Search
Search

5 NFT Games ที่สามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ในช่วงเวลาที่ตลาดคริปโตกำลังขยายตัวไปทั่วโลก โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs) ก็ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมอย่างมาก สร้างขึ้นจากเทคโนโลยีบล็อคเชน NFTs เป็นเสมือนตัวแทนของสิ่งของในชีวิตจริง เช่น วิดีโอเกม เพลง และภาพวาด และยังมีค่าเงินจริงและสามารถซื้อได้โดยใช้สกุลเงินดิจิทัล NFT ได้เข้าสู่อุตสาหกรรมเกมมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ ซึ่งนำไปสู่การสร้างเกม NFT ซึ่งบางเกมก็ให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลมีค่า เกมเหล่านี้ได้ทำให้ทรัพย์สินในเกมเป็น NFT ช่วยให้นักเล่นเกมสร้างรายได้จากการเล่น เกม NFT อนุญาตให้ผู้เล่นสะสมและแลกเปลี่ยนตัวละครที่เล่นได้ อาวุธ ยานพาหนะ และทรัพย์สินในเกมอื่นๆ เป็น NFT ขึ้นอยู่กับกฎของแต่ละเกม ผู้เล่นสามารถขาย NFT ของตนเพื่อผลกำไร หรือสะสมจนกว่าจะได้ผลตอบแทนจากเกมโดยไม่ต้องขายทรัพย์สินของตน ผู้คนที่สนใจด้านเกมและ crypto ดูเหมือนจะให้ความสนใจกับการเล่นเกม NFT

Sky Mavis บริษัทผู้สร้าง Axie Infinity มีมูลค่าตลาดเกือบ 3 พันล้านดอลลาร์ (ประมาณ หนึ่งแสนล้านบาท) ในช่วงเวลาที่ผ่านมา นอกจากนี้ เหรียญเกม Axie Infinity บนบล็อคเชน Ethereumหรือที่เรียกว่า AXS แตะระดับสูงสุดตลอดกาลที่มากกว่า $155 ต่อเหรียญ เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม

นี่คือ 5 เกมที่ทุกคนสามารถเล่นเพื่อรับ cryptocurrencies

gods

Gods Unchained: เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 เกมนี้เป็นเกมไพ่เล่นฟรีที่รวมองค์ประกอบ NFT เข้ากับเกมซื้อขายไพ่แบบดั้งเดิม ผู้เล่นต้องได้รับการ์ดระดับสูงจากผู้เล่นคนอื่นโดยชนะการแข่งขัน จากนั้นการ์ดคุณภาพสูงสามารถซื้อขายเป็นสกุลเงินดิจิทัลได้ในตลาดซื้อขายของแพลตฟอร์ม เกมดังกล่าวสร้างขึ้นบน Ethereum blockchain

sorare

Sorare: เป็นเกมฟุตบอลแฟนตาซีที่ผู้เล่นจะต้องซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน และจัดการทีมเสมือนจริง เกมดังกล่าวเป็นการเล่นผ่านการ์ดดิจิทัลที่สร้างจากบล็อกเชน Ethereum ผู้เล่นสามารถรับเงิน หรือเหรียญ Eth ได้โดยการสร้างทีมโดยใช้การ์ดผู้เล่นฟุตบอลและเข้าร่วมการแข่งขัน โทเค็น Eth นั้นมอบให้กับผู้เล่นเป็นรางวัลในเกมนี้ที่พัฒนาขึ้นในปี 2018

evolution land

Evolution Land: เป็นเกมโลกใหม่ที่มี 26 ทวีปที่ประกอบด้วยดิน ไฟ ทอง น้ำ ไม้ และซิลิกอน ผู้เล่นต้องปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ เช่น การก่อสร้าง การขุด วิทยาศาสตร์ ในรูปแบบผู้เล่นกับผู้เล่น ผู้เล่นต้องสร้างกระเป๋าเงินดิจิตอลเพื่อส่ง รับ และจัดการทรัพย์สิน จากผู้เล่นคนอื่น ๆ รวมถึงในรูปแบบของรางวัลในเกม

f1

F1 Delta Time: เกมแข่งรถที่ใช้ Ethereum blockchain ที่ผู้เล่นต้องรวบรวม รถยนต์ คนขับ ส่วนประกอบและเครื่องประดับเล็ก ๆ เป็นโทเค็นที่ทำงานร่วมกันได้ ซึ่งเป็นโทเค็นขนาดเล็กที่สามารถใช้เพื่อสร้างจำนวน crypto ที่มากขึ้น ส่วนประกอบของเกมสามารถขายเป็น NFT ได้ ซึ่งสามารถขายเป็นค่า Eth ได้

Zed Run

Zed Run: เป็นเกม NFT การขี่ม้า ซึ่งผู้เล่นจะต้องซื้อการ์ด NFT ของม้าที่เลือก เมื่อชนะการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถได้กำไรโดยการแลกเปลี่ยน NFT ของพวกเขาเป็นสกุลเงินดิจิทัล

ภาคเกม NFT คาดว่าจะเติบโตไปพร้อมกับ crypto และอุตสาหกรรมเกมและ e-gaming

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แนะนำเหรียญ Game Fi ที่น่าสนใจ

ในช่วงการระบาดใหญ่และการปิดเมืองทั่วโลก ความนิยมของเกมคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ส่งเสริมการพัฒนาภาคเทคโนโลยี GameFi

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก