Search
Search

Mythical Games ได้รับสถานะ ‘ยูนิคอร์น’ จากรอบการลงทุนครั้งใหม่

Mythical Games Acquired Unicorn Status

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Mythical Games ระดมทุนได้ 150 ล้านดอลลาร์ในรอบการลงทุน Series C โดย a16z ทำให้บริษัทเกมนี้ได้รับสถานะ “ยูนิคอร์น” ที่มีมูลค่า 1.25 พันล้านดอลลาร์ นอกเหนือจากกลุ่มการลงทุน Andreessen Horowitz แล้ว บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโต FTX และ Binance ยังสนับสนุนบริษัทเกมอีกด้วย

การลงทุนครั้งล่าสุดทำให้ยอดรวมเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 270 ล้านดอลลาร์และหมายความว่านักลงทุนได้เข้าซื้อกิจการทั้งหมด 20% ในบริษัทเกมแล้ว ทาง Mythical Games จะใช้การลงทุนเพื่อพัฒนาเกมเรือธงของค่ายซึ่งก็คือ “Blankos Block Party” ไม่เพียงเท่านั้นทางค่ายจะพัฒนาเครื่องมือสำหรับระบบนิเวศของเขาอีกด้วย ถึงแม้จะมี Mythical Marketplace อยู่แล้วแต่ทางทีมงานก็ยังต้องสร้างเครื่องมือสำหรับการพัฒนาเพิ่มด้วย สิ่งนี้จะช่วยให้สตูดิโอเกมที่เป็นบุคคลที่สามสามารถรวมระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วย NFT ภายในเกมได้ 

Mythical Games Acquired Unicorn Status

ในสัปดาห์นี้ค่ายเกมยังได้ประกาศอีกว่าทาง Creative Mobile, CCG Lab และ Abstraction Games จะใช้เครื่องมือของพวกเขา ซึ่งคุณอาจจะรู้จัก Abstraction Games อยู่แล้วในฐานะสตูดิโอเกมชาวดัตช์ที่อยู่เบื้องหลังพอร์ตเกมยอดนิยมต่างๆ และยังทำงานมากมายในฐานะบุคคลที่สาม เช่นในเกมอย่าง Mass Effect: Legendary Edition, Surviving Mars, Baldur’s Gate 3, Halo: The Master Chief Collection และ Stranded Deep

Blankos Block Party เป็นเกมประเภทไหน?

Mythical Games Acquired Unicorn Status

Blankos Block Party เป็นเกมเล่นหลายคนสไตล์เหมือนปาร์ตี้บล็อคเชนขนาดใหญ่ยักษ์ที่จะเน้นไปในด้านการสร้าง, การสำรวจ และการรวบรวมคอลเลคชั่น Blankos ที่หายากและไม่เหมือนใคร ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาในเกมได้อย่างหลากหลายที่สามารถสร้างสรรค์ได้เองโดยใช้ทรัพย์สินที่มีให้ภายในเกม และ Blankos จะใช้รูปแบบ dGoods ที่เรียกว่า NFT ซึ่งทางทีมงานยังได้สร้างระบบ dGoods ของตนในลักษณะที่ NFT สามารถเคลื่อนย้ายข้ามเครือข่ายต่างๆ ได้เพื่อทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ว่าเทคโนโลยีไม่จำกัดสภาพคล่องสำหรับผู้เล่นทุกคน

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

cover-blankos-party-pass-nft-game

Blankos Party Pass แจกรางวัลเป็น NFT 7 ชนิด

ในวันที่ 25 สิงหาคม Blankos Block Party จะมีการอัปเดตและ Party Pass จะมีการต่ออายุ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัล NFT ที่แตกต่างกัน 7 รางวัล

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก