Search
Search

Binance ทำการเชื่อมต่อกับ Ronin Sidechain ให้กับสาวก Axie Infinity แล้ววันนี้

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Binance ทำการเชื่อมต่อกับ Ronin Sidechain ให้กับสาวก Axie Infinity แล้ววันนี้

ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป ผู้ที่เทรดคริปโตบน Binance จะสามารถย้ายโทเค็น AXS และ SLP ไปยังกระเป๋าเงิน Ronin sidechain ได้โดยตรงแล้ว ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นและนักลงทุนของ Axie Infinity ไม่จำเป็นต้องโอนหลายทางหรือจ่ายค่าธรรมเนียมอีกต่อไป

ก่อนหน้าการรวมระบบนี้ หากผู้ใช้ต้องการโอน AXS และ SLP ไปยังกระเป๋าเงิน Ethereum จะต้องเสียค่าธรรมเนียมให้กับ Binance และหลังจากนั้นก็ต้องโอน Ethereum ไปยัง Ronin ซึ่งจะทำให้เสียค่าธรรมเนียมอีกครั้ง แต่ตอนนี้คุณสามารถโอนสินทรัพย์ของตัวเองไปยัง Ronin sidechain ได้โดยตรงแล้ว และยังสามารถย้ายสินทรัพย์ของตัวเองจากระบบนิเวศของเกมไปยังการแลกเปลี่ยนบน Binance ได้อีกด้วย

แม้ว่าการใช้ Binance และ Ronin sidechain จะเป็นทางเลือกที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้อย่างมาก แต่การแลกเปลี่ยนนี้ยังคงสนับสนุน Ethereum และ BSC ของทั้ง AXS และ SLP อยู่ ทำให้ผู้ใช้งานมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น โดยสามารถย้ายโทเค็นทั้งสองนี้ไปได้ทั้ง Ethereum, Binance Smart Chain และ Ronin

การพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ใหม่

binance-ronin-sidechain-axie-infinity 1

การรวม Ronin เข้ากับ Binance ไม่ได้เพียงก้าวเล็ก ๆ เท่านั้น เพราะมันยังทำให้ระบบนิเวศของ Axie Infinity สามารถเข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ Sky Mavis ได้ทำการพัฒนา ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้ติดตั้ง Ramp Network ซึ่งเป็น fiat on-ramp ที่รวมเข้ากับกระเป๋าเงินเบราว์เซอร์ web3

นอกจากนี้ สตูดิโอเกมในเวียดนามยังจะผลักดันให้ผู้ใช้ซื้อโทเค็น Smooth Love Potions (SLP) และ AXS ได้โดยตรงผ่านโซลูชั่น fiat on-ramp ถือว่าเป็นการอนุญาตให้ซื้อ NFT โดยใช้ Ramp Network ได้

แผนงานของ Axie Infinity

Axie Infinity จะเพิ่มฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ซึ่งจะมีทั้งการพัฒนาโหมดต่อสู้และรูปแบบการเล่นบนแลนด์หรือที่เรียกว่า Project K ซึ่งถือเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดเพราะสิ่งนี้จะทำให้อาณาจักรต่าง ๆ สามารถแข่งขันกันได้

Sky Mavis พยายามที่จะทำให้ Axie Infinity เล่นได้ง่ายขึ้น จึงจะมีการสร้าง Soulbound Axies ขึ้นมา โดยตัวละครเหล่านี้จะเป็นตัวละครที่เล่นได้ฟรีในเกมแต่ไม่สามารถเล่นเพื่อทำเงินได้ เพราะแนวคิดของตัวละครนี้ก็คือต้องการให้ผู้เล่นสามารถลองเล่นเพื่อที่จะก้าวไปสู่อีกระดับของตัวละครที่ต้องจ่ายเงินเพื่อเริ่มรับรายได้จากเกม นอกจากนี้ทางค่ายเกมยังต้องการให้ฟีเจอร์ทั้งหมดสามารถทำงานบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้อีกด้วย

Axie Infinity คือเกมอะไร?

 

binance-ronin-sidechain-axie-infinity2

 

Axie Infinity เกมต่อสู้ทางยุทธวิธีที่ใช้ Ronin sidechain ของตัวเอง ในเกมผู้เล่นต้องใช้ 3 Axie NFT เพื่อต่อสู้กับคู่ต่อสู้และรับ Smooth Love Potions (SLP) จากนั้น ผู้เล่นต้องใช้ SLP เพื่อสร้าง Axies ใหม่ ส่วน Axies ที่เป็นตัวพ่อและแม่นั้นก็สามารถผสมพันธุ์และออกลูกได้ในจำนวนจำกัด

SLP จึงเป็นโทเค็นที่มีความต้องการสูง ในขณะนี้ Axie NFT แต่ละตัวมีราคามากกว่า $200 และคุณต้องทำการซื้อ 3 ตัวเพื่อเล่นและรับโทเค็น SLP การรับโทเค็น SLP ได้กลายเป็นแหล่งรายได้สำหรับผู้คนในประเทศกำลังพัฒนา ซึ่งฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีคนทำรายได้จากเกมนี้ได้มากที่สุด ทำให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเกมทั้งองค์กรต่าง ๆ ก็ต้องมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเช่นกัน อย่างองค์กรบุคคลที่สามเช่น Yield Guild Games ก็กำลังสร้างเครื่องมือและคอมมูนิตี้เพื่อเปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นเกมเมอร์ที่สร้างรายได้ด้วยการเล่น Axie Infinity

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Axie Infinity Releases Patch Update Cover

Axie Infinity เปิดตัวแพตช์การเล่นเกมใหม่โดยอัปเดตให้ดียิ่งขึ้น

“Axie Infinity” เกมบล็อกเชน PlayToEarn ได้เปิดตัวแพตช์เกม 1.1.2ที่มาพร้อมกับการอัปเดตเกมเพลย์ที่สำคัญและมาตรการต่อต้านบอทสำหรับการต่อสู้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก