Search
Search

Ember Sword ย้ายออกจาก Polygon และได้ประกาศร่วมมือกับ Immutable X

Ember Sword Moves to Immutable-X

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Ember Sword เกมแนว MMORPG ได้ประกาศความร่วมมือกับ Immutable X ซึ่งเป็นโซลูชั่นเลเยอร์ 2 สำหรับการ Mint ไอเท็ม NFT และซื้อขายในราคาที่ถูกและปลอดภัยส่งผลให้ในขณะนี้ที่ทางเกมไม่ได้อยู่บน Polygon อีกต่อไป เนื่องจากทีมงานรู้สึกว่าการขายที่ดินไม่ค่อยราบรื่นอย่างที่คิดและพวกเขารู้สึกว่า Immutable X เหมาะกับความต้องการของพวกเขามากกว่า

Bright Star Studios คาดว่าการร่วมมือในครั้งนี้จะส่งผลให้ช่วงเวลาในการทำธุรกรรมลดลงเหลือเพียงเสี้ยววินาทีและยังช่วยให้เกมได้รู้จักกับกระเป๋าเงินที่มีการควบคุมอย่างหนาแน่นรวมถึงยังให้ผู้ใช้งานสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตได้อีกด้วย แต่สองจุดสุดท้ายนี้ทาง Polygon ก็มีให้เช่นเดียวกัน

นักพัฒนาเกมยังเชื่อว่าการขาย NFT จะง่ายขึ้นมากใน Immutable X  เนื่องจากผู้ใช้งานไม่ต้องสต๊อกเหรียญ ETH หรือ MATIC ไว้เพื่อชำระค่าธรรมเนียมเพราะการทำธุรกรรมบน Immutable X นั้นฟรี! ผลจากการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันนี้ส่งผลให้การทดสอบ Pre-alpha ของเกมถูกเลื่อนออกไป เกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้อยู่อาจจะได้ก้าวเข้าสู่โลกของเกมในไตรมาสที่ 1 ของปี 2022 และการขายที่ดินครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นด้วยเช่นกัน ในส่วนของ Alpha Test อาจไม่เปลี่ยนแปลงทางผู้พัฒนายังคงคาดว่างานนี้จะเกิดขึ้นภายในสิ้นไตรมาสที่ 2 ของปี 2022 ตามเดิม

Ember Sword Moves to Immutable-X

ผู้ที่ได้ซื้อที่ดินของเกมไว้แล้วจะต้องย้ายทรัพย์สินของตัวเองจาก Polygon เป็น Immutable X ในภายหลังโดยผู้พัฒนาสัญญาว่ากระบวนการนี้จะง่ายและตรงไปปตรงมา สำหรับ Polygon ช่วงนี้หลายคนอาจเห็นได้ชัดว่ามันไม่ค่อยเป็นที่นิยมมมากนัก อย่างเมื่อเดือนที่แล้ว Decimated ก็ได้ประกาศย้ายออกจาก Polygon ด้วยเช่นเดียวกัน

Ember Sword คือเกมอะไร?

Ember Sword เป็นเกม MMORPG แฟนตาซีที่เล่นได้ฟรี โดยจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบแซนด์บ๊อกที่มอบความอิสระให้กับผู้เล่นอย่างเต็มที่ทำให้ผู้เล่นไม่ต้องเลือกบทบาทเฉพาะและยังสามารถเป็นเจ้าของที่ดินในเกมได้อีกด้วยเช่นกัน ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครของตัวเอง, เลือกภูมิภาคบ้านเกิด และเข้าร่วมผจญภัยในโลกสุดอันตรายของเกมได้ 

Ember Sword Moves to Immutable-X

เกมนี้เป็นเกมแอคชั่นที่หนักหน่วงและเน้นย้ำด้วยระบบการต่อสู้ที่ไร้คลาส ผู้เล่นสามารถเอาชนะมอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือจะเป็นนักสำรวจโลกในฐานะพ่อค้าก็ได้ ซึ่งแต่ละภูมิภาคจะมีภารกิจ, มอนสเตอร์ และทรัพยากรสำหรับประดิษฐ์ไอเท็มแตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถใช้ทรัพยากรเหล่านี้ในเกมหรือจะนำไปขายในตลาดก็ได้ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-Ember Sword

เหล่าเกมเมอร์ซื้อที่ดินในเกม Ember Sword มูลค่ารวม $203 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ผู้คนเกือบ 35,000 คนส่งใบสมัครเพื่อซื้อที่ดินในเกมรวมทั้งหมด 6,000 แปลงซื้อที่ดินบนเกม มูลค่ารวมมากกว่า 203 ล้านดอลลาร์สหรัฐบนเกม Ember Sword

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก