Search
Search

Monsta Infinite พาไปสู่ยุคใหม่ของการเล่นเกมดิจิทัลด้วยคริปโต

monsta infinite cover

แอดไลน์แล้วเข้ากลุ่มแชท มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

เกมนี้นี้เป็นเกมไพ่แนว MMORPG โปรเจ็กต์ยังใช้แนวคิด P2E ผ่านการแนะนำ $MONI ซึ่งเป็นโทเค็นการกำกับดูแล ซึ่งตอนนี้ลิสต์แล้วบนหลายกระดานเทรด เกมนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Axie เกมตั้งใจที่จะแก้ปัญหาที่ผู้เล่นต้องเผชิญจากเกมทั่วไป คุณสมบัติหลักบางประการ ได้แก่ ความปลอดภัย ต้านบอท และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ทุกครั้งที่เล่นในโหมด PVE เนื้อหาจะต่างกันออกไป จึงทำให้น่าสนใจและคาดเดาไม่ได้ตลอดเวลา

ด้วยการเพิ่มและการจำกัดจำนวนการโคลนตามคุณสมบัติของ Monsta ทำให้เกมมีความได้เปรียบไม่เพียงแต่ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังสร้างสมดุลให้กับจำนวน Monsta ที่หมุนเวียนอยู่ในระบบ ทำให้เกมเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยตนเอง Monsta Infinite มุ่งเน้นไปที่การเป็นเทรนด์ใหญ่ต่อไปซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา อย่างไรก็ตาม แม้จะค่อนข้างใหม่ต่อตลาด แต่เกมได้สร้างฐานแฟนคลับของตัวเองในชุมชนขนาดใหญ่ทั่วโลกแล้ว

monsta infinite ingame

Monsta Infinite จะใช้ทั้งโทเค็นการกำกับดูแลและโทเค็นในเกมอย่างต่อเนื่อง

มูลค่าของ MONI เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเนื่องจากปริมาณและความต้องการของตลาดเหมือนกับคริปโตอื่นๆ โทเค็น MONI ยังสามารถใช้ stake ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับ MONI เป็นการตอบแทน STT จะมีประโยชน์หลายอย่างในเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้เล่นจะต้องใช้ MONI เพื่อซื้อ STT และใช้ในการขาย Monsta ในตลาด นอกจากนี้ เกมจะมีโอกาสผลิต STT อย่างต่อเนื่องตามปริมาณและความต้องการของ STT ในตลาด

monsta

 

Monsta Infinite มุ่งเน้นไปที่:

  • ทำให้เกมบล็อคเชนสนุกและสร้างแรงบันดาลใจให้เป็นจริง
  • ยกระดับเทคโนโลยีบล็อกเชนและเกม
  • สร้างโลกเสมือนจริงที่เต็มไปด้วยชุมชนและงานศิลปะที่มีชีวิตชีวา
  • เร่งให้เกิดรายได้พื้นฐานสากล

เว็บไซต์เกม: https://monstainfinite.com/

 

กดไลค์เพจ Facebook เพื่อติดตามข่าวสาร

Add Line + Join Chat มีแอดคอยแจกลายแทง IDO/Whitelist เกมใหม่

Share:

Facebook
Twitter
Email

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอื่นๆ

Cryptomines Reborn Cover

Cryptomines ปล่อยตัวอย่างโปรเจกต์กาแล็กซี่เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมมินิเกม

Cryptomines โปรเจ็กต์เกม PlayToEarn บน Binance Smart Chain เพิ่งปล่อยตัวอย่างเกมเวอร์ชั่นที่สองหลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้วเกมเวอร์ชั่นแรก