Search
Search

Axes Metaverse จะมีการขาย GAO (Gaming Asset Offering) ครั้งที่สอง

Axes metaverse cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Azur Games กำลังจะเสนอขายสินทรัพย์ในเกมครั้งที่สอง (GAO) ผู้เล่น Axes Metaverse จะซื้อ หีบสมบัติ Genesis Elf NFT ซึ่งเป็นครั้งที่สองในเกม Metaverse นี้ Azur Games เป็นเกมที่มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จในการเปิดตัว GAO มีการขายหีบทั้งหมด 1,500 หีบ และหีบสาธารณะอีก 2,000 หีบหมดภายในไม่กี่นาที

tokenomics

GAO รอบที่สอง

จะเกิดขึ้นในเดือน กุมภาพันธ์ บนเครือข่าย BSC มีราคาอยู่ที่ 350 ดอลลาร์ต่อหีบ จำนวนรวม รวม 4000 หีบ โดยแบ่งออกเป็น 3000 สงวนไว้สำหรับพาร์ทเนอร์และกิลด์ อีก 1000 สำหรับรอบการขายสินทรัพย์ในเกม สาธารณะ และ 500 สำหรับการตลาดและคอมมูนิตี้)

แต่ละหีบจะมี Axes HuntersNFT แบบสุ่มสี่ตัว โดยมีโอกาสได้คุณลักษณะดังนี้ Common (69%) Rare (25%) Epic (5%) Legendary (1%)

 

axes metaverse nft

เกี่ยวกับ Axes Metaverse

Axes Metaverse อยู่ระหว่างการพัฒนาโดย Azur Games ผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมมือถือที่มีชื่อเสียง เกมดังกล่าวเป็น meta-universe ที่อิงจากเกม Axes ที่มีอยู่ซึ่งมีผู้เล่นนับล้านที่ใช้งานในหลายแพลตฟอร์ม เกมดังกล่าวจะมีโหมด Battle Royale ซึ่งผู้เล่นจะต้องเป็นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ ฟีเจอร์เกมในอนาคตจะช่วยให้การขุดโทเค็นแบบพาสซีฟผ่าน PvE และโหมดอื่น ๆ อีกมากมายจะเปิดตัวในอนาคต

เกมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำผู้เล่นนับล้านมาเล่นร่วมกัน และแนะนำพวกเขาให้รู้จักกับโลกแห่งการเล่นเพื่อหารายได้ เมื่อพิจารณาจากผลงานที่ประสบความสำเร็จของ Azur Games และผู้เล่น 30 ล้านคนที่ใช้งาน Azur จะเผยแพร่เกมบล็อคเชนสู่คนจำนวนมาก

Axes Metaverse เป็นเกมแรกที่ใช้ NFT สำหรับ Azur Gamesสามารถตรวจสอบวิธีเข้าร่วม GAO ที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่นี่ https://axesmetaverse.medium.com/guide-how-to-purchase-genesis-elf-nft-chest-ed5a4d26af13

เว็บไซต์ : https://axes.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก