Search
Search

Meta Racers ยินดีต้อนรับสู่โลกของเกมแข่งรถ metaverse

metaracers cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

MetaRacers เป็นเกมประเภทการแข่งรถที่ใช้เทคโนโลยี NFT metaverse “เล่นเพื่อรับเงิน” (Play2Earn) หมายถึงผู้เล่นได้รับเงินจากการทำงานในเกม รางวัลอยู่ในรูปของสกุลเงินดิจิทัล, NFT หรือมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของ NFT Play2Earn ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในอนาคตอย่างมากในอุตสาหกรรมเกม

 

Metaracers คืออะไร?

MetaRacers เป็นเกมแข่งรถ NFT ซึ่งมีโหมด PvP สำหรับผู้เล่นสองคนโดยตรงบนสนามแข่ง เมื่อผู้เล่นชนะจะได้รับโทเค็น MRS เป็นรางวัล
NFT Cars Collection มีจำหน่ายในจำนวนจำกัด โดยระดับความหายากจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคอลเลกชันดำเนินไป นอกจากนี้ เกมยังมีโหมด “เล่นเพื่อรับเงิน” ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับเงินผ่านรางวัล ทัวร์นาเมนต์ และการซื้อขายใน Marketplace

การเล่นในเกมมีความสร้างสรรค์มากขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสูงสุด ส่งผลให้ภาพในเกมมีคุณภาพสูง คุณสมบัติของ MetaRacers ช่วยให้นักเล่นเกมได้รับประสบการณ์ “การต่อสู้” ที่น่าตื่นเต้น ในเกมผู้เล่นสามารถพูดคุยกันได้

 

คุณสมบัติภายในเกม

  • โหมดเกม PvE – PvE ย่อมาจาก “Player vs. Environment” โดยผู้เล่นแข่งกับบอท AI เมื่อเกมเมอร์ชนะ จะได้รางวัล มูลค่าของรางวัลจะแตกต่างกันไปตามจำนวนรถที่อยู่ในเกม ซึ่งช่วยในการควบคุมเงินเฟ้อของกองทุนเกมและเพิ่มมูลค่าของโทเค็น MRS
    PVE
  • โหมดเกม PvP – การเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ PvP จะมีราคาระหว่าง 0.5 ถึง 10 eMRS ขึ้นอยู่กับราคาของ MRS ผู้ชนะจะได้รับระหว่าง 0.3 ถึง 1.2 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารถที่พวกเขาเป็นเจ้าของ
  • Energy Game Mode – ในการต่อสู้ทั้งแบบ PvP และ PvE ผู้เล่นจะเสียหน่วยพลังงานหนึ่งหน่วยในทุก ๆ เทิร์น ทำให้เกิดการควบคุมโทเค็น MRS ต่อวันที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นเพื่อได้รับ ส่งผลให้อัตราเฟ้อของโทเค็นลดลง ทุกวันผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับหน่วยพลังงาน 20 หน่วยเท่านั้น
    Metaracers-Mode

การอัพเกรดรถ

ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนักแข่ง NFT ใน MetaRacers สามารถอัพเกรดและปรับปรุงยานพาหนะ เพื่อเอาชนะ challenge และเก็บรางวัล

 

นอกจากนี้ MetaRacers ตั้งใจที่จะเพิ่มคุณสมบัติใหม่ให้กับการเล่นเกม

  • ผู้เล่นสามารถปรับแต่งสีและอุปกรณ์ตกแต่งรถของตนได้
  • สลับโหมดระหว่างการแข่งคนเดียวกับแข่งรอบ
  • เลือกประเภทภูมิประเทศและแผนที่เพิ่มเติม
  • เพิ่มจำนวนรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นและพรีเมียม

 

Metaracer Marketplace

ผู้เล่นสามารถรับ NFT ได้จากการเข้าร่วมเกม สามารถขายทำกำไรได้ ผู้เล่นสามารถใช้ Marketplace เพื่อแลกเปลี่ยน NFT ได้ กล่อง MetaRacers (MRB) ในแต่ละเดือนจะมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายเกิดขึ้น เมื่อถึงจุดนั้น ผู้เล่นสามารถลงทะเบียน MetaRacers และซื้อ MetaRacers Box (MRB) เพื่อรับรถยนต์รุ่นจำกัด
Collection

ทีม

ทีมพัฒนาหลักประกอบด้วยบุคคลที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของโครงการเสมอ ทีม MetaRacers ได้ร่วมมือในเกมมาหลายปีแล้ว สมาชิกแต่ละคนในทีมนี้มีประสบการณ์มากมายในด้านที่รับผิดชอบ

team

พาร์ทเนอร์
Partners

บทสรุป

MetaRacers เป็นเกมที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ มีการลงทุนอย่างมากในด้านกราฟิก รูปภาพ และรางวัลของผู้เล่น มีการเพิ่มคุณสมบัติและรูปภาพของเกมใหม่ทุกวัน เปอร์เซ็นต์ของโทเค็นที่จัดสรรในรอบและส่วนของโครงการมีความเหมาะสมทั้งหมด (ภาพคล่อง 10 เปอร์เซ็นต์ รอบ Seed และ Private ทั้งหมดน้อยกว่า 15 เปอร์เซ็นต์) สามารถพิจารณาจัดสรรเงินทุนในจำนวนที่เหมาะสมเพื่อซื้อ $MRS (อย่าลืมจัดการความเสี่ยง)

ข้อมูลเพิ่มเติม:

เว็บไซต์: https://meta-racers.com/
Telegram: https://t.me/MetaRacersbsc_official
Telegram Group: https://t.me/MetaRacersBsc_Global
Twitter: https://twitter.com/MetaRacersBsc 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก