Search
Search

Chumbi Valley ประกาศขาย Seed Chumbi NFT Sale ในเดือนธันวาคม

Seed Chumbi NFT Sale

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Chumbi Valley เกมที่เล่นเพื่อหารายได้ที่ผสมผสาน Stardew Valley และ Pokemon เข้าด้วยกันเพิ่งประกาศการขาย “Seed Chumbi NFT” ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น โดยทั่วไปแล้ว Chumbi จะเป็นศูนย์กลางของเกมและ Seed Chumbi เป็นเวอร์ชั่นที่หายากมากและให้ประโยชน์มากมายในเกมพร้อมกับผลประโยชน์ในด้านอื่น ๆ 

นักพัฒนาได้จำกัดจำนวน Seed Chumbi NFT ไว้ที่ 4,096 รายการที่ไม่ซ้ำกันและในช่วงต้นเดือนธันวาคม ปี 2021 เกมเมอร์จะสามารถซื้อไข่เพื่อฝักได้จากเว็บไซต์ Chumbi Valley ได้ การขาย NFT ครั้งแรกสำหรับเกมแน่นอนว่าต้องมาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ซื้อ

Seed Chumbi NFT Sale

เมื่อลองพิจารณาว่าสิ่งเหล่านี้เป็น NFT รุ่นที่จำนวนจำกัดและมีให้ในจำนวนที่ค่อนข้างน้อย คุณสามารถจินตนาการได้ว่ามันอาจเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับ NFT ยิ่งไปกว่านั้น Seed Chumbi NFT จะนำคุณค่าอะไรมาสู่คุณบ้างมาดูกัน 

  • มีโอกาสที่จะได้รับ Shiny Chumbi สูง
  • มีโอกาสที่สูงขึ้นของ ‘mini’ Chumbi 
  • ส่วนต่าง ๆ ของร่างกายและ Matatag จะมีความพิเศษ (อาจส่งผลต่อการเล่นเกม) 
  • การเข้าถึงกิจกรรมวีไอพี
  • ได้รับอัตราการเล่น Play-to-Earn ที่สูงขึ้น
  • เข้าถึงการเล่นเกมเบต้า
  • หมายเลข ID ต่ำ
  • มีสิทธิ์ได้รับโทเค็น CHMB airdrop

เป็นที่ชัดเจนว่าการได้รับ Seed Chumbi จะเพิ่มรายได้ของคุณในเกมแม้ว่าคุณจะไม่ขายมันก็ตาม และมันจะน่าสนใจยิ่งขึ้นหากคุณพิจารณากิจกรรมการเพาะพันธุ์วีไอพีด้วย ใครก็ตามที่มี Seed Chumbi NFT มากกว่าหนึ่งรายการจะสามารถเข้าถึงกิจกรรมการผสมพันธุ์วีไอพีที่จะเกิดขึ้นก่อนการเปิดตัวเกมได้

Seed Chumbi NFT Sale

Seed Chumbi สามารถซื้อได้อย่างไร?

ผู้ที่เข้าร่วม Whitelist และเป็น “Chumbi Fam” จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงการขายที่จะเกิดขึ้นก่อน การจับฉลากจะถูกจัดขึ้นเพื่อตัดสินว่าผู้ที่เข้าร่วม whitelist ท่านใดจะได้รับสิทธิ์ในการซื้อ แต่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมและการจับฉลาก มีข้อมูลเพียงแค่ว่าการขาย Seed Chumbi NFT จะเกิดขึ้นในต้นเดือนธันวาคม 2021 ผู้ที่สนใจอาจจะต้องติดตามข่าวสารของค่ายเกมอย่างใกล้ชิด

Chumbi Valley คือเกมอะไร?

Chumbi Valley เป็นเกมบล็อคเชนที่กำลังพัฒนา ซึ่งจะเปิดตัวบน Android, iOS และพีซี ทุกไอเท็มและสิ่งมีชีวิตในเกมจะเป็นโทเค็นหรือ NFT ทั้งหมด  ผู้เล่นจะต้องหล่อเลี้ยง Chumbi สัตว์ในตำนานที่เป็นศูนย์กลางของเกมพร้อมกับดูแลฟาร์มของพวกเขาและสำรวจภูมิประเทศที่ได้รับการสร้างขึ้นมาแบบสุ่ม นักพัฒนากล่าวว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Studio Ghibli, Pokemon, Stardew Valley และ Zelda ผู้เล่นจึงอาจเห็นภาพในเกมบางส่วนมีมุมมองที่ค้ลายกับเกมเหล่านั้น ขณะนี้ระบบของเกมกำลังผ่านขั้นตอนที่ 1 ไปแล้วบางส่วน นับว่าหนทางยังคงอีกยาวไกลแต่แนวคิดที่น่าสนใจของเกมนี้ทำให้มันเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามอง

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Chumbi Valley กิจกรรมแจก NFT มูลค่ารวมเกือบล้านบาท ไม่ต้องลงทุนก็ลุ้นได้!?

Chumbi Valley เกม NFT Play-to-Earn สุดน่ารัก กำลังจัดกิจกรรมแจก NFT 4 กิจกรรม ซึ่งสามารถไปร่วมลุ้น NFT ได้ตามเงื่อนไขของกิจกรรมทั้ง 4 อย่าง เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก