Search
Search

Snoop Dogg x The Sandbox เปิดขายที่ดินวันนี้เวลา 20.00 น.!

Snoop Dogg x The Sandbox Land Sale Cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

หลังจากที่มีการเลื่อนการขายที่ดิน Snoop Dogg สำหรับ The Sandbox ครั้งแรกไป ตอนนี้ทางทีมได้ประกาศอย่างกระทันหันแล้วว่าการขายครั้งแรกจะเกิดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม เวลา 20.00 น. โดยจะมีที่ดินธรรมดา 122 แห่ง, ที่ดินพรีเมี่ยม 67 แห่ง และ Estate อีก 3 แห่ง สิ่งสำคัญก็คือที่ดินทั้งหมดเหล่านั้นจะอยู่ใกล้กับอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงที่ Cozomo de Medici a.k.a. Snoop Dogg

Snoop Dogg x The Sandbox

ขณะนี้ที่ดินในแซนด์บ็อกซ์มีความต้องการสูง ที่ดินที่ถูกที่สุดในตลาดรองมีราคา 1,790 SAND ซึ่งเท่ากับ $11,921 สำหรับการขายในวันนี้ที่ดินธรรมดาจะมีราคาอยู่ที่  1,011 SAND ถือว่ามีราคาถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับราคาในตลาด ส่วนที่ดินระดับพรีเมี่ยมจะมีราคา 4,683 SAND นอกจากนี้ที่ดินพรีเมี่ยมจะมาพร้อมกับ NFT เพิ่มเติมอีกด้วย

ซึ่งในกรณีนี้ธีมของ Snoop Dogg จะช่วยให้ผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินได้รับ The Snoopverse Early Access Pass ที่จะช่วยให้เจ้าของสิทธิ์เข้าถึงการสร้างสรรค์บนโลกของ Snoop Dogg ใน Metaverse ได้ก่อนใคร ซึ่งนี่จะถือว่าเป็นการขายที่ดินครั้งสุดท้ายสำหรับ The Sandbox ในปี 2021 นั่นหมายความว่าการขายที่ดิน Snoop Dogg ครั้งที่สองจะเกิดขึ้นในปีหน้า

Sandbox Alpha เปิดใช้งานแล้วตอนนี้

ทางค่ายเกมได้เปิดตัวอีเว้นท์ Play-to-Earn ครั้งแรกในวันที่  29 พฤศจิกายน เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสและสำรวจจักรวาล Voxel เป็นครั้งแรก ผู้ที่มี Alpha Pass จะได้ทดลองเล่นเกมทั้งหมด 18 เกมพร้อมรับโทเค็นได้สูงสุด 1,000 SAND นอกจากนี้จะได้รับรางวัลเป็น NFT สุดพิเศษ 3 รางวัลอีกด้วย

แต่สำหรับผู้ที่ไม่มี Alpha Pass ก็ยังสามารถเข้าถึงเกมได้สามเกมและเข้าถึงศูนย์กลางโซเชียลได้ แต่จะไม่สามารถรับรางวัล Play-to-earn ได้ สำหรับการทดสอบอัลฟ่าครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่  20 ธันวาคมและทุก ๆ วันทีมงานจะปล่อยเกมใหม่ ๆ โดยเริ่มจาก The Sandbox Alpha Hu

The Sandbox Alpha Pass

The Sandbox คือเกมอะไร?

เกมนี้เป็นหนึ่งในโลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชนที่ประกอบไปด้วยดินแดนต่าง ๆ และ Voxels โดยรูปแบบของเกมจะชวนให้ผู้เล่นนึกถึง Minecraft  และเลโก้ แต่ผู้เล่นจะสามารถซื้อที่ดินเสมือนจริงและดำเนินกิจการเพื่อสร้างรายได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมินิเกม, ร้านค้าเสมือนจริง, Webshops, การเข้าร่วมผจญภัย และเข้าร่วมทำเควสต่าง ๆ เพื่อรับโทเค็น SAND ได้ด้วยเช่นกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก