Search
Search

เปิดโลกกีฬาสุดมันส์ ! Sorare เกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์ ก้าวไปอีกขั้นกับวงการลูกหนังและ NFT

sorare ronaldo

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

สำหรับใครที่เป็นแฟนฟุตบอลพลาดไม่ได้เด็ดขาดกับการ์ดเกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์รูปแบบใหม่ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งสำหรับใครที่สนใจในเรื่องของสกุลเงินดิจิทัล แต่ก็อยากจะหาอะไรสนุกๆ ทำในระหว่างการลงทุนทางการเงิน Sorare จะตอบโจทย์เหล่านั้นให้คุณเอง

ทำความรู้จักกับ Sorare เกมฟุตบอลแฟนตาซีออนไลน์

Sorare คือเกมฟุตบอลแฟนตาซีที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้ซื้อตัวนักฟุตบอลที่คุณชื่นชอบโดยนำเอาเทคโนโลยี Blockchain มาใช้ในการรวบรวมเหล่านักบอลมาเป็นทีมของคุณเอง โดยจะเอาผลงานและการทำคะแนนที่เกิดขึ้นจริงในแต่ละนัด มาเป็นตัวชี้วัดในเกม ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้ Sorare แตกต่างไปจากเกมที่มีรูปแบบคล้ายกันก็คือการที่ Sorare ได้รวบรวมเอานักบอลชื่อดังมาไว้ในการ์ดเกม พร้อมรูปของเหล่านักบอลอย่างถูกลิขสิทธิ์ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีค่ายเกมไหนที่จะทำได้อย่าง Sorare

ในแต่ละสัปดาห์ที่นักฟุตบอลสามารถทำคะแนนได้จากในแต่ละแอสซิส แต่ละนัดในสนามจริง คะแนนเหล่านั้นจะถูกนำเอาไปประมวลผลในเกม โดยทีมของผู้ที่มีคะแนนรวมมากที่สุด อาจได้รับการ์ดหายาก หรือ Ethereum Blockchain เป็นรางวัล

อยากได้การ์ดเด็ดๆ เพื่อสร้างทีมเจ๋งๆ ต้องทำอย่างไร

Sorare ฟุตบอล

สำหรับการจะหาการ์ดนักเตะที่เราชื่นชอบมาไว้ในทีมเราก็เหมือนกับการที่สโมสรต่างๆ ซื้อขายตัวนักแตะในชีวิตจริง ในขั้นเริ่มต้นที่คุณเข้าสู่เกม และสร้างทีมของคุณเอง คุณสามารถเลือกนักเตะเพื่อเริ่มต้นทีมของคุณได้ 12 คน โดยจะเป็นผู้เล่นทั่วไปที่คุณสามารถเลือกได้ฟรี แต่ถ้าคุณอยากได้ตัวนักเตะเด่นๆ ดังๆสำหรับใน Sorare นั้น

คุณสามารถหาตัวนักเตะมาเข้าทีมเพิ่มได้สองวีธีด้วยกัน

  1. คุณสามารถประมูลการ์ดนักเตะ
  2. คุณสามารถซื้อการ์ดได้เลยจากราคาที่มีการตั้งเอาไว้

โดยการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในเกมฟุตบอลแฟนตาซีนี้จะสามารถทำได้โดยการใช้ Ethereum แลกเปลี่ยนเป็น token เพื่อใช้ในการดำเนินการซื้อขาย หรือประมูลการ์ดนักเตะ โดยทั้งหมดนี้เป็นการซื้อขายที่สามารถทำกำไรให้กับคุณได้ผ่านทางการใช้ Crypto currency ในการขายการ์ดของคุณเองนั้นก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดขายการ์ด แต่ถ้าหากไม่มีผู้สนใจซื้อการ์ดของคุณภายใน 2 วัน การขายก็จะถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติ

คอฟุตบอลห้ามพลาด Sorare พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

sorare เว้บไซต์

Sorare จึงถือเป็นเกมฟุตบอลในแนวฟุตบอลแฟนตาซีที่ออกแบบมาได้อย่างครบถ้วนครบครัน เหมาะกับผู้เล่นแม้ว่าจะเป็นมือใหม่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะยุ่งยากหรือซับซ้อน และยิ่งไปกว่านั้นใครที่สนใจด้านการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล NFT ก็สามารถใช้ Sorare เป็นแพลตฟอร์มหนึ่งในการลงทุนไปพร้อมกับการบริหารทีมฟุตบอลที่สร้างขึ้นเองได้เลย เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ SORARE.COM

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sorare has welcomed Aalborg BK

Sorare ต้อนรับสโมสรฟุตบอลเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซี

สัปดาห์นี้ Sorare ได้ต้อนรับ  Aalborg BK ในฐานะสโมสรเดนมาร์กแห่งแรกในเกมฟุตบอลแฟนตาซีและในขณะนี้ก็มีทีมฝรั่งเศส Strasbourg Alsace เข้าร่วมด้วย

Bundesliga Joins Sorare

Bundesliga ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกมฟุตบอลแฟนตาซี Sorare เป็นที่เรียบร้อย

Sorare ได้ลงนามในข้อตกลงกับบุนเดสลีกาเยอรมัน (German Bundesliga) โดยจะเพิ่มทั้งลีกแรกและลีกที่สองจากเยอรมันลงในเกมฟุตบอลแฟนตาซีนี้

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก