2.16 แต่การรบแต่ละครั้งคุณจะได้รับ 4 Pearl แม้ว่าจะแพ้ก็ตาม เท่ากับว่าคุณจะได้รับ 24 Pearl จากการรบทั้ง 6 ครั้ง ซึ่งราคา Pearl ในปัจจุบันนี้คือ $0.1497 ดังนั้นคุณจะได้รับเงินจากโทเค็นทั้งหมด 24 x $0.1497 = $3.59 หากหักกับที่คุณต้องเสียจากการแพ้ คือ $3.59 – $2.16 = $1.43 ดังนั้นคุณยังคงได้รับ $1.43 จากการรบที่แพ้ได้”

ถือว่าไม่เลวเลยสำหรับการเล่นเกม หากราคาโทเค็นสูงขึ้นคุณก็จะได้รับเงินสูงขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ปัญหาตอนนี้คือหากคุณต้องซื้อเรือลำนึงคุณต้องจ่ายเกือบ $100 (0.21 BNB) ดังนั้นจึงยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินอนาคตของเกมนี้ นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้รายงานข้อบกพร่องของเกมนี้อีกหลายประการใน Telegram ตั้งแต่ความคลาดเคลื่อนของความเร็ว ไปจนถึงการไม่ได้รับโทเค็นเมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ แต่ CryptoBay ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเกมที่สนุกและคุ้มค่าหากมีการพัฒนามากขึ้น

CryptoBay คือเกมอะไร

 

cryptobay-game-to-bsc-top-5-defi-apps 2

 

CryptoBay เป็นเกม metaverse ใหม่บน Binance Smart Chain ผู้เล่นต้องทำการสร้างเรือเพื่อต่อสู้กับโจรสลัดและผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการผจญภัย และผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมการต่อสู้กับบอสได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสร้างระบบท่าเรือที่เฟื่องฟูเพื่อสร้างอาณาจักรและต่อสู้เพื่อชิงเงินได้ ในเกมจะใช้ PEARL เป็นสกุลเงินกลางภายใน metaverse สกุลเงินนี้จะใช้สำหรับทุกอย่างภายในเกมตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมเรือ ไปจนถึงการบำรุงรักษาท่าเรือ การล่าขุมทรัพย์และภารกิจตกปลาต่าง ๆ ฯลฯ

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก