Search
Search

5 อันดับเกม NFT ที่คุณสามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้มากถึง  3,000 บาท ต่อวัน

cover-5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

5 อันดับเกม NFT ที่คุณสามารถเล่นเพื่อสร้างรายได้มากถึง  3,000 บาท ต่อวัน

ปัจจุบันนี้เกม NFT ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากการที่มีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจในเกมเหล่านี้ NFT ช่วยให้ผู้คนเพลิดเพลินและสนุกไปกับประสบการณ์ในการเล่นเกมประเภทต่างๆ นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสร้างรายได้ รับเหรียญสกุลเงินคริปโต จากตัวละคร ไอเท็ม และเนื้อหาในเกมอื่น ๆ ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ผู้เล่นกำลังเล่นอยู่ NFT ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากศิลปินและนักพัฒนาเกมต่างเริ่มสร้างรายได้มากมายจากโทเค็นดิจิทัลเหล่านี้ NFT แต่ละชนิดจะมีราคาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความนิยม ซึ่งหมายความว่าหากเกมหรืออาร์ตเวิร์กชิ้นนั้นเป็นที่ต้องการ พวกเขาสามารถขายได้สูงกว่าโทเค็นดิจิทัลอื่น

เนื่องจากการเล่นเกม NFT กลายเป็นเรื่องสำคัญไปแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีหารายได้เพิ่มเติมจากเกมเหล่านี้ ตัวอย่างเช่น ช่อง YouTube TheProdigy ได้เผยแพร่วิดีโอที่แสดงชื่อ NFT เกม ที่คุณสามารถเล่นเพื่อรับเงินสูงสุดมากถึง 3,000 บาทต่อวัน

5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้ภาพจาก : https://www.publish0x.com/splinterlands/are-you-paying-attention-xvyepek

  1. Splinterlands

สปรินเตอร์แลนด์ คือหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเล่น “Splinterlands” YouTuber อธิบายว่าเกมนี้อาศัยการแลกเปลี่ยนการ์ดในเกมดิจิทัล ผู้เล่นสามารถสร้างสำรับไพ่ ความาสามารถของตัวละคร

5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้ภาพจาก : https://www.playtoearn.online/2021/06/20/lost-relics-unleashes-massive-update-with-new-adventures/

  1. Lost Relics

ในทางกลับกัน “Lost Relics” เป็นเกม NFT ที่ยอดเยี่ยมอีกเกมหนึ่งที่สามารถให้รายได้มากถึง 3000 บาท ต่อวัน กลไกในเกมของมันเปรียบเทียบได้กับเกมฮิตยอดนิยม “Diablo” (Action role-playing game) ในเกมนี้ คุณสามารถต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ทำภารกิจให้สำเร็จ บุกดันเจี้ยน ตลอดจนรวบรวมสิ่งของที่หายากที่สุด ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถนำไปขายในเกมซึ่งช่วยให้คุณสร้างรายได้

5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้ภาพจาก : https://gogalagames.medium.com/wine-for-the-win-8b1a36313d03

  1. Town Star

ทาวน์สตาร์ เป็นเกมสำหรับการทำฟาร์ม ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากนักพัฒนาเดียวกันกับที่สร้างเกม “Farmville” และ “Words With Friends. เกมนี้จะมีการรีเซ็ตแผนที่โลกหลังจากครบรอบ 6 วัน เมื่อการรีเซ็ตแผนที่โลกเกิดขึ้น ผู้เล่นทุกคนจะได้รับการรีเซ็ต achievement เมื่อสิ้นสุดรอบหกวัน นักเล่นเกมที่ได้คะแนนมากที่สุดจะได้รับ NFTs, โทเค็นงานกาล่า และอีกมากมาย

5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้ภาพจาก : https://startups.my/the-game-that-helps-pay-bills-axie-infinity/

  1. Axie Infinity

หนึ่งในเกม NFT ที่ดีที่สุดหากคุณต้องการสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้มากกว่า 3000 บาท ต่อวันในการเล่นโดยเงินที่ได้รับต่อวันจะขึ้นอยู่กับจำนวนของ SLP (Smooth Love Potion) ที่ผู้เล่นได้รับเมื่อต่อสู้ชนะ เมื่อรวบรวม SLP ได้เพียงพอแล้ว ก็สามารถขายบนกระดานเทรดคริปโต นอกจากไอเทมนี้แล้ว พวกเขายังสามารถขายตัวละครในเกมได้อีกด้วย

5 อันดับเกม NFT เล่นเพื่อสร้างรายได้ภาพจาก : https://www.cointribune.com/en/blockchain-en/sport-en/a-record-500m-fundraiser-for-sorare/

  1. Sorare

เป็นเกมสะสมการ์ดฟุตบอล โดยในเกมจะมีการ์ดที่หายาก เช่นนักฟุตบอล จากหลายประเทศทั่วโลก ผู้เล่นสามารถสร้างทีมฟุตบอลเสมือนจริงของตนเอง ซึ่งสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในลีกอื่นๆได้

เกม NFT ที่กล่าวถึงข้างต้น ส่วนใหญ่แล้วจะต้องเสียเงินก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ หากคุณเป็นมือใหม่และไม่อยากเสียเงินในการเล่นเกม ทางทีมงาน Lennft มีลิสต์เกม NFT ที่เล่นได้ฟรีตามรายชื่อด้านล่าง

  • Gods Unchained
  • Crazy Defense Heroes
  • Guild of Guardians
  • Gamee
  • MegaCryptoPolis

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้ 4 อันดับแรกพร้อม dApps ที่ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์

เกมที่ใช้บล็อคเชน มีมาสองสามปีแล้ว มีการนำ NFT และ DeFi มาใช้ โดยเทรนด์ใหม่ล่าสุดคือเกม Crypto Metaverse ที่เล่นเพื่อสร้างรายได้

10 เกมเล่นเพื่อสร้างรายได้ที่น่าจับตามองประจำเดือนธันวาคม

บทความนี้จะแนะนำเกมใหม่ๆทั้งที่เปิดตัวมาสักพักแล้ว รวมถึงเกมที่ใกล้จะเปิดตัวให้เล่นเวอร์ชั่นทดสอบเร็วๆ มาดูกันว่าจะมีเกมอะไรกันบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก