Search
Search

Sorare ต้อนรับสโมสรฟุตบอลเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซี

Sorare has welcomed Aalborg BK

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สัปดาห์นี้ Sorare ได้ต้อนรับ  Aalborg BK ในฐานะสโมสรเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซีและในขณะนี้ก็มีทีมฝรั่งเศส Strasbourg Alsace เข้าร่วมด้วย โดยฝั่งของฝรั่งเศสในขณะได้ถือว่าเป็นทีมที่สิบจากดิวิชั่นแรกของฝรั่งเศส ทางเกมจะติดตาม Superliga ของเดนมาร์กด้วยดังนั้นผู้เล่นที่ย้ายไปเดนมาร์กจึงสามารถรับคะแนนได้อีกครั้ง

Sorare has welcomed Aalborg BK

ผู้ใช้ที่เข้าร่วมในเกมต้องทำการรวบรวมการ์ดผู้เล่นและใช้ในการแข่งขันได้ทุก ๆ 2 สัปดาห์ ในขณะนี้คุณสามารถซื้อการ์ดของทั้ง Aalborg และ Strasbourg ในตลาดซื้อขายได้แล้ว ผู้เล่นใหม่ ๆ จะมีการประมูลอยู่ตลอดเวลาซึ่งผู้ที่เสนอราคาสูงสุดเท่านั้นที่จะชนะและได้รับการ์ดไป นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถหาซื้อการ์ดได้จากตลาดรองอีกด้วยเช่นกัน ทางเกมมีความทะเยอทะยานอย่างยิ่งที่จะเซ็นสัญญากับทุกสโมสรเพื่อจัดการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดจากทั่วโลก ล่าสุดทางทีมงานก็ได้เพิ่มบุนเดสลีกาเยอรมันเข้ามาในรายชื่อนักแข่งของพวกเขาแล้ว 

ทางค่ายเกมยังได้ประกาศ NFT ของสะสมใหม่อีกด้วยซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวภายในปีหน้าแต่รายละเอียดของสิ่งนี้ยังมีไม่มากนัก ทีมงานเปิดเผยเพียงแค่ว่ามันจะมีชื่อว่า “Sorare Moments” ซึ่งเป็นการ์ดที่มีช่วงเวลาอันน่าจดจำของผู้เล่นหลาย ๆ คนและของสะสมเหล่านี้จะเปิดตัวพร้อมกับ “Sorare Bundesliga Moments” โดยพวกเขาจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนการเปิดตัวในปี 2022 

วิธีเข้าร่วมเล่นเกม Sorare

เกมนี้คุณสามารถเล่นได้เล่นได้ฟรีแต่นั่นก็ทำให้ความตื่นเต้นเร้าใจหายออกไปได้พอสมควร หากคุณได้อยากรับประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิมคุณต้องซื้อการ์ดผู้เล่นและการ์ดเหล่านี้จะกลายเป็นทีมนักแข่งของคุณเพื่อลงแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ คุณต้องเลือกการ์ด NFT ที่คิดว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีที่สุด โดยต้องเลือกทั้งผู้รักษาประตู 1 คน, กองหลัง 1 คน, กองกลาง 1 คน, กองหน้า 1 คน และผู้เล่นในสนามอีก 1 คน ผู้เล่นจะได้รับคะแนนตามผลงานในชีวิตจริงของผู้เล่นเท่านั้น 

Sorare has welcomed Aalborg BK

การ์ดแต่ละใบจะสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ ถ้าคุณมีการ์ดมากเพียงพอก็จะสามารถเข้าร่วมในลีกต่าง ๆ ได้หลากหลาย หากคุณทำคะแนนการแข่งขันได้มากพอคุณจะได้รับ  0.01 ETH หรือ 0.02 ETH 

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bundesliga Joins Sorare

Bundesliga ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมฟุตบอลแฟนตาซี Sorare เป็นที่เรียบร้อย

Sorare ได้ลงนามในข้อตกลงกับบุนเดสลีกาเยอรมัน (German Bundesliga) โดยจะเพิ่มทั้งลีกแรกและลีกที่สองจากเยอรมันลงในเกมฟุตบอลแฟนตาซีนี้

sorare ronaldo

เปิดโลกกีฬาสุดมันส์ ! Sorare เกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์ ก้าวไปอีกขั้นกับวงการลูกหนังและ NFT

สำหรับใครที่เป็นแฟนฟุตบอลพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับเกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์รูปแบบใหม่ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก