Search
Search

HeroFi เตรียมพร้อมสำหรับ IDO ที่คาดว่าจะสูงขึ้นใน LaunchZone

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

HeroFi เตรียมพร้อมสำหรับ IDO ที่คาดว่าจะสูงขึ้นใน LaunchZone

เกม HeroFi เปิด whitelist ให้กับทุกคนที่ต้องการเข้าร่วมในกิจกรรม IDO ของ Crowdfunding โดยจะปิดรับคำเชิญในวันที่ 5 กันยายนนี้

กิจกรรม IDO (IDO Event)

การระดมทุน HeroFi Initial Dex Offer (IDO) ถูกจัดขึ้นโดย LaunchZone Pad (LZ Pad) ฮาร์ดแคปของ IDO จะถูกตั้งไว้ที่ $500,000 พร้อมโทเค็น HEROEGG ของ HeroFi ในราคา $0.005 ต่อโทเค็น

ในการเข้าร่วมผู้ใช้ต้องเป็นเจ้าของและ Stak โทเค็น $LZ ของ LZ Pad รวมทั้งทำตามขั้นตอน whitelist ทั้งหมด ยิ่งคุณ Stak $LZ มากเท่าใด คุณก็จะมีสิทธิ์ซื้อโทเค็น HEROEGG มากขึ้นเท่านั้น โดย $LZ จะเปิดขายตามระยะเวลาที่กำหนดไว้เท่านั้น

LZ Pad อธิบายว่า “ในแผนงานรูปแบบใหม่นี้ ผู้ที่ล็อค $LZ บน LZ Pad จะสามารถเรียกร้องการจัดสรรตามสัดส่วนของส่วนแบ่งของตั๋วที่ถูกล็อคไว้ได้ โดยแต่ละกระเป๋าเงินนั้นจะสามารถล็อค $LZ ได้สูงสุด 20 ชุด จำนวนเงิน $LZ ที่จะล็อคในแต่ละชุดนั้นไม่จำกัด ในส่วนของ $LZ ที่ล็อคจะถูกปลดล็อคโดยอัตโนมัติภายในหกเดือนนับจากวันที่ล็อค แต่ถ้าผู้ใช้ล็อค $LZ ในเวลาที่ต่างกัน แต่ละกลุ่มก็จะถูกปลดล็อคในวันที่และเวลาต่างกันด้วยเหมือนกัน”

 

herofi-ido-launchzone 1

 

LZ Pad จะช่วยให้สตาร์ทอัพคริปโตสามารถเพิ่มทุนที่พวกเขาต้องการเพื่อยกระดับโปรเจ็คต่าง ๆ ของพวกเขาไปอีกระดับได้ โดย Whitelist นี้ จะปิดลงในวันที่ 5 กันยายน เวลา 13:00 UTC หรือ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หากคุณสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ https://whitelist.herofi.io

ทั้งนี้ โปรเจ็คของ HeroFi ก็ได้รับกระแสข่าวในเชิงบวกอย่างมากและล่าสุดบริษัทก็ได้ประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรม ได้แก่ Kardia Ventures, HG Ventures และ Avstar Capital ด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้ HEROEGG อาจเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

chim

Chimeras IDO Whitelist บน RedKite

Chimeras เป็นเกม metaverse ที่เล่นเพื่อหารายได้พร้อมองค์ประกอบการทำฟาร์ม DeFi และ NFT ตามแนวโน้มล่าสุดในเกมมือถือ Chimeras

Polkapet

Polkapet World IDO Whitelist บน Redkite และ Gamefi

PolkaPets เป็นเกมไพ่สะสม NFT ที่รวมเอาโปรเจ็กต์ Polkadot ต่าง ๆ เข้าด้วยกันเพื่อมอบยูทิลิตี้แบบโต้ตอบบนบล็อคเชน PolkaPet

cryowar

Cryowar IDO whitelist บน Solanium

Cryowar IDO เปิดให้ร่วมลุ้นไวท์ลิสต์ บน Solanium Social Pool ลิงค์เข้าร่วม: https://solanium.io/project/cryowar/?ref=U3hnINng

Redkite mechmaster

Mech Master จัด Community Pool Whitelist บน Red Kite และ GameFi

Mech Master เป็นเกม RPG เชิงกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสร้างอาณาเขตของตนและปกป้องบ้านเกิดด้วยเทคโนโลยีในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในเกมแรกๆ

Yarloo

Yarloo IDO whitelist บน Astronaut

Astronaut ประกาศ IDO ครั้งต่อไปโดยครั้งนี้จะเป็น เกม Yarloo วันที่ 20 ตุลาคม เวลา 4 ทุ่มไทย สมัครได้ที่นี่: https://wn.nr/jnj8d4 

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก