Search
Search

YGG เข้าร่วมเป็นเจ้าของฮีโร่ใน Thetan Arena เกม MOBA Play-To-Earn

Thetan Arena X YGG

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

YGG ได้เข้ามาเป็นหุ้นส่วนเกมมือถือที่มีการเล่นในรูปแบบ Play-to-earn อีกหนึ่งเกมนั่นก็คือ Thetan Arena เกม E-sport Multiplayer Online Battle Arena (MOBA) ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เกมดังกล่าวนี้ให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมเพื่อน, สร้างทีม, ต่อสู้กับผู้อื่น และรับรางวัลเป็นโทเค็นได้ด้วยการผสมผสานทักษะการเล่นเกมและการทำงานเป็นทีม

โดยทาง YGG ได้ลงทุนในการขายโทเค็นของ Thetan Arena และซื้อ Common Hero จำนวน 250 ตัว, Epic Hero จำนวน 100 ตัว และ Legendary Hero จำนวน 50 ตัว ซึ่งทางเกมยังได้เป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเม้นต์สำหรับ YGG Scholars เพื่อรับผลตอบแทนอีกด้วย และเมื่อทางเกมได้มีโครงสร้างในการให้ยืม NFT ได้แล้ว ทาง YGG จะสามารถมอบ Scholarship Programs เพื่อให้ฐานผู้เล่นของเขามีส่วนร่วมในรูปแบบการเล่นเพื่อหารายได้จากเกมได้ 

เกมนี้มาพร้อมกับ NFT หลากหลายประเภทที่เรียกว่า ‘Hero’ ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความสามารถพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่เรียกว่า ‘Fury’ และจะมีระดับของการหายากแตกต่างด้วยเช่นกัน  โดยฮีโร่ที่หายากกว่าจะมีรูปแบบการเล่นและมีความสามารถที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับโบนัสเป็นรางวัลจากการต่อสู้และสามารถเพิ่มอาวุธให้กับฮีโร่ของตัวเองได้มากกว่าร้อยแบบอีกด้วย

Thetan Arena X YGG

เกมดังกล่าวนี้มีโหมดเล่นฟรีที่คุณสามารถเล่นได้และจะได้รับโทเค็นในเกมที่เรียกว่า Thetan Coin (THC) แต่โหมดนี้มีโอกาสน้อยที่จะได้รับโทเค็นเมื่อเทียบกับโหมด Play-to-earn ที่ต้องใช้ Premium Heroes ในสนามประลอง ซึ่งฮีโร่ประเภทนี้จะทำหน้าที่เป็น NFT ที่เป็นทรัพย์สินในเกมที่อาจช่วยให้คุณรับรางวัลหรือสร้างรายได้ให้กับคุณได้ ผู้ที่เป็นเจ้าของ Premium Heroes สามารถเข้าร่วมข้อตกลงส่วนตัวกับผู้เล่นคนอื่นและใช้ peer-to-peer สำหรับการเช่าฮีโร่หรือแบ่งปันรางวัลที่ได้รับร่วมกัน แต่ผู้เล่นที่ไม่มีฮีโร่ประเภทนี้ก็สามารถสร้างทีมและต่อสู้กับผู้อื่นโดยใช้ทักษะที่มีในการรับรางวัล THC เมื่อผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จในเกมพวกเขาจะได้รับคะแนนเควสที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็น THC ได้

ภายในเกมจะมีโหมดเกมต่าง ๆ ให้เลือกเล่นและเกม MOBA นี้เป็นเกมกลยุทธ์ที่ผู้เล่นสองทีมต้องแข่งขันกันเองในสนามรบและยังมี  Battle Royale โหมดเกมที่เล่นหลายคนโดยมีองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดและการกำจัดเป็นสิ่งสำคัญที่มาพร้อมกับรางวัลรายเดือนอันน่าดึงดูดใจ รูปแบบการเล่นของเกมนี้ยังมีระบบจัดอันดับที่จัดเรียงอันดับของผู้เล่นตามถ้วยรางวัลที่พวกเขาได้รับจากการแข่งขันอีกด้วย

 

Sarutobi Sasuke หัวหน้าฝ่ายหุ้นส่วนของ YGG เน้นย้ำถึงความนิยมของเกมแนว MOBA ในหมู่เกมเมอร์ที่ชอบการแข่งขันและกล่าวว่า  “ความร่วมมือครั้งนี้หวังว่าจะช่วยให้ผู้เล่นของ YGG จำนวนมากสามารถก้าวเข้าสู่เกมใหม่ที่น่าตื่นเต้นและมองหาการฝึกฝนทักษะการต่อสู้ในเกม MOBA ที่มีการแข่งขันตามทักษะนี้” 

Wolffun เป็นทีมพัฒนาเกมของ Thetan Arena ได้ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี 2014 โดยมีความเชี่ยวชาญด้านเกม PVP ออนไลน์สำหรับแพลตฟอร์มมือถือและเกมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดย KardiaChain ด้วยสิ่งเหล่านี้นักสร้างคอนเท้นต์หรือสตรีมเมอร์สามารถตั้งตารอระบบสตรีมมิงที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมที่รองรับระบบโดยตรงไปยังแพลตฟอร์มยอดนิยม เช่น Facebook, Twitch, YouTube และระบบสตรีมของเกมได้เลย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถให้รางวัล THC และ THG แก่สตรีมเมอร์คนโปรดได้อีกด้วย 

ทางเกมตั้งเป้าที่จะเป็นเกม MOBA ที่ใช้บล็อคเชนเกมแรกและมีการดูแลโดยเหล่าคอมมูนิตี้อย่างแท้จริง และจะสร้างทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาในอีก 10 ปีข้างหน้าพร้อมทั้งการพัฒนาโหมดต่าง ๆ เช่น แผนที่หรือเครื่องแต่งกายที่อาจทำให้ผู้เล่นสร้างรายได้จากสิ่งเหล่านี้ได้ 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก