Search
Search

MOON WARRIORS เกมรวบรวมการ์ดฮีโร่ NFT และนำไปต่อสู้เพื่อชิงรางวัล!

cover-moon-warriors-card-nft

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MOON WARRIORS เกมรวบรวมการ์ดฮีโร่ NFT และนำไปต่อสู้เพื่อชิงรางวัล!

Moon Warriors เป็นแพลตฟอร์มเกมดิจิทัลบน Binance Smart Chain ที่มีเป้าหมายคือต้องการให้เกมเมอร์สามารถควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเองได้ด้วยการเล่นเกมแบบ Play-to-earn เพื่อสร้างรายได้และต้องการทำให้เทคโนโลยีบล็อกเชนเข้ามาสู่ชีวิตประจำวันของคนเรามากขึ้น โดยการสร้างระบบนิเวศแบบเล่นเพื่อสร้างรายได้ครั้งนี้ จะตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ได้ทั่วโลก เพียงคุณเป็นเจ้าของการ์ด NFT และเข้าร่วมการต่อสู่ของ Warriors’ Arena คุณก็จะได้รับรางวัลอันล้ำค่าแบบคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!

ฟีเจอร์ในเกม

 

moon-warriors-card-nft 1

 

  • การอัญเชิญฮีโร่ (Summon the heros)

ตัวละครฮีโร่ทั้งหมดใน Moon Warriors จะเป็นแบบ Non Fungible Token (NFT) ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงคนเดียวเท่านั้น คุณสามารถรับการ์ดฮีโร่ NFT ของคุณและเริ่มต้นการผจญภัยในเกมได้เลย

  • NFT Farming

กลไกการฟาร์มจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับโทเค็น MWAR และช่วยในการเก็บรวบรวมการ์ด Hero NFT เพื่อเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์สำหรับผู้ที่ถือและเป็นการช่วยสร้างมูลค่าในระบบนิเวศได้

  • ตลาด NFT (NFT Marketplace)

การ์ด Hero NFT ทั้งหมดจะใช้เทคโนโลยีบล็อคเชน นั่นก็หมายความว่าการ์ดทั้งหมดผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ, โอน หรือซื้อขาย NFT ที่คุณรวบรวมในเกมได้

  • สนามรบ (Battlefield)

ในการต่อสู้บน MoonWarriors คุณจะต้องนำการ์ดฮีโร่ NFT ของคุณมาแข่งขันในการต่อสู้กับมอนสเตอร์เพื่อรับรางวัลเป็น $MWAR และรับค่าประสบการณ์เพื่อช่วยให้ฮีโร่ของคุณมีระดับและเพื่มความแข็งแกร่งในการต่อสู้ได้

วิธีการเล่นเกม

 

moon-warriors-card-nft 2

 

ใน Moon Warriors มนุษย์และมอนสเตอร์ต้องต่อสู้กันเองเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว, เวทมนตร์ และความชั่วร้าย ผู้เล่นจึงต้องรวบรวมการ์ดฮีโร่ NFT และนำไปแข่งขันเพื่อรับรางวัลในศึกของ Warrior’s Arena โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นคือโทเค็นที่คุณสามารถใช้ภายในเกมโดยการแลกเปลี่ยนในตลาดกับผู้อื่น หรือขายในตลาดสกุลเงินดิจิทัลได้ ซึ่งทุกนาทีที่คุณเล่นเกม คุณจะได้รับเงิน

Tokenomics

โทเค็น MWAR คือสกุลเงินหลักของ Moon Warriors ซึ่งผู้เล่นจะใช้เพื่อรับตัวละคร, ต่อสู้ และการแลกเปลี่ยนในตลาด Moon Warriors โดยอุปทานโทเค็นจะมีทั้งหมด 10,000,000 MWAR ซึ่งจะแบ่งและมีการจัดสรร ดังนี้

  • 30% สำหรับรางวัลภายในเกม (12% สำหรับการฝึก, 6% สำหรับบอสในอารีน่า และ 12% สำหรับการ Stack และฟาร์ม)
  • 2% สำหรับการตลาด
  • 35 % สำหรับช่วงพรีเซลล์
  • 25% สำหรับการเพิ่มสภาพคล่องในเกม (ล็อคไว้ 12 เดือน)
  • 3% สำหรับการแอร์ดรอป (ล็อคไว้ 7 วัน)
  • 5% สำหรับทีม (ล็อคไว้ 6 เดือน)

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก