Search
Search

GREEN BELI X DEFI WARRIOR : การเดินทางครั้งใหม่สำหรับเกม NFT

GREEN BELI X DEFI WARRIOR COVER

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

ทีมผู้พัฒนาเกม “GREEN BELI” ได้ประกาศว่าพวกเขาจะร่วมมือกับ “Defi Warrior” และตั้งเป้าที่จะเปิดตัว IWO (Initial Warrior Offers) ของ Green Beli บน DeFi Warrio ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ พวกเขาจะสนับสนุนกันและกันในด้านต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ 

ประสบการณ์เกี่ยวกับระบบนิเวศของ Defi Warrior : ผู้ที่เล่นเกมของ Green Beli จะได้รับสิทธิในการเข้าถึงระบบนิเวศของ Defi Warrior ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวคิดเกม Crypto Galactic และ NFT Market, Two Dollar และคุณสมบัติอื่น ๆ

✅ 𝐂𝐫𝐨𝐬𝐬-𝐦𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐢𝐧𝐠 : ด้วยผู้ใช้จำนวนมากจากช่องทางโซเชียลมีเดียของทั้งสองโปรเจกต์นี้ การทำการตลาดแบบ Cross-Marketing ระหว่างทั้งสองเกมจะช่วยเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์และจำนวนผู้ถือเหรียญเพิ่มได้ 

𝐂𝐨𝐦𝐦𝐮𝐧𝐢𝐭𝐲 : ผู้ใช้ทุกคนอาจได้รับประโยชน์จากข้อได้เปรียบที่ดีที่สุดของ Defi Warrior และเข้าถึงสิ่งจูงใจต่าง ๆ ของคอมมูนิตี้ได้อย่างง่ายดาย

𝐑𝐞𝐬𝐨𝐮𝐫𝐜𝐞𝐬 : ทั้งสองโปรเจกต์จะแบ่งปันทรัพยากรในด้านเทคโนโลยีและ NFT เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันและเพื่อพัฒนา โดย Green Beli เชื่อว่า Defi Warrior จะช่วยให้คอมมูนิตี้ Green Beli แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

เกี่ยวกับ 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐁𝐞𝐥𝐢

GREEN BELI

Green Beli ก่อตั้งขึ้นในปี 2019 โดยมีภารกิจในการลดขยะพลาสติก, ส่งเสริมวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อมของคอมมูนิตี้ผ่านแคมเปญสื่อต่าง ๆ และได้สร้างเกมที่ใช้แพลตฟอร์มสกุลเงินดิจิทัลเพื่อระดมทุนสำหรับกิจกรรมเชิงนิเวศดังกล่าว

ในการเข้าร่วมเกม คุณต้องซื้อและเป็นเจ้าของโทเค็น GRBE และรายการ NFT ต่าง ๆ ซึ่งทางค่ายจะมอบรายได้อย่างน้อย 30% จากการขายไอเท็มต่าง ๆ หรือ 10% ของกองทุน Green Beli Ecosystem ทั้งหมดเพื่อไปยังเป้าหมายของเขา ดังนั้นแล้วหากคุณเข้ามาร่วมเล่นเกมนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยสร้างผลกำไรที่ดีได้เท่านั้น เพราะคุณยังจะมีส่วนร่วมทางอ้อมเพื่อสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

เกี่ยวกับ  Defi Warrior

Defi Warrior

DeFi Warrior เป็นเกมเล่นเพื่อสร้างรายได้แบบ DeFi x NFT ที่พัฒนาบน Binance Smart Chain ด้วยโครงเรื่องของ Crypto Galactic ที่น่าสนใจ โดยหนึ่งในคุณสมบัติที่หลากหลายที่สุดในระบบนิเวศ DeFi Warrior คือพวกเขาสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเหล่าเกมเมอร์ 

ภายในเกมบล็อคเชนแต่ละอันเปรียบเสมือนดาวเคราะห์และคริปโตแต่ละตัวคือนักรบ โลกใบนี้ยังเป็นสถานที่ที่นักรบสามารถสร้างโรงงานขุดเหรียญของพวกเขาและต่อสู้กับบอสหรือศัตรูเพื่อรับรางวัลได้อีกด้วย

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก