Search
Search

Snoop Dogg โลดแล่นสู่โลกเสมือนจริงบน The Sandbox เป็นที่เรียบร้อย

Snoop Dogg Dropped into The Sandbox

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Snoop Dogg แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันได้เข้ามาโลดแล่นสู่โลกเสมือนจริงบน The sandbox นี้แล้ว โดยจะมีการสร้างคฤหาสน์สำหรับโชว์คอลเลกชั่น NFT ของเขาและจะมีการจัดปาร์ตี้เสมือนจริงที่มีการแสดงดนตรีสดในคฤหาสน์นี้อีกด้วย! ทั้งนี้ทางค่ายเกมจะจัดกิจกรรมสำหรับการขายที่ดินขึ้นอีก 2 ครั้งคือในวันที่ 30 กันยายนและวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งในวันที่ 4 นั้นจะเป็นการประมูลขายที่ดินขนาดใหญ่ระดับพรีเมียมซึ่งจะมาพร้อมกับ NFT พิเศษมากมาย

Snoop Dogg Dropped into The Sandbox

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ Snoop Dogg  ได้เปิดเผยว่าเขาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลัง Cozomo de’Medici ซึ่งเป็น NFT ที่มีมูลมากถึง 17 ล้านดอลลาร์ ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่าการเปิดตัวนี้จะมีการแสดงคอลเลคชั่นในคฤหาสน์ในเกมอย่างแน่นอน และสำหรับตัวละครคราวนี้จะมาในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ที่ครอบคลุมเวลาหลายช่วงในอาชีพแร็ปเปอร์ของเขา ทั้งนี้ยังมีไอเท็มรถรุ่นพิเศษและสุนัข NFT ของเขาวางขายอีกด้วย

ในบรรดาที่ดิน NFT ระดับพรีเมียมนั้นจะมี Snoop Dogg Private Party Passes ที่ช่วยให้ผู้เล่นเข้าถึงการดรอป NFT สุดพิเศษและปาร์ตี้ส่วนตัวใน Metaverse ได้ แต่อย่างไรก็ตามที่ดินบางส่วนได้ขายไปแล้วในราคา 1,050 SAND (780 เหรียญสหรัฐ) และตอนนี้มีการซื้อขายบน OpenSea ในราคา 1.2 ETH ($3200 หรือมากกว่า) สำหรับตั๋วเข้าปาร์ตี้ทั้งหมดจะมี 1,000 ใบ โดยในจำนวนนี้ 650 ใบจะออกสู่ตลาด และ 212 ใบจะมอบให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของที่ดินระดับพรีเมียม ส่วนที่เหลืออีก 138 ใบจะมอบให้กับชาวคอมมูนิตี้ของเกม

ถ้าอยากได้ที่ดินติดกับคฤหาสน์ของ Snoop ต้องทำอย่างไร?

    1. ลงทะเบียนเป็นสมาชิกในเว็บไซต์ https://www.sandbox.game/en/

    2. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีโทเค็น SAND ในกระเป๋าเงินแล้ว

    3. สำหรับที่ดินธรรมดาจะวางขายในราคา 1,011 SAND ส่วนที่ดินระดับพรีเมียมจะขายในราคา 4,683 SAND

    4. คุณต้องทำการซื้ออย่างรวดเร็วเพราะจากกิจกรรมขายที่ดินครั้งก่อนนั้นหมดอย่างรวดเร็วมาก

 

Sandbox คืออะไร?

The Sandbox คือหนึ่งในโลกเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนโดยบล็อคเชน ภายในโลกเสมือนจริงนี้จะประกอบไปด้วยดินแดนต่าง ๆ และ Voxels ที่มาช่วยเติมเต็มดินแดนเหล่านั้น รูปแบบการมองของเกมนี้อาจทำให้ผู้เล่นหลายคนนึงถึง Minecraft เนื่องจากทั้งสองเกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเลโก้เหมือนกัน

ผู้เล่นสามารถซื้อที่ดินเสมือนจริงและนำมาใช้ในการสร้างรายได้ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการสร้างมินิเกม, การผจญภัย, การเปิดร้านค้า, สร้างเป็นพื้นที่พบปะทางสังคม และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเกมนี้จะให้ผู้ใช้งานทั้ง ผู้พัฒนา, เกมเมอร์ หรือผู้ที่สร้างคอนเทนต์สามารถใช้เครื่องมือ VoxEdit เพื่อสร้างวัตถุต่าง ๆ ได้ฟรี นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถทำเควสรายวันหรือรายสัปดาห์สำหรับกิลด์ของตัวเพื่อที่จะได้รับ SAND ซึ่งเป็นโทเค็นที่สามารถใช้ซื้อสินค้าหรือที่ดินในเกมได้

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก