Search
Search

Lost Relics เปิดการแข่งขันด้วยการอัปเดตใหม่ล่าสุดที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น!

Lost Relics New Update

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Lost Relics เกมเก็บเลเวลลงดันเจี้ยนที่ขับเคลื่อนโดย NFT ได้เปิดตัวการอัปเดตครั้งใหญ่โดยจะเพิ่มองค์ประกอบการแข่งขันลงในมิกซ์ (mix) นอกจากนี้เกมยังได้เพิ่มตัวเลือกการคราฟต์ใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วยทั้งการปรับปรุงอินเทอร์เฟซ, การอัปเดตทักษะ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในกลไกล่าสุดที่น่าสนใจมากก็คือการหลอมโลหะ (Forging) แต่ทักษะนี้จะมีให้เฉพาะสมาชิกของเกมเท่านั้น 

เกมนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ในฐานะ Forgotten Artifacts ซึ่งถือได้ว่าเกมนี้เป็นเกมรุ่นปู่ในแง่ของการเล่นเกมบล็อคเชนเลยก็ว่าได้ เรียกได้ว่าหากเป็นไวน์ก็คงจะเป็นไวน์ชั้นดีเลยทีเดียว แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนนักพัฒนาเกมก็ยังคงพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ทั้งปรับปรุงการเล่นและเพิ่มเติมเนื้อหาต่าง ๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา 

รูปแบบของการเล่นเกมจะมาในแนวผจญภัยแฟนตาซีจากมุมมองบุคคลที่ 3 โดยเกมนี้จะทำงานบน Enjin blockchain แม้ว่าเกมจะมีผู้เล่นหลายคนแต่เกมนี้เป็นแบบ PvE ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับศัตรูที่ไม่ใช่ผู้เล่นด้วยกัน การอัปเดตล่าสุดนี้จะเพิ่มความท้าทายของลีดเดอร์บอร์ดที่แข่งขันได้ในการมิกซ์ รวมถึงการผจญภัยของผู้เล่น, การค้นหาของขวัญ, ประดิษฐ์สิ่งของ และการเพิ่มระดับเลเวล

การประดิษฐ์และการหลอมไอเท็ม

Patch 189 ได้แนะนำทักษะการประดิษฐ์ใหม่เข้ามาซึ่งก็คือการหลอมโลหะที่จะมีให้สำหรับสมาชิกเท่านั้น การหลอมจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างแท่งโลหะจากแร่ได้ เพราะในอนาคตเครื่องมือที่ใช้ขุดและตัดไม้จะต้องใช้แท่งโลหะ 

Lost Relics New Update

ช่างหลอมยังช่วยทำหน้าที่ในการสร้างชุดเกราะและอาวุธภายในเกมได้อีกด้วย นอกจากนี้การประกอบชิ้นส่วนของชุดเกราะบน Armor Assembly Stand เพื่อสร้างชุดเกราะแบบใหม่ เกราะจะได้รับการผูกไว้กับบัญชีแต่ชิ้นส่วนเกราะแต่ละชิ้นก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนได้ก่อนที่จะรวมเข้าด้วยกัน

การประกอบชุดเกราะจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับโบนัสต่าง ๆ ผู้เล่นต้องติดตั้งมันในช่อง Armor และจะสามารถสวมใส่ชุดเกราะหนึ่งชุดเข้าสู่การผจญภัยได้ แต่หากผู้เล่นตายชุดเกราะก็จะหายไปด้วยเช่นกัน สำหรับทักษะอื่น ๆ ตอนนี้ก็จะมีเช่นการสร้างเกราะหนังและการสร้างด้ายสำหรับการทำสายธนู

Lost Relics New Update

แพตช์นี้ยังมาพร้อมเครื่องมือที่ช่วยรวบรวมไอเท็มใหม่ ๆ ที่หายากแม้กระทั่งประสบการณ์การเลื่อนขั้นและการปรับระดับ โดยโหนดการรวบรวมในขณะนี้มีความหายากและต้องใช้เครื่องมือที่หายากให้เหมาะสมกับการเก็บเกี่ยว ค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากการรวบรวมจะเปลี่ยนไปตามความหายากของทรัพยากรที่พบมากกว่าเครื่องมือ ดังนั้นการค้นหาโหนดทรัพยากรที่ว่างเปล่าจะส่งผลให้ผู้เล่นไม่ได้รับประสบการณ์เพิ่ม

อัปเดตการผจญภัยและโหมดเกมใหม่

การผจญภัยทั้งหมดและทรัพยากรต่าง ๆ ภายในเกมได้รับการอัปเดตใหม่แล้ว โดย Shadowstones จะสามารถดรอประหว่างการผจญภัยได้ ส่วนการเปิดหีบในการผจญภัยต้องใช้ Golden Chest Keys ซึ่งผู้เล่นจะพบได้ขณะที่อยู่ในโหมด Adventure เท่านั้น ซึ่ง Keys จะไม่สามารถลบออกจากการผจญภัยได้ 

Lost Relics New Update

นอกจากนี้ยังมีโหมดการแข่งขันใหม่ Graveyard Rumble ที่จะมอบรางวัลสุดพิเศษให้สำหรับผู้ที่อยู่ในสามอันดับแรก โดยการผจญภัยผู้เล่นต้องเข้าไปใน Graveyard และกำจัดมอนสเตอร์ให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะตาย ผู้เล่น 10 อันดับแรกจะได้อยู่บนลีดเดอร์บอร์ด การแข่งขันนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 15 ตุลาคมและต้องตัวละครเลเวลระดับ 10 เพื่อเข้าร่วม ทางผู้พัฒนาสัญญาว่าในอนาคตจะมีโหมดเกมมากกว่านี้อย่างแน่นอน แม้ว่าทางเข้า Graveyard Rumble จะถูกซ่อนไว้ แต่มั่นใจได้เลยว่าผู้เล่นที่สำรวจไปรอบเมืองแล้วจะต้องหาเจออย่างแน่!

การอัปเดตอื่น ๆ 

 

Lost Relics New Update

Tool Slot จะกลายเป็น Tool Belt ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถติดตั้งเครื่องมือแต่ละประเภทได้ ทำให้ไม่ต้องแลกเปลี่ยนเครื่องมือหรือพื้นที่ในคลังสินค้าอีกต่อไป! นอกจากนี้ผู้เล่นเลเวล 5 จะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Stash Deposit ที่ Adventure Pass แทน ไม่ต้องวิ่งกลับไปที่โรงเตี๋ยมอีกต่อไปหลังจากการผจญภัยแต่ละครั้ง!

ทั้งนี้ผู้พัฒนาได้เพิ่มเอฟเฟกต์อาวุธใหม่มากมายให้กับเกม เช่น Oathkeeper และ Reign of Fire และสำหรับการค้นหาสิ่งที่ผู้เล่นต้องใช้เพื่อทำภารกิจจะเรียกว่า Powerful Knowledge ผู้เล่นต้องทำการปลดล็อกสารานุกรมในเกมของไอเท็มทั้งหมด

Lost Relics New Update

ส่วนไอเท็มบางรายการจะสามารถแตกหักได้อีกด้วย โดยเครื่องมือและอาวุธเสมือนจริงทั้งหมดทั้งที่อยู่และไม่ได้อยู่บนบล็อคเชนขณะนี้มีอายุการใช้งานที่จำกัดหลังจากได้ถูกใช้งานไประยะหนึ่งแล้ว (ยิ่งไอเท็มแรร์มากเท่าไหร่ก็จะใช้ได้นานมากเท่านั้น) และก็จะมีโอกาสแบบสุ่มที่ไอเท็มจะแตกได้เมื่อมีระยะการใช้งาน โดยไอเท็มที่แตกหักระหว่างการผจญภัยจะคงอยู่จนกว่าการผจญภัยนั้นจะเสร็จสิ้น

ในการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เช่น ทรัพยากรบล็อคเชนที่จำเป็นสำหรับการประดิษฐ์ไอเท็มเสมือนจะถูกเปลี่ยนเป็นเวอร์ชั่นเสมือน ซึ่ง Meredite Ingots, Odenium Ingots, Ivory Barley Grains, Gold Oak, Purple Irim Mushroom, Starlight และ Shoraway Coral Weed ได้รับการเปลี่ยนแปลงแล้ว 

Lost Relics New Update

ตอนนี้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยน  Shadowstones ได้แล้ว สิ่งนี้จะช่วยให้พวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนไอเท็มบล็อคเชนในเกมกับ JENJ ได้ และทางเกมยังได้เพิ่มค่าธรรมเนียมการซื้อขายในตลาดเป็นสี่เปอร์เซ็นต์เพิ่มเติมอีกด้วย โดยค่าใช้จ่ายนี้จะถูกกลับไปใช้ในคลังสมบัติของ Shadowstone ทำให้ Shadowstones ดรอประหว่างการผจญภัยได้

นอกจากนี้ ร้านค้าบนเว็บไซต์ยังอนุญาตให้ผู้เล่นทำการซื้อผ่านตัวเลือกการชำระเงินได้ถึง 5 แบบ ได้แก่ Shadowstones, Binance, Crypto.com, Enjin smart wallet และผ่านบัตรเครดิต เรียกได้ว่าเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำให้เกมเข้าถึงผู้ชมได้กว้างขึ้น

การอัปเดตในครั้งนี้ยังมีอะไรอีกมากมายที่ผู้เล่นต้องทำความเข้าใจใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการหลอมโลหะหรือการประดิษฐ์อื่น ๆ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการสร้างเศรษฐกิจของผู้เล่นที่แข็งแกร่ง รวมถึงการการเพิ่มเอฟเฟกต์อาวุธและชุดเกราะใหม่ต่าง ๆ ทำให้นักผจญภัยที่รอลงดันเจี๊ยนอดใจไม่ไหวแล้ว หากคุณสนใจเข้าร่วมเล่นเกมคุณสามารถเริ่มการผจญภัยได้ที่ https://lostrelics.io   

Lost Relics คือเกมอะไร?

Lost Relics New Update

Lost Relics เป็นเกมลงดันเจี๊ยนที่ขับเคลื่อนโดยบล็อคเชน ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นได้จากการผจญภัยสุดแสนอันตรายเพื่อค้นหาทรัพยากรและแย่งชิงสมบัติต่าง ๆ มากมาย ในเกมนักผจญภัยจำเป็นต้องเอาชนะมอนสเตอร์, หาสมบัติ และไปให้ถึงจุดสิ้นสุดของเขาวงกต คุณต้องระวังการเล่นให้ดีเพราะความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทำให้คุณเสียโชคไปได้ 

ภายในเกมจะมีสมบัติล้ำค่ามากมายให้ค้นหาและแต่ละดันเจี้ยนจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรูปแบบต่าง ๆ มากกว่าสี่พันล้านรูปแบบ ส่วนไอเท็มในเกมจะมีทั้งแบบสินทรัพย์ที่แลกเปลี่ยนได้และสินทรัพย์ที่ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ แต่ละรายการจะมีอุปทานจำกัดทำให้เป็นของหายากและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผู้พัฒนาเกมให้ความมั่นใจแก่ผู้เล่นว่า ERC-1155 crypto-collectible ที่คุณถืออยู่นั้นเป็นสินค้าที่มีจำนวนจำกัดอย่างจริงแท้แน่นอน 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก