Search
Search

Cryptomines Gamefi อันดับต้นๆ บน BSC ได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างมาก

eternal

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Cryptomines Gamefi อันดับต้นๆ บน BSC มีส่วนแบ่งการตลาดจำนวนมาก Cryptomines CEO ให้ความสำคัญกับการทำธุรกรรมของ Binance ตลอดเวลา ราคา $ETERNAL พุ่งสูงสุดตลอดกาลของ BSC GameFi

โครงการ GameFi อันดับต้น ๆ บน Binance Smart Chain, Cryptomines มีส่วนทำให้ธุรกรรมรายวันของบล็อคเชนถึง 25% Binance มีการทำธุรกรรมสูงเป็นประวัติการณ์ด้วยยอดรวม 15293782 บนบล็อคเชนที่ได้รับความนิยม Manuel Torres ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Cryptomines เชื่อมโยงความสำเร็จนี้กับอีกเกมหนึ่ง ธุรกรรมจากชุมชน Cryptomines คิดเป็น 25% ของธุรกรรมรายวันทั้งหมดบน Binance

“สัมพันธ์กับราคา @CryptoMinesApp ราคาที่พุ่งสูงสุด และธุรกรรมจากเกมคิดเป็น 25% ของธุรกรรมรายวันบน @BinanceChain ทั้งหมดในช่วงวันที่ผ่านมา จุดสูงสุดของเราคือ 55% ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์ ขอแสดงความยินดีกับนักเดินทาง หน้าปาร์ตี้” Manuel โพสต์ขณะรีทวีตทวีตของ @cz_binance เกี่ยวกับการทำธุรกรรมบน binance ที่สูงเป็นประวัติการณ์

transaction

$ETERNAL ซึ่งเป็นสกุลเงินของเกมบล็อคเชนนี้ ใช้สำหรับสร้างยานอวกาศและตัวละคร NFT รักษาพนักงานที่ได้รับการว่าจ้างของคุณให้มีชีวิตอยู่ และใช้จ่ายในตลาด Cryptomines เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน $ETERNAL บรรลุราคาสูงสุดตลอดกาลที่ 767 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อสองเดือนก่อน โทเค็นมีมูลค่า 0.544819 ดอลลาร์สหรัฐ และพุ่งสูงขึ้นราว 125787.1% ตั้งแต่นั้นมา

cryptomines

Cryptomines คืออะไร?

Cryptomines เป็นเกมที่สร้างขึ้นบนเครือข่าย binance ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นเกมบล็อกเชนนิยายวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ผู้เล่นรวบรวม Non Fungible Tokens (NFTs) ที่ทำให้พวกเขาเพลิดเพลินไปกับ Cryptomines metaverse ผู้เล่นวางกลยุทธ์และสำรวจพื้นที่เพื่อค้นหาทรัพยากรอันมีค่า $ETERNAL ใช้จ้างพนักงานและสร้างรายได้ระหว่างทาง

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CryptoMines ประกาศปิดตัวลงเพื่อตอบสนองต่อ FUD เสนอการเปิดตัวเกมใหม่

CryptoMines เพิ่งประกาศว่าเกมจะปิดตัวลงโดยสมบูรณ์ เนื่องจากคอมมูนิตี้สูญเสียความมั่นใจในเกม FUD แพร่กระจายไปทั่วชุมชนและเน้นที่ Dev

CryptoMines ประกาศ Roadmap ปี 2022 และเปิดโหวตสำหรับไอเดียดีๆใน Community

CryptoMines เดินทางกันตาม Roadmap จนถึงสิ้นปีแล้ว ล่าสุดทีมงาน dev ได้ประกาศ Roadmap ใหม่ และเปิดให้เสนอไอเดียดีๆของผู้เล่นที่มีต่อเกม โดย Roadmap ปี 2022 แบ่งได้เป็น 10 หัวข้อ เราไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง ดาวใหม่ ดาวใหม่ 3 ดาว ซึ่งกฏการขุดจะแตกต่างจากดาวทั้งหมดที่ผ่านมา 1. SandaMars

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก