Search
Search

เกม Idle Mystic สามารถเล่นบนมือถือได้แล้ว

idle mystic cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Idle Mystic เปิดให้เล่นแล้วบน Google Play และเผยถึง Airdrop Campaign

เปิดตัว Idle Token

Idle Mystic พร้อมให้ใช้งานบนมือถืออย่างเต็มรูปแบบแล้วบน Google Play และ iOS ผ่านแอปพลิเคชัน TestFlight ของ Apple จนถึงตอนนี้การเล่นเกมทำได้ดีมาก แต่ก็มีปัญหาเช่นกัน ผู้เล่นหลายคนบ่นว่าไม่มีการจ่ายเหรียญในการเล่นเกม ผู้ใช้รายหนึ่งเขียนบน Twitter ว่า “ยังไม่ได้รับ MST ที่เคลม หนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้เลย” 

google play

เกม Idle Mystic ทำได้ดีในการเปิดตัวบนมือถือ แต่มีขั้นตอนเพิ่มเติมสำหรับการเข้าถึง iOS ซึ่งอาจะทำให้ใครหลายๆคนเข้าถึงยากขึ้น แต่ทีมงานจะต้องรับมือกับปัญหาเกี่ยวกับการจ่ายรางวัลในเกม

 

Mystic Airdrop

เกม Idle Mystic ยังเริ่มต้นปีด้วยแคมเปญ airdrop บน CoinMarketCap มูลค่ารวม 50,000 ดอลลาร์ แคมเปญ airdrop เริ่มตั้งแต่ 28 มกราคมที่ผ่านมา จนถึง 16 กุมภาพันธ์ โดยผู้โชคดี 500 คนจะมีโอกาสได้รับทั้งสิ้น 500 Non-Fungible Token (NFTs)

เพื่อให้มีสิทธิ์ได้รับ airdrop ผู้เข้าร่วมจะต้องทำตามขั้นตอนง่าย ๆ สามขั้นตอนเพื่อลุ้นรับรางวัล ผู้เข้าร่วมที่สนใจต้องทำสิ่งต่อไปนี้ :

  1. เพิ่ม Idle Mystic Token ($IMT) และ Idle Mystic ($MST) ในรายการ watch list CoinMarketCap https://coinmarketcap.com/currencies/idle-mystic-token/airdrop/
  2. กดติดตามบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ PTEG https://twitter.com/PTEGame, บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Idle Mystic https://twitter.com/Idle_Mystic, กลุ่ม Telegram https://t.me/IdleMystic_official และเซิร์ฟเวอร์ Discord https://discord.com/invite/m94hd9b8cw
  3. กดไลค์และรีทวีต Airdrop Tweet ที่ปักหมุดของ Idle Mystic และแท็กเพื่อนสามคนโดยใช้แฮชแท็ก #IMT #Idlemystic และ #pteg

ผู้โชคดีจะได้รับการประกาศในบัญชี Twitter ของ Idle Mystic อย่างเป็นทางการสามวันหลังจากสิ้นสุดระยะเวลาแคมเปญ รายการที่ซ้ำกันและบอทจะถูกตัดสิทธิ์

airdrop

แนวคิดและการเล่นเกม

Idle Mystic เป็นเกม 3D blockchain บน Polygon และ Binance Smart Chain (BSC) ผู้เล่นมีส่วนร่วมในโหมดการต่อสู้แบบผู้เล่นคนเดียว และผู้เล่นกับผู้เล่น (PvP) กับฮีโร่ รูปแบบการเล่นเกี่ยวกับการสร้างดินแดนเวทย์มนต์ขึ้นใหม่ โดยรวบรวมฮีโร่เพื่อสร้างกองทัพและอาณาจักรของพวกเขา ผู้เล่นสามารถซื้อและขายฮีโร่ บนตลาดในเกม หรือตลาดกระจายอำนาจอื่นๆ หรือสร้างฮีโร่ใหม่ในเกม ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์ จัดตั้งทีม และปกป้องดินแดนของตน

ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการเล่นเกมเป็น Idle Mystic Token ($IMT) หรือ Magic Stone Token ($MST) โทเค็นเหล่านี้เป็น ERC-20 สามารถซื้อขายได้

เว็บไซต์ : https://www.idlemystic.io/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก