Search
Search

แพลตฟอร์มเกม Ultra กำลังเตรียมพร้อมระบบสำหรับผู้ใช้ในคลื่นลูกที่สองแล้ว

Ultra is ready for the second wave

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

แพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายเกมที่ขับเคลื่อนด้วยบล็อคเชน “Ultra” กำลังเตรียมพร้อมคลื่นลูกที่สองสำหรับให้ผู้ใช้งานได้เข้ามาร่วมทดสอบระบบโดยจะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายน ในระหว่างการทดสอบคลื่นลูกที่สองนี้แพลตฟอร์ม ‘Ultra Games’ จะเริ่มทดสอบอินเทอร์เฟซบน Mainnet เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเริ่มเล่นเกมได้

ทางทีมงานกำลังค่อย ๆ เปิดตัวระบบแพลตฟอร์มของตัวเองขึ้นมาอย่างช้า ๆ โดยในรอบนี้จะเปิดการทดสอบเพื่อให้สามารถรองรับผู้ใช้ได้จำนวนมากขึ้นและต้องการที่จะทดสอบบริการของตนอย่างแท้จริง พวกเขาไม่ต้องการให้บุคคลทั่วไปมาเข้าร่วมเพราะมันอาจจะดึงดูงเกมเมอร์หลายล้านคนเข้ามาและทำให้อาจไม่สามารถรับมือกับการเข้าชมพร้อม ๆ กันเป็นจำนวนมากได้ โดยคลื่นลูกที่สองนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจากทีมจะทดสอบขั้นตอนการจัดซื้อให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อเกมจำนวนหนึ่งโดยใช้โทเค็น UOS หรือบัตรเครดิตได้ นอกจากนี้ยังต้องการให้ผู้ซื้อสามารถเล่นเกมบนอุปกรณ์ท้องถิ่นของตัวเองได้อีกด้วย

ทางผู้พัฒนาต้องการขยายแพลตฟอร์มของตัวเองขึ้นมาทีละน้อย สำหรับคลื่นลูกที่สองจะเป็นการเพิ่มเกมและเผยแพร่บริการของตัวเองมากขึ้น ส่วนคลื่นลูกที่สามและลูกสุดท้ายจะเกิดขึ้นในปี 2022 และจะแนะนำตลาด NFT สำหรับการซื้อขายในเกมและในตลาดรอง 

ลักษณะเฉพาะของ Ultra คือทุกเกมเป็น NFT โดยทางบริษัทเกมจะ Mint NFT เกมขึ้นมาในจำนวนจำกัดและขายให้ผู้ใช้งาน และผู้ใช้สามารถขายเกมของตนได้ส่วนผู้เผยแพร่เกมจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ มากไปกว่านั้นเกมที่เป็น Limited Edition มีอุปทานจำกัดที่ตรวจสอบได้ตามที่ระบุไว้ในบล็อกเชน หากคุณสนใจที่จะทดสอบ Ultra อย่าลืมดาวน์โหลดแพลตฟอร์มได้ที่ https://ultra.io/download และติดตามพวกเขาบน Twitter เพื่อโอกาสในการเข้าถึง Closed Beta ในช่วงคลื่นลูกที่สอง

Ultra Games คืออะไร?

Ultra Games เป็นแพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกมดิจิทัล โดยให้บริการอุตสาหกรรมเกมที่สำคัญทั้งหมดภายใต้หลังคาเดียวและผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้ผ่านการเข้าสู่ระบบเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แพลตฟอร์มนี้จะให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการแบบรวมศูนย์และกระจายอำนาจทั้งการค้นพบ, การซื้อ, การเล่นและขายไอเท็มของคุณในเกม, ดูการสตรีมสด, โต้ตอบกับบุคคลที่คุณชื่นชอบ, เข้าร่วมการแข่งขัน, แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ และอีกมากมาย

Ultra is ready for the second wave

แพลตฟอร์มนี้ฟังดูคล้ายกับ Steam แต่ใช้ blockchain และ NFT แทน โดยจะมีบล็อกเชน UOS และโทเค็น UOS ของตัวเองสำหรับการชำระเงินออนไลน์และระบบสำหรับ NFT ซึ่ง Ultra จะสามารถเข้าถึงได้บนพีซีและคอนโซลเกม Atari VCS ในขณะเดียวกันบริษัทเกมจะให้บริการเกมคลาสสิกบางเกมผ่าน Ultra ทำให้แพลตฟอร์ม Ultra ทั้งหมดจะรวมเข้ากับคอนโซลเกม ผู้ใช้สามารถซื้อ, ดาวน์โหลด, เล่น, แลกเปลี่ยน และสตรีมเกมได้ นอกจากนี้พวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ในเกมและสร้างการแข่งขัน e-sports ได้ด้วยเช่นกัน

แพลตฟอร์มการจัดจำหน่ายเกมนี้ยังทำงานร่วมกับ The Sandbox เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างความสามารถในการทำงานร่วมกันข้ามสายสำหรับ NFT นี่หมายความว่าโปรโตคอล ERC-721 และ ERC-1155 จะเข้ากันได้กับบล็อกเชน UOS ทันทีที่ใช้งานได้ เกมบล็อคเชนอื่น ๆ จะย้ายผลิตภัณฑ์ของตนไปยังบล็อกเชน UOS ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้การทำธุรกรรมจะฟรีและรวดเร็วด้วยเหมือนกัน

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก